WiFi Mesh ประกาศให้ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards 2019

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/11/2018 09:06, 321 views / view in EnglishEN
Share

WiFi Mesh ประกาศให้ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards 2019

2 WiFi Mesh ประกาศให้ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards 201921 WiFi Mesh ประกาศให้ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards 2019

นับเป็นปีที่ 14 แห่งความสำเร็จที่ไซเซลได้รับรางวัลผู้ผลิตและการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศเมือง Hsinchu ประเทศไต้หวัน, วันที่ 9 พ.ย. 2018—Zyxel Communications กวาดรางวัล Taiwan Excellence Award อีกครั้งถึง 5 รางวัล จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ WiFi Mesh, GPON และโซลูชั่น LTE โดยในปัจจุบันไซเซลได้รับรางวัลมาแล้วทั้งสิ้น 88 ผลิตภัณฑ์ ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา โดยผู้มอบรางวัลคือกระทรวงเศรษฐกิจประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน

..

1 WiFi Mesh ประกาศให้ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards 2019

Irene Tsai ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Zyxel’s Smart Living Business Unit ขึ้นรับรางวัลในนามไซเซล

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ไซเซลได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Mesh WiFi อย่างมาก รางวัลที่ไซเซลได้รับนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้แก่ผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจทั่วโลกอย่างแท้จริง
รางวัลที่เราภาคภูมิใจเป็นพิเศษคือรางวัลสำหรับผลิตภัณธ์กลุ่มโซลูชั่น Mesh networking ได้แก่ Multy Plus, Multy U และ Multy Mini ที่มาของความสำเร็จนี้มาจากความสำคัญที่เราได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาออกแบบการส่งสัญญาณ พร้อมการติดตั้งและการใช้งานที่ง่ายผ่านแอพพลิเคชั่น การออกแบบที่ทันสมัยและรูปแบบการติดตั้งอุปกรณ์ที่หลากหลายของ Multy Plus และ Multy I ทำให้ได้รับรางวัล 2018 Golden Pin Design Award อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ไซเซลสำหรับผู้ให้บริการได้รับรางวัลเช่นเดียวกันสำหรับผลิตภัณฑ์ 1U Pizza Box 8-port GPON OLT (OLT1408A) และ 4G LTE-A indoor IAD (LTE3316) ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ให้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่า โดย Zyxel LTE3316 สามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายด้วยแอพพลิเคชั่น “LTE Ally” ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทันทีเพียงใส่ซิมการ์ดโดยสามารถใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน สำนักงาน หรือพื้นที่ห่างไกล
รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ Zyxel ได้รับรางวัลได้แก่


-    4G LTE-A indoor IAD (LTE3316-M604)


-    1U Pizza Box 8-port GPON OLT (OLT1408A)


-    Multy Plus AC3000 Tri-Band WiFi system (WSQ60)


-    Multy U AC2100 Tri-Band WiFi System (WSR30)


-    Multy Mini AC1750 Dual-Band WiFi System (WSQ20)

การมอบรางวัล Taiwan Excellence Awards ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 เพื่อเป็นการเชิดชูนวัตกรรมจากประเทศไต้หวันให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ผู้ได้รับรางวัลต้องผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าสมัครกว่า 1,200 ราย โดยกรรมการ 140 ท่านเป็นผู้คัดเลือกและตัดสินนวัตกรรมยอดเยี่ยมจากอุตสาหกรรมต่างๆ

..

เกี่ยวกับ บริษัท Zyxel

มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรม โดยมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีและการบริการ

เกือบ 30 ปี ที่บริษัท Zyxel เป็นผู้นำในการใช้ศักยภาพเพื่อประยุกต์ และปรับปรุงเทคโนโลยีเครือข่าย เพื่อขับเคลื่อนการเชื่อมต่อของกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ประกอบการทางธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้าน
บริษัท Zyxel  เป็นกำลังที่คอยขับเคลื่อน ตลาดการสื่อสารของโลกใบนี้ อย่างไร้คู่เปรียบเทียบ

ตามสถิติที่บันทึกไว้

- กว่า 1,500 พันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

- กว่า 100 ล้าน อุปกรณ์ Zyxel ที่ใช้งานเพื่อเชื่อมโลกใบนี้เข้าด้วยกัน

- กว่า 700,000 ธุรกิจที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นเมื่อใช้อุปกรณ์ Zyxel

- รองรับการให้บริการกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน Zyxel กำลังสร้าง การเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับวันพรุ่งนี้ ปลดล็อกศักยภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของการทำงานยุคใหม่ เป็นพลังของผู้คนในเรื่องงาน ชีวิต และความบันเทิง
Zyxel คือทุกอย่างที่คุณต้องการ สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza