เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด Nintendo Switch ลาย Apex Legends พร้อมพาเกมเมอร์คว้าชัยชนะ ชื่อเสียง และรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/02/2021 15:45, 212 views / view in EnglishEN
Share

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด Nintendo Switch ลาย Apex Legends พร้อมพาเกมเมอร์คว้าชัยชนะ ชื่อเสียง และรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งใหม่

en us apex nintendoswitch microsd 128gb life hand lr เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด Nintendo Switch ลาย Apex Legends พร้อมพาเกมเมอร์คว้าชัยชนะ ชื่อเสียง และรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งใหม่

กรุงเทพฯ 8 กุมภาพันธ์ 2564 – เวสเทิร์น ดิจิตอล จับมือร่วมมือกับ รีสพอน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Respawn Entertainment) ผลิตเมมโมรี่การ์ดสำหรับเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch™ ลายใหม่ที่มาในธีม Apex Legends™ เกมแบตเทิลรอยัลอันโด่งดังระดับสากล พร้อมออกเสิร์ฟเกมเมอร์และบรรดาคู่ต่อสู้ในซีซัน Outlands ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนหน้าบนนินเท็นโด อีช็อป (Nintendo eShop)

นอกจากลาย Apex Legends ที่โดดเด่น แล้วการ์ด microSDXC ยังมาพร้อมกับความจุที่มีสูงถึง 128GB* ทำให้เครื่อง Nintendo Switch มีพื้นที่ความจุมากพอที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกไปผจญภัย ทำภารกิจ รวมทีมและลงสนามรบเพื่อคว้าชัยชนะกลับมา เรียกได้ว่าเหมาะทั้งผู้เล่นเดิมที่เล่นอยู่แล้วและต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อลงสนามรบ และสมาชิกใหม่ที่กำลังเล็งว่าจะร่วมรบในสมรภูมิ Apex เป็นครั้งแรก

คุณซูซาน ปาร์ค รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โซลูชัน บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เกม Apex Legends เป็นเกมแบตเทิลรอยัลที่สมจริงแตกต่างไม่เหมือนใคร ประกอบกับฐานของแฟนเกมนี้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในการนำ microSDXC โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่สามารถวางใจได้ในเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือมาเสิร์ฟให้กับกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบเกมนี้ได้อรรถรสในการเล่นได้อย่างเต็มที่”

en us apex nintendoswitch microsd 128gb life inserting tan lr เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด Nintendo Switch ลาย Apex Legends พร้อมพาเกมเมอร์คว้าชัยชนะ ชื่อเสียง และรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งใหม่

อาร์ตูโร่ กัสโตร กล่าวว่า รองประธานฝ่ายงานบริหารแบรนด์ทั่วโลก “ในขณะที่เราขยายจักรวาล Apex Legends อย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าแฟน ๆ ของเราจะได้สัมผัสกับคุณภาพและความสนุกที่เหนือชั้นไม่ว่าพวกเขาจะใช้แพลตฟอร์มใดก็ตาม และการที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล ผู้นำด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูล นั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้แฟน ๆ ของเรามั่นใจและพร้อมที่จะดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมรบและผจญภัยไปกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในจักรวาลนอกโลก”

การจัดจำหน่าย

ไมโครเอสดีการ์ดลาย Apex Legends ขนาดความจุ 128GB พร้อมจำหน่ายในราคา 990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

en us nintendo apex sand microsd 128gb angle 128gb lr เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด Nintendo Switch ลาย Apex Legends พร้อมพาเกมเมอร์คว้าชัยชนะ ชื่อเสียง และรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งใหม่


Livestream Countdown

เวสเทิร์น ดิจิตอลจะจัดไลฟ์สตรีมทุกสัปดาห์ พร้อมแจกของรางวัลที่จะนำไปสู่การเปิดตัวเกมในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดตัวซีซันที่ 8 และการปล่อยเกมอย่างเต็มรูปแบบบน Nintendo Switch สำหรับกำหนดการสตรีมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook.com/SanDisk หรือเข้าไปที่ https://www.twitch.tv/WD_BLACK

sandisk en us nintendo apex sand microsd 128gb front 128gb lr เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด Nintendo Switch ลาย Apex Legends พร้อมพาเกมเมอร์คว้าชัยชนะ ชื่อเสียง และรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งใหม่

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถจับข้อมูล รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์ Western Digital®, G-Technology™, SanDisk® และ WD®

*1 GB = 1,000,000,000 ไบต์ 1TB=1,000,000,000,000 ไบต์ ความจุที่ใช้ได้จริงอาจน้อยกว่านี้ ขนาดความจุที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งหมดนั้นแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการใช้งาน

เวสเทิร์น ดิจิตอล, เวสเทิร์น ดิจิตอล โลโก้, แซนดิสก์, microSDXC และ WD_BLACK เป็นเครื่องหมายจดทะเบียน หรือเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ ในส่วนของเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง โดยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และรูปภาพที่แสดงอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจไม่มีจำหน่ายในบางประเทศ

© 2021 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือนั้นสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza