TT&T ร่วมกับ Intel และ BenQ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/05/2009 03:12, 543 views / view in EnglishEN
Share

maxiq 011 TT&T ร่วมกับ Intel และ BenQ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ”

กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2552 –  บริษัท ทริปเปิลที โกลบอลเน็ต จำกัด ในเครือ บมจ. ทีทีแอนด์ที จับมือกับ - บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด   จัดโครงการสุดคุ้มพร้อมช่วยตอกย้ำกระแสตลาดและเอาใจกลุ่มลูกค้าคอไอทีที่ต้องการความสะดวกสบายจากเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา (Notebook และ Netbook) และการใช้งานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต พร้อมบริการเสริมอีกเพียบ อาทิ การใช้งาน Wi-Fi Spider Hotspot ฟรี 500 นาที บริการโทรหากันฟรีในกลุ่ม Max IQ รวมทั้งเนื้อหาหลากหลายจาก E-Book ออนไลน์ โดยโปรโมชั่น

 “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ” เสนอ Ben Q JoyBook  พร้อม  Maxnet บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตจาก ทีทีแอนด์ที นาน 1 ปี

 ราคาเริ่มต้นเพียง  1,709 บาท/เดือน


maxiq 01 TT&T ร่วมกับ Intel และ BenQ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ”

ภาพผู้บริหารทั้งสามบริษัท (จากซ้าย) Mr. Kevin Lin, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด,นายธีรศักดิ์ จีรอัศวพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน),นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ MaxIQ: เป็นโครงการที่ทางบริษัทอินเทลได้ริเริ่ม เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ควบคู่กับบรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับร้านค้าของทาง TT&T ทีมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ
ทำการจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ยี่ห้อ BenQ ควบคู่กับบรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ตของ MaxNet เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในกลุ่มนักศึกษา และประชาชนทั่วไป เพิ่มความคล่องตัวและลดต้นทุนในการได้รับสินค้าดังกล่าวในเวลา และสถานที่เดียวกัน นอกจากนี้ด้วยเป้าประสงค์หลักของโครงการเป็นการเพิ่มจำนวนผู้ใช้ทั้งคอมพิวเตอร์ และบรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ตให้มีอัตราที่สูงขึ้น จากสถิติจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทยล่าสุดจาก Gartner ระบุว่าประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ 265 เครื่องต่อ 1000 ครัวเรือน และจำนวนผู้จดทะเบียนการเข้าใช้บรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ตที่ 2 ล้านคน ในปี 2551 และคาดการณ์ในปี 2552 ว่าประเทศไทยจะมีจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ 291 เครื่องต่อ 1000 ครัวเรือน ในขณะที่มีการคาดการจำนวนผู้จดทะเบียนการเข้าใช้บรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ตที่ 3 ล้านคนภายในสิ้นปี้นี้ และทางเรายังเชื่อว่าข้อเสนอในครั้งนี้จะเป็นการช่วยตอบสนองนโยบายภาครัฐซึ่งต้องการเห็นอัตราการใช้บรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้เพิ่มสูงขึ้น เป็นการส่งเสริมทั้งด้านการศึกษา และด้านธุรกิจ เพื่อช่วยสร้างการเติบโตของ GDP ได้อีกทางหนึ่ง

 

นายธีรศักดิ์ จีรอัศวพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  จากสถิติจำนวนผู้ใช้บรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา พบว่า มีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตประมาณ 13 ล้านรายจากประชากรทั้งประเทศจำนวน 65.4 ล้านคน และมีอยู่เพียง 3  ล้านครัวเรือนเท่านั้นที่มีคอมพิวเตอร์ใช้งาน จึงทำให้ตลาดยังมีช่องว่างอยู่อีกมากโดยเฉพาะตลาดต่างจังหวัด ซึ่งจนสิ้นปีนี้เราเชื่อว่าการใช้บรอด์แบรนด์อินเทอร์เน็ตจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เราจึงได้จัดโปรโมชั่น “MaxIQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ” ซึ่งเป็น ความร่วมมือระหว่าง Intel, BenQ และ TT&T  เพื่อนำเสนอคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หลากรุ่นหลายราคาที่สามารถให้เราเลือกได้ตามความต้องการใช้งาน โดยเริ่มต้นที่ราคาเพียงพันกว่าบาทต่อเดือน ในระยะแรกเริ่มให้บริการใน 6 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่นและนครราชสีมา

 

“การร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อต้องการกระตุ้นให้เกิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น เพื่อเปิดวิสัยทัศน์พร้อมเปิดโลกด้านการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัด ตลอดจนการสร้างสรรค์สังคมแห่งความรู้ ซึ่งประเทศไทยถ้าเปรียบกับประเทศอื่น ๆ นับว่ามีการใช้งานของอินเทอร์เน็ตน้อยมาก ดังนั้นแพ็คเก็จดังกล่าวเราเชื่อว่าจะสามารถทำให้ลูกค้าที่ต้องการมีคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น” นายธีรศักดิ์กล่าว

 

Mr. Kevin Lin, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“เบ็นคิวมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดตลาดโน๊ตบุ๊คและเน็ตบุ๊ค ไปพร้อมๆกับ Maxnet บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต

ซึ่งในปีที่ผ่านมาเบ็นคิวมีการเปิดตัว Joybook ไม่ว่าจะเป็นรุ่น S42 S33 ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด Intel® Centrino® 2 Processor Technology และ รุ่น R47 มากับเทคโนโลยี Intel® Pentinum Dual-Core Processor Technology  เพื่อตอบสนองลูกค้าหลัก และมีกำลังซื้อสูง ที่ไม่เพียงต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูงและยังชื่นชอบดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีรสนิยม และในครึ่งปีหลังที่ผ่านมา เบ็นคิวได้เปิดตัว  Joybook Lite U101 ซึ่งเป็นเน็ตบุ๊คที่กำลังได้รับความนิยมในตลาดปัจจุบันและมีการผสานดีไซน์ เทคโนโลยี กับนวัตกรรมล่าสุด โดยเป็นเน็ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มีจอ LED ขนาดใหญ่ถึง 10.1” พร้อมระบบ Full-HD 16:9 จึงให้ภาพที่สวยงามเสมือนจริง และมี ATOM CPU จาก Intel มี Hard Disk ที่จุได้ถึง 160 GB ซึ่งมีขนาดความจุใหญ่กว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆไปอีกด้วย   ซึ่งเบ็นคิวมุ่งพัฒนา

และสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ต่อไป” 

 

maxiq 02 TT&T ร่วมกับ Intel และ BenQ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ”

 ภาพผู้บริหารในโคงการ MAX IQ (จากซ้าย) คุณพัทธกร พรศิริธิเวช Senior Business Development Manager, BenQ (Thailamd) Co.,Ltd., Mr. Kevin Lin, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัดพร้อมด้วยน้องแพม นางเอกจากภาพยนต์เรื่อง เดอะ กิ๊ก3, นายธีรศักดิ์ จีรอัศวพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน),ดร. มนตรี เจริญศรี WiMAX Project Director บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)

 

maxiq 03 TT&T ร่วมกับ Intel และ BenQ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ”

 

maxiq 04 TT&T ร่วมกับ Intel และ BenQ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ”

น้องแพมกับ Joybook Like U101 (บน) และ MC สาวสวย (ล่าง)

 

โปรโมชั่น “Max IQ โน๊ตบุ๊คอัจฉริยะ” เริ่มแล้ววันนี้  ผู้ที่สนใจติดต่อที่ศูนย์บริการทีทีแอนด์ที หรือสอบถาม

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1103

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza