Zyxel เปิดตัวโซลูชั่น Mesh WiFi ใหม่ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานรุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/03/2019 10:08, 324 views / view in EnglishEN
Share

Zyxel เปิดตัวโซลูชั่น Mesh WiFi ใหม่ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานรุ่นใหม่

primage multyu 1 Zyxel เปิดตัวโซลูชั่น Mesh WiFi ใหม่ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานรุ่นใหม่

ZYXEL เปิดตัวอุปกรณ์ Mesh WiFi System รุ่นใหม่ “Multy U” ซึ่งเป็น mesh networking ที่มีขนาดกระทัดรัดและใช้งานง่ายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เอาใจผู้ใช้รุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใช้งานที่ยังไม่สัมผัสประสบการณ์ mesh networking มาก่อน”

นาย Bill Su, Senior AVP ของ Zyxel’s Smart Living SBU กล่าวว่า

“ปัจจุบันนี้ Mesh networking ได้รับการออกแบบให้ใช้กับผู้ประกอบการและครอบครัวที่มีบ้านขนาดใหญ่ แต่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวขนาดเล็กและขนาดกลางยังไม่ได้รับประโยชน์จากศักยภาพของเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและการ Roaming แบบไร้การสะดุดเหล่านี้”

“ผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับความเร็วและการออกแบบของอุปกรณ์เครือข่าย ดังนั้น

Multy U จึงเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการติดตั้งผ่านแอพพลิเคชั่นที่เรียบง่ายและมีความคล่องตัว รวมถึง LED แสดงผลอัจฉริยะและการติดตั้งที่เรียบง่าย”

primage multyu 2 Zyxel เปิดตัวโซลูชั่น Mesh WiFi ใหม่ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานรุ่นใหม่

ขุมพลังที่ยิ่งใหญ่ในขนาดกระทัดรัด

เมื่อแกะกล่องออกมา คุณจะพบกับขนาดอันกะทัดรัดของ  Multy U ที่มีน้ำหนักเพียง  310 กรัม มีขนาด 12.3 x 12.3 ซม. และหนาเพียง 3 ซม. เท่านั้น จึงทำให้ Multy U เป็นโซลูชั่น tri-band mesh wifi ที่มีขนาดกระทัดรัดที่สุดในตลาด เหมาะกับติดตั้งภายในบ้านซึ่งแตกต่างจากอุปกรณ์อื่นในตลาดที่มีขนาดใหญ่สะดุดตาและไม่เข้ากับการตกแต่งภายในบ้านที่สวยงามของคุณ

แม้ว่าจะขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ศักยภาพของ Multy U นั้นยอดเยี่ยมมาก เมื่อเทียบกับอุปกรณ์อื่นในตลาด mesh wifi solution ส่วนใหญ่จะเป็นแบบ dual-band เท่านั้น ในขณะที่ Multy U เป็นแบบ tri-band  โดยใช้คลื่นความถี่ 2.4 และ 5 GHz บวกกับคลื่นความถี่ 5 GHz สำหรับการรับส่งข้อมูลระหว่าง Multy U (backhaul) เสาอากาศภายใน 6 เสาสามารถส่งและรับข้อมูลด้วยความเร็วถึง 866 Mbps ครอบคลุมพื้นที่ 2,000 ตารางฟุตต่ออุปกรณ์หนึ่งตัว ในขณะที่สามารถรองรับอุปกรณ์ที่มาเชื่อมต่อได้สูงสุด 128 เครื่องโดยไม่มีอาการหน่วง

นอกจากขนาดที่กะทัดรัดแล้วแล้วการออกแบบที่น่าทึ่งอีกประการหนึ่งคือไฟ LED ของ Multy U ที่สามารถแสดงผลการทำงานได้อย่างมีสไตล์ด้วยสีสันที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้สอดคล้องกับสถานะของเครือข่าย อีกทั้งสามารถปิดการทำงานได้ทันทีโดยการปิดที่อุปกรณ์หรือผ่านแอป Multy U

อุปกรณ์ mesh ที่ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งแบบแขวน

Multy U มาพร้อมกับอุปกรณ์ในกล่องที่ให้คุณเลือกการติดตั้งได้ 2 แบบ โดยแต่ละแบบใช้เวลาติดตั้งไม่ถึง 1 นาที

การติดตั้งอย่างแรก คือการแขวนด้วยสายหนังสีน้ำตาลคาราเมลขนาดเล็กสวยงาม ด้วยน้ำหนักที่เบาของ Multy U ทำให้คุณสามารถแขวนมันได้ทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางหมวกหรือตะขอแขวนรูปภาพ
การติดตั้งแบบที่สองเป็นขาตั้งที่แข็งแรงซึ่งติดตั้งมากับฐานของ Multy U และสามารถเก็บเข้าที่ได้ด้วยแม่เหล็ก

“จุดเริ่มต้นของ Multy U เกิดจากคำถามที่ว่า คนรุ่นใหม่ต้องการให้มันทำงานอย่างไร” นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราพัฒนา Multy U ให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและรูปร่างที่กะทัดรัด ซึ่งกลุ่มผู้ใช้งานวัยรุ่นที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ยังคงต้องการอุปกรณ์ที่มีขนาดกะทัดรัดและการบริหารจัดการได้ง่ายตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน”

ในช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานกำลังยุ่งไม่สะดวกในการบริหารจัดการอุปกรณ์ก็สามารถสั่งการอุปกรณ์ได้ง่าย ๆ ด้วยเสียง ผ่าน Amazon Alexa

Multy U สามารถบริหารจัดการผ่านทางแอปพลิเคชันที่พร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android นอกเหนือจากฟังก์ชันที่สำคัญเช่นการติดตั้งที่มาพร้อมกราฟิกที่ใช้งานง่าย คุณยังสามารถใช้การทดสอบความเร็วได้ (มีประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ปัญหา) รวมถึงตั้งค่าการแจ้งเตือนเมื่อมีอุปกรณ์ใหม่เชื่อมต่อเครือข่าย (พร้อมตัวเลือกเพื่ออนุญาตหรือบล็อค) และการจัดการจากระยะไกลหรือเปิดใช้งานเครือข่าย Wi-Fi สำหรับแขกผู้มาเยือนและรับการสนับสนุนด้านเทคนิคต่างๆในแอพได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ บริษัท Zyxel


มุ่งเน้นพัฒนา นวัตกรรม โดยมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีและการบริการ

เกือบ 30 ปี ที่บริษัท Zyxel เป็นผู้นำในการใช้ศักยภาพเพื่อประยุกต์ และปรับปรุงเทคโนโลยีเครือข่าย เพื่อขับเคลื่อนการเชื่อมต่อของกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ประกอบการทางธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้าน

บริษัท Zyxel  เป็นกำลังที่คอยขับเคลื่อน ตลาดการสื่อสารของโลกใบนี้ อย่างไร้คู่เปรียบเทียบ

ตามสถิติที่บันทึกไว้

- กว่า 1,500 พันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

- กว่า 100 ล้าน อุปกรณ์ Zyxel ที่ใช้งานเพื่อเชื่อมโลกใบนี้เข้าด้วยกัน

- กว่า 700,000 ธุรกิจที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นเมื่อใช้อุปกรณ์ Zyxel

- รองรับการให้บริการกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน Zyxel กำลังสร้าง การเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับวันพรุ่งนี้ ปลดล็อกศักยภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของการทำงานยุคใหม่ เป็นพลังของผู้คนในเรื่องงาน ชีวิต และความบันเทิง

Zyxel คือทุกอย่างที่คุณต้องการ สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza