ตลาดจอภาพเกมมิ่งและโปรเจคเตอร์ยังระอุ “วิวโซนิค” รุกประเทศไทยเต็มสูบ แต่งตั้ง “ซินเน็ค” เป็นตัวแทนจำหน่าย เร่งโกยแชร์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/01/2018 13:51, 819 views / view in EnglishEN
Share

ตลาดจอภาพเกมมิ่งและโปรเจคเตอร์ยังระอุ “วิวโซนิค” รุกประเทศไทยเต็มสูบ แต่งตั้ง “ซินเน็ค” เป็นตัวแทนจำหน่าย เร่งโกยแชร์


img 9928 ตลาดจอภาพเกมมิ่งและโปรเจคเตอร์ยังระอุ “วิวโซนิค” รุกประเทศไทยเต็มสูบ แต่งตั้ง “ซินเน็ค” เป็นตัวแทนจำหน่าย เร่งโกยแชร์

กรุงเทพฯ : “วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น” ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นจอแสดงผลระดับโลก ประกาศรุกตลาดเมืองไทย ผนึก “ซินเน็คฯ” บิ๊กใหญ่ไอทีของประเทศ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า พร้อมเดินหน้าเร่งโกยมาร์เก็ตแชร์ปี 2561

img 9962 ตลาดจอภาพเกมมิ่งและโปรเจคเตอร์ยังระอุ “วิวโซนิค” รุกประเทศไทยเต็มสูบ แต่งตั้ง “ซินเน็ค” เป็นตัวแทนจำหน่าย เร่งโกยแชร์

ซ้ายด้านใน                             : นายเชาว์ ฟู ฮอง   ผู้จัดการประจำประเทศไทย  - วิวโซนิค ฯ

ซ้ายด้านนอก                          : นายณัฐภูมิ ภุชงค์ชัย  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ - วิวโซนิคฯ

ขวาด้านใน                              : คุณทิศากร วงใหญ่ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด ผลิตภัณฑคอนซูมเมอร์โปรดักส์ - ซินเน็ค ฯ

ขวาด้านนอก                           : นายปัญญา พูนเพิ่มผลศิริผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์โปรดักส์ - ซินเน็ค ฯ

นายเชาว์ ฟู ฮอง ผู้จัดการประจำประเทศไทยของวิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น  ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นจอภาพระดับโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้จัดตั้งให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ไอทีเบอร์หนึ่งของประเทศ เป็นพาร์ทเนอร์สำคัญในการผลักดันการขยายธุรกิจของวิวโซนิคในประเทศไทยให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ผ่านการทำตลาดด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการหลังการขาย ที่สามารถตอบสนองได้ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ระดับภูมิภาคของวิวโซนิคกับซินเน็คฯ อย่างต่อเนื่อง จากก่อนหน้าเคยจับมือเป็นพันธมิตรกันมาในหลายประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอินโดนีเซีย ภายใต้ปรัชญาพื้นฐานการดำเนินธุรกิจของวิวโซนิค คือการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์จอภาพให้เกินความคาดหมายของลูกค้า เน้นสร้างความเข้าใจแก่ลูกค้าให้เห็นเรื่องของความแตกต่างในผลิตภัณฑ์ของบริษัท จากสโลแกน “See the Difference” เพื่อบรรลุเป้าหมายและการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ จึงจับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการทางเทคโนโลยีแบรนด์ชั้นนำ ในการพัฒนาโซลูชั่นจอภาพที่เป็นนวัตกรรม และมีความชาญฉลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วไปและองค์กรธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ วิวโซนิค เป็นผู้นำในด้านจอแสดงผลเพื่อการนำเสนองาน ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสถานศึกษา ธุรกิจ ความบันเทิง และการใช้งานของมืออาชีพ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งจอแอลอีดี จอระบบสัมผัส โปรเจคเตอร์ จอมอนิเตอร์และเดสก์ทอปเพื่อการใช้งานของมืออาชีพ อาทิ ดีไซน์เนอร์ ช่างภาพ ผู้ผลิตภาพยนตร์ เป็นต้น

นายเชาว์ กล่าวว่า การทำตลาดในประเทศไทยจะเน้นอยู่ด้วยกันหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มจอเกม สำหรับการแข่งขัน หรือ e-sport  เกมแบบ ฮาร์ดคอร์ รวมถึงจอสำหรับเกม Console ที่เน้นการต่อสู้ตัวต่อตัว หรือแม้กลุ่มจอสำหรับช่างภาพมืออาชีพในตระกูล VP ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือผู้ใช้งานตัดต่อ กลุ่มช่างภาพที่เน้นในเรื่องของความแม่นยำเที่ยงตรงและกลมกลืนของสี พร้อมกันนี้ล่าสุดวิวโซนิคได้เปิดตัวบริการ “ViewCare” เพื่อการรับประกันสุดยอดคุณภาพเฉพาะผลิตภัณฑ์ในตระกูล VP68 โดยครอบคลุมการรับประกันในด้านต่างๆ ได้แก่ Zero Bright Dots, Panel Coverage, Advanced Swap และ X-Rite Recalibration อีกด้วย

“พันธสัญญาของเราคือ การส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด เพื่อช่วยให้การทำงานอย่างมีความสุข ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจอในตระกูล VP68 มีคุณภาพสูงสุด” นายเชาว์ กล่าว

img 9981 ตลาดจอภาพเกมมิ่งและโปรเจคเตอร์ยังระอุ “วิวโซนิค” รุกประเทศไทยเต็มสูบ แต่งตั้ง “ซินเน็ค” เป็นตัวแทนจำหน่าย เร่งโกยแชร์

พร้อมกันนี้ บริษัทยังรุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโปรเจคเตอร์ควบคู่กันไปด้วย ได้แก่ เลเซอร์โปรเจคเตอร์ และโปรเจคเตอร์ในตระกูล 4K ซึ่งจะตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-End และ Home Entertainment และยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Interactive Flat Panel (IFP)  หรือ ViewBoard® 4K Interactive  ที่วิวโซนิคได้ร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้กับ Intel Unite® เพื่อพัฒนาระบบการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพและครบวงจรสำหรับการใช้แบบอินเทอร์แอคทีฟในห้องเรียนและห้องประชุม

“เราเชื่อมั่นว่าความแข็งแกร่งของซินเน็คฯ ในฐานผู้นำตลาดไอที จะสนับสนุนเราในการเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มต่างๆ ทั้งกลุ่มโฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่พักอาศัย สำนักงาน เกม และกลุ่มที่ต้องการผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพ โดยเราสามารถให้บริการที่พิเศษตามความต้องการอันหลากหลาย และคาดการณ์ว่าตลาดผลิตภัณฑ์โซลูชั่นจอภาพในประเทศไทยในอีก 2-3 ปีข้างหน้า จะเติบโตอย่างรวดเร็ว วิวโซนิคมีความมั่นใจว่า จะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์มากขึ้นในปี 2561 “นายเชาว์ กล่าว

ด้าน นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท กล่าวถึงการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำ “วิวโซนิค” ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะดิสทริบิวเตอร์ไอทีเบอร์หนึ่งของประเทศไทยทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างครบวงจร ที่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมทั้ง สินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex” จะได้รับการยอมรับ และเชื่อมั่นในสินค้าที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายทุกตราสินค้า ทำให้ซินเน็คฯ มีความแข็งแกร่งในตลาดคอนซูเมอร์ และตลาดองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของวิวโซนิค อีกทั้ง มีช่องทางการจำหน่ายที่แข็งแกร่งทั่วประเทศ  จึงเชื่อว่า การจับมือกันครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นตลาดจอให้คึกคัก และมีสีสันมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด

นอกจากนี้ วิวโซนิค ยังมีบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบครัน มีบริการพิเศษ On-site Pick & Drop ครอบคลุมทั่วภูมิภาคของประเทศ โดยให้บริการผ่านศูนย์บริการ EDS  ซึ่งเป็นตัวแทนดูแลงานบริการเคลม-ซ่อมให้กับทางวิวโซนิคโดยตรง และมีทีม Call Center ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านเลขหมาย 02-7214091-3 หรืออีเมล์ [email protected]  ตลอดทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.30 น. โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของวิวโซนิค ที่มีตราสัญลักษณ์ “Trusted By SYNNEX” สามารถเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการซินเน็ค  Drop-point ทั่วประเทศได้เช่นกัน สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของวิวโซนิค หรือกิจกรรมทางการตลาดได้ที่ www.viewsonic.com/th หรือ Facebook @ViewSonicTH

เกี่ยวกับวิวโซนิค

วิวโซนิคเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นจอภาพระดับโลกซึ่งก่อตั้งในแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2530 และฉลองครบรอบ 30 ปี ในฐานะที่เป็นผู้นำนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ที่ยาวไกล วิวโซนิคช่วยให้โลกเชื่อมต่อกันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพระดับมืออาชีพที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน การสื่อสารและการเชื่อมต่อ ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วย LED monitors, interactive commercial displays, touch displays, projectors, thin client, zero client and smart displays ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิค สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com.

เกี่ยวกับบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภทมากกว่า 50 ตราสินค้า มีฐานลูกค้าเป็นผู้ประกอบการไอที ร้านค้าปลีก ค้าส่งทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้า ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ผู้วางระบบเครือข่าย ระบบปฏิบัติการ ร้านค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน กว่า 5,000 ราย มีศูนย์บริการหลังการขายของบริษัทฯ 11 แห่ง ศูนย์บริการ Synnex Service Partner ที่ได้รับการแต่งตั้งมากกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ หรือติตต่อ Call Center Synnex Care “1251” เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ภายใต้สัญญลักษณ์ Trusted by Synnex  รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th และ facebook.com/synnexthailand

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

บมจ. ซินเน็ค(ประเทศไทย) : คุณพัชราภรณ์ 090-980-5221 / คุณสุมาณี 081-626-5592

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza