Tt eSPOTS By Thermaltake เปิดตัวสินค้าใหม่ Tt eSPORTS Ventus X RGB 16.8 ล้านสีพร้อมเซ็นเซอร์แบบ Optical เสริมความแม่นให้กับตัวคุณ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/01/2017 11:05, 311 views / view in EnglishEN
Share

Tt eSPOTS By Thermaltake เปิดตัวสินค้าใหม่ Tt eSPORTS Ventus X RGB 16.8 ล้านสีพร้อมเซ็นเซอร์แบบ Optical เสริมความแม่นให้กับตัวคุณ

pr ventus x rgb 1 Tt eSPOTS By Thermaltake เปิดตัวสินค้าใหม่ Tt eSPORTS Ventus X RGB 16.8 ล้านสีพร้อมเซ็นเซอร์แบบ Optical เสริมความแม่นให้กับตัวคุณ

Ventus X RGB เม้าที่จะเสริมความแม่นยำให้กับคุณด้วย Sensor แบบ Optical และความละเอียด 12,000 DPI ด้วยปัจจุบันผู้เล่นเกมส์แนว Fps ได้หันมากลับมาใช้ เม้า Sensor แบบ Optical กันเป็นส่วนมากเนื่องจากความเสถียรของ Sensor จึงทำให้ผู้พัฒนาสินค้าของ Tt eSPORTS นั้นหันกลับมาใช้ Sensor แบบ Optical

Tt SPORTS Ventus X RGB นั้นยังยึดด๊ไซน์เดิม ที่เป็นเม้าทรงที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์แนว Fps หรือ เป็นเม้าทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่จุดเด่นสำคัญคือ Sensor ที่เปลี่ยนสไตล์กลับมาใช้แบบ Optical sensor เพื่อป้องกันการข้อผิดพลาดของเคอร์เซอร์

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาในตัวเม้า

•    ARM BASED 32 BIT MICROCONTROLLER ที่คอยช่วยในเรื่องของการประมวลผลค่าความละเอียดของ Cursor เม้า

•    POWERFUL 12,000 DPI และ Sensor จาก PIXART PMW-3360 OPTICAL SENSOR UP TO 12,000 DPI ที่จะเพิ่มความละเอียดให้กับตัว Ventus X RGB สามารถปรับ DPI ได้ตั้งแต่ 100 – 12000 DPI

•    Japanse brand Omron switch ที่เป็นสวิชท์แบบ Omron จากประเทศญี่ปุ่น เนื่องจาก สวิชท์แบบ Omron นั้นมีด้วยกันหลายเกรดทาง Tt eSPORTS จึงได้ไปค้นหาสวิชท์ที่มีความทนทาน มาเพื่อรองรับการกดจริง

•    POWERFUL CUSTOMIZATION Control Ventus X RGB มาพร้อมกันทั้งหมด 6 ปุ่ม สามารถตั้งมาโครได้ทุกปุ่มรวมถึง ปุ่มสำหรับปรับเปลี่ยน โปรไฟล์หรือเพิ่มลด DPI เม้าได้อีกด้วย

•    RGB 16.8 ล้านสี ที่สามารถใช้งานได้ 3 Mode ด้วยกัน Static , Pulse , Spectrum running

•    ADJUST WEIGHT SYSTEM เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญของเม้าเลยก็ว่าได้นั้นคือ สามารถปรับเปลี่ยนน้ำหนักเม้าเพื่อเพิ่มความถนัดในการใช้งานให้มากขึ้นได้โดย ด้านใต้จะมีที่ใส่ตุ้มถ่วงน้ำหนักอยู่จำนวน 3 ช่อง สามารถถอดเข้าออกได้เพื่อความต้องการของน้ำหนัก โดยมาตรที่ทาง Tt eSPORTS ให้มาแต่ละก้อนจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 4.5 กรัม

Tt  eSPORTS Ventus X RGB นั้นมากับฟังค์ชั่นเสริมมากที่ ทาง Tt eSPORTS by Thermaltake ได้ใช้ความละเมียดละมัยในการออกแบบ ซึ่ง Tt eSPORTS Ventus X RGB จะมาในราคาเพียง 1,890 บาท และ มีการรับประกันถึง 2 ปีอีกด้วย

สำหรับท่านไหนที่มีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเข้าไม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

https://www.facebook.com/Ttesportsthailand/

https://www.facebook.com/THEITWORKS/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza