ไซเซลเปิดตัวเราเตอร์ 4G LTE4506 รองรับทุกผู้ให้บริการ พร้อมเทคโนโลยี LTE Cat.6

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/05/2019 14:18, 441 views / view in EnglishEN
Share

ไซเซลเปิดตัวเราเตอร์ 4G LTE4506 รองรับทุกผู้ให้บริการ พร้อมเทคโนโลยี LTE Cat.6

zyxel lte router lte4506 ไซเซลเปิดตัวเราเตอร์ 4G LTE4506 รองรับทุกผู้ให้บริการ พร้อมเทคโนโลยี LTE Cat.6


เชื่อมต่อกับเครือข่ายของผู้ให้บริการ 4G LTE ทุกค่ายในไทย รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 300 Mbps พร้อม WiFi Dual-Band AC1200 รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์สูงสุด 32 เครื่อง เหมาะแก่การใช้งานในบ้านและพกพา

วันที่ 21 พฤษภาคม 2562

ไซเซลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 4G เราเตอร์ใหม่ LTE4506 ที่รองรับเทคโนโลยีแอลทีอีประเภท Category 6 และเทคโนโลยีไวไฟ 802.11ac Dual-Band AC1200 ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวสูงด้วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายผ่านโครงข่าย 4G LTE ความเร็วสูง

one touch wifi sharing ไซเซลเปิดตัวเราเตอร์ 4G LTE4506 รองรับทุกผู้ให้บริการ พร้อมเทคโนโลยี LTE Cat.6

อุปกรณ์ 4G เราเตอร์รุ่นใหม่ Zyxel LTE4506 มอบการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ด้วยเทคโนโลยี Carrier Aggregation ล่าสุดให้กับผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับการใช้เน็ทความเร็วสูงในเครือข่ายบรอดแบนด์มือถือทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น LTE, DC-HSPA + / HSPA / UMTS และ EDGE / GPRS / GSM  และช่วยให้ผู้ใช้ที่บ้านและออฟฟิสขนาดเล็กสามารถท่องอินเทอร์เน็ตในอาคาร นอกอาคารหรือที่ใดก็ได้ในเครือข่าย LTE/3G โดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมสัญญาณ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ได้แก่:

-    รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 300Mbps ของผู้ให้บริการทุกค่ายในประเทศไทย
ใช้มาตรฐาน LTE Cat.6  ใหม่ และใช้เทคโนโลยี Carrier Aggregation ในการรวมย่านความถี่หลายๆ ย่านมารวมกัน จึงรองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดถึง 300Mbps – ซึ่งเป็น 2 เท่าของอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยี Category 4 เดิม และให้ความเร็วที่ดีกว่าอุปกรณ์อีเธอร์เน็ตแบบใช้สาย และรองรับผู้ให้บริการ 4G LTE ทุกรายในไทย

fast internet connectivity ไซเซลเปิดตัวเราเตอร์ 4G LTE4506 รองรับทุกผู้ให้บริการ พร้อมเทคโนโลยี LTE Cat.6

-    WiFi Dual-Band AC1200 รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์สูงสุด 32 เครื่อง

LTE4506 สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานเราเตอร์แบบพกพาที่มักต้องการแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับผู้อื่น ดังนั้น ด้วยเทคโนโลยีไวไฟ 802.11ac ล่าสุดทำให้ LTE4506 สามารถให้บริการไวไฟ Dual Band ได้ใน 2 คลื่นความถี่ (2.4 GHz และ 5 GHz) ทำให้สามารถรองรับผู้ใช้พร้อมกันสูงสุด 32 คน

-    แชร์ WiFi ได้ด้วยปุ่มสัมผัสเดียว

LTE4506 มีปุ่ม One-Touch ที่ด้านบนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปิดฟังก์ชั่นการแชร์ WiFi ได้อย่างง่ายดาย จึงแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

-    คล่องตัวสูงสุด ใช้งานกับ Powerbank ได้ เพื่อการเชื่อมต่อทุกที่แม้ไม่มีปลั๊กไฟ

Zyxel LTE4506 เป็นอุปกรณ์เราเตอร์ ขนาดกะทัดรัด พร้อมดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมกับช่อง Micro USB รองรับสำหรับรับกระแสไฟฟ้าจาก PowerBank เพื่อการเชื่อมต่อทุกที่แม้ไม่มีปลั๊กไฟ และมีพอร์ต LAN ระดับกิกะบิตสำหรับใช้กับอุปกรณ์ที่ใช้สาย

application diagram ไซเซลเปิดตัวเราเตอร์ 4G LTE4506 รองรับทุกผู้ให้บริการ พร้อมเทคโนโลยี LTE Cat.6

“Zyxel LTE4506 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในครอบครัวหรือผู้ใช้งานธุรกิจขนาดเล็ก ให้การดาวน์โหลดที่เร็วขึ้นและให้อัตราการส่งข้อมูลที่สูงขึ้นจากเครือข่าย 4G และที่สำคัญ อุปกรณ์ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้เครือข่ายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ให้บริการสามารถให้บริการแอปพลิเคชั่นและบริการใหม่ที่ต้องใช้อัตราความเร็วในการส่งข้อมูลที่สูงขึ้น เช่น บริการสตรีมวิดีโอบนมือถือ และเกมส์ต่างๆ” นายเวนน์ หวัง รองประธาน กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการของไซเซลกล่าว

นายอภิชาติ เจิมประไพ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของไซเซลกล่าวว่า “สมัยก่อน ครอบครัวหนึ่งหรือธุรกิจขนาดเล็กจะใช้คอมพิวเตอร์ 1 - 3 เครื่องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในบ้าน แต่ในปัจจุบันนี้  อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อนั้นมีมากขึ้น เช่น สมาชิกในบ้านแต่ละคนมีทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก และมีความต้องการบรอดแบนด์มือถือตลอด 24 ชั่วโมง จึงทำให้มีปริมาณของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตมากขึ้น เราเตอร์เดิมๆ ที่พื้นฐานรองรับไวไฟจึงรองรับได้ไม่เพียงพอ การเชื่อมต่อสัญญาณรบกวนกัน ทำให้การเชื่อมต่อไม่เสถียร  ยิ่งไปกว่านั้น ในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะเห็นการอุปกรณ์ Internet of Things กลายเป็นจริงมากขึ้น โดยองค์กรวิจัย Statista ได้คาดการณ์ว่า จะมีผู้ใช้บริการ 4G ถึง 267 ล้านคนในปี 2020  ดังนั้น ไซเซลจึงแนะนำให้เลือกอุปกรณ์การเชื่อมต่อไวไฟให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่เราใช้งานตั้งแต่วันนี้”

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza