บริษัท Volvo เลือกระบบควบคุมประมวลผล NVIDIA DRIVE AGX ใช้งานในรถยนต์ในรุ่นต่อไปหลังปี 2020 เป็นต้นไป

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/10/2018 22:07, 286 views / view in EnglishEN
Share

บริษัท Volvo เลือกระบบควบคุมประมวลผล NVIDIA DRIVE AGX ใช้งานในรถยนต์ในรุ่นต่อไปหลังปี 2020 เป็นต้นไป

nv drive hardware drive xavier 610 ud บริษัท Volvo เลือกระบบควบคุมประมวลผล NVIDIA DRIVE AGX ใช้งานในรถยนต์ในรุ่นต่อไปหลังปี 2020 เป็นต้นไป


วันนี้ก็มีข่าวจากทาง Nvidia มาให้ได้รับชมกันครับกับข่าวที่ทางบริษัท Volvo ประกาศการเลือกระบบควบคุมประมวลผลของทาง Nvidia ก็คือ NVIDIA DRIVE AGX ที่เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ประมวลผลแบบ AI ที่มีการผสมผสานได้อย่างลงตัวซึ่งช่วยให้วอลโว่สามารถปรับปรุงขีดความสามารถในการขับขี่ด้วยตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่สามารถลดต้นทุนการพัฒนาระบบได้อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งการเปิดตัวการผลิตครั้งแรกนั้นจะมีคุณสมบัติในการขับขี่อยู่ใน Level2 หรือระดับ 2 ขึ้นไป นอกเหนือจากระบบช่วยเหลือต่างๆของการควบคุมระบบการขับขี่โดยอัตโนมัติ  โดยบริษัท Volvo กำลังทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการขับขี่โดยอัตโนมัติรวมการรับรู้รอบทิศทางแบบ 360องศาโดยเฉพาะและระบบการตรวจสอบจากโปรแกรมควบคุม ระบบควบคุมแบบ NVIDIA DRIVE AGX จะช่วยให้วอลโว่สามารถใช้บริการเชื่อมต่อเทคโนโลยีการจัดการพลังงานตัวเลือกในรถยนต์และเทคโนโลยีขับขี่แบบอิสระได้อย่างสมบรูณ์แบบมากยิ่งขึ้นในอนาคตครับ นี่ก็คือข่าวจากทาง Nvidia ที่ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากฝั่งยุโรปอย่าง Volvo จะเริ่มใช้ชุดควบคุมประมวลผล NVIDIA DRIVE AGX ภายในรถยนต์รุ่นใหม่ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

nv drive hardware drive pegasus 610 ud บริษัท Volvo เลือกระบบควบคุมประมวลผล NVIDIA DRIVE AGX ใช้งานในรถยนต์ในรุ่นต่อไปหลังปี 2020 เป็นต้นไป

nvidia self driving car system บริษัท Volvo เลือกระบบควบคุมประมวลผล NVIDIA DRIVE AGX ใช้งานในรถยนต์ในรุ่นต่อไปหลังปี 2020 เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza