ไซเซลเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ในโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “Nebula” พร้อมเปิดรองรับอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ 6 รุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/06/2019 11:28, 253 views / view in EnglishEN
Share

ไซเซลเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ในโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “Nebula” พร้อมเปิดรองรับอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ 6 รุ่นใหม่

zyxel nebula expanding more access points ไซเซลเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ในโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “Nebula” พร้อมเปิดรองรับอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ 6 รุ่นใหม่

ขยายศักยภาพของทูลส์บ๊อกซ์ในการบริหารมากขึ้น เพิ่มอุปกรณ์ในตระกูลมากขึ้น ส่งให้เนบูล่าเป็นโซลูชั่นที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า SMB และ MSP ได้ครบถ้วนยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ, 25 มิถุนายน พศ. 2562 — ไซเซลประกาศเปิดตัวโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “เนบูล่า” (Nebula) เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของคลาวด์ มาช่วยองค์กรพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ ได้ตามต้องการ ทั้งนี้ ด้วยฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นและอุปกรณ์ในตระกูลเนบูล่าที่ขยายรุ่นเพิ่มมากขึ้นในครั้งนี้ จะเอื้ออำนวยให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างสรรค์บริการบนคลาวด์ได้อย่างโดดเด่นในตลาด

nebula cloud networking ไซเซลเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ในโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “Nebula” พร้อมเปิดรองรับอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ 6 รุ่นใหม่

2 ฟีเจอร์ใหม่ช่วยลูกค้าทำงานได้ง่ายขึ้น

“เนบูล่า” เป็นโซลูชั่นบริหารเครือข่ายผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ ด้วยการจัดการแบบศูนย์รวมอยู่บนคลาวด์ ทำให้ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ท่านจะสามารถเข้าถึงระบบเครือข่ายของท่านและข้อมูลต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์

ทั้งนี้ ไซเซลให้ความสำคัญในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเสมอมา จึงทุ่มเทหาวิธีที่ลูกค้าจะสามารถใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ทีมนักพัฒนาโซลูชั่นตระกูลเนบูล่าจึงมุ่งมั่นปรับปรุงและขยายประสิทธิภาพของทูลส์บ๊อกซ์เพื่อสร้างความประทับใจในการใช้บริการบนคลาวด์ตลอดเวลา

ease of implementation ไซเซลเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ในโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “Nebula” พร้อมเปิดรองรับอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ 6 รุ่นใหม่

ในโอกาสนี้ ไซเซลได้ยกระดับคุณสมบัติการใช้งานที่สำคัญใหม่ 2 ด้าน ดังต่อไปนี้:

- การตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์แบบไร้สาย (Wireless health monitor): เป็นคุณสมบัติในอุปกรณ์เนบูล่าที่สามารถวิเคราะห์และช่วยแนะนำวิธีการใช้งานอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ที่เชื่อมต่อเข้ามาในเครือข่ายให้ใช้ประโยชน์สูงสุดได้อย่างอัตโนมัติ[i]

- การเชื่อมต่อกับเฟซบุ๊กไวไฟ (Facebook WiFi) เป็นคุณสมบัติที่สนับสนุนธุรกิจที่ต้องการใช้ Social media portal ในการเชื่อมต่อเข้ากับผู้ใช้และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจการตลาด[ii]

โดยทั่วไปแล้ว ฟีเจอร์การตรวจสอบการทำงานแบบไร้สายของคู่แข่งรายอื่นๆ จะทำงานเพียงแค่สรุปประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ในเครือข่าย  แต่ไซเซลได้พัฒนาคุณสมบัติการตรวจสอบดังกล่าวของอุปกรณ์ตระกูลเนบูล่าให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าคู่แข่ง ทั้งนี้ ครอลี่ วู รองประธานกลุ่มธุรกิจ Networking SBU ของไซเซลกล่าวว่า “การที่อุปกรณ์แจ้งผู้ดูแลระบบได้เพียงว่า อุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์กำลังมีปัญหาอยู่นั้นอาจจะพอมีประโยชน์อยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้  จึงทำให้บริการบนเครือข่ายคลาวด์บางแห่งมีคุณภาพต่ำ แต่เนบูล่ามีคุณสมบัติการตรวจสอบการทำงานที่ลึกลงไปมากกว่านั้น จึงสามารถระบุและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอคเซสพ้อยท์ที่ทำงานไม่เต็มศักยภาพนั้นให้มากขึ้น จึงช่วยให้ธุรกิจสามารถประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย”

[i] ใช้ได้เฉพาะกับอุปกรณ์ดังนี้ เมื่อมีไลเซนสประเภท Professional Pack license แล้วเท่านั้น : NWA1123-AC HD, NWA1302-AC, NWA5123-AC HD, WAC6303D-S

[ii] ใช้ได้เฉพาะ เมื่อมีไลเซนสประเภท Professional Pack license เท่านั้น

i[ii] รวมถึงรุ่น WAC6103D-I, WAC6502D-E, WAC6502D-S, WAC6503D-S, WAC6552D-S, and WAC6553D-E.

****************************

any time any where ไซเซลเพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ในโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ “Nebula” พร้อมเปิดรองรับอุปกรณ์แอคเซสพ้อยท์ 6 รุ่นใหม่

เกี่ยวกับไซเซล

ไซเซลให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรม เทคโนโลยีและบริการที่สร้างลูกค้าเป็นหลัก ไซเซลได้เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับ

โลกของอินเทอร์เน็ตมาเกือบ 30 ปี  ทั้งนี้ ศักยภาพในการประยุกต์และสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายได้ส่งให้ไซเซลเป็นองค์กรชั้นแนวหน้าของผู้ที่สร้างการเชื่อมต่อให้กับโทรคมนาคม ผู้ให้บริการ องค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้านทั่วไป

ไซเซลมีความแข็งแกร่งในธุรกิจการสื่อสาร และมีความสำเร็จทั่วโลกที่โดดเด่น ยากที่ใครจะตามทัน อันได้แก่

-       ให้บริการในตลาด 150 ประเภทของตลาดทั่วโลก

-       มีพันธมิตรมากกว่า 1,500 รายทั่วโลก

-       สร้างการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านชิ้น

-       ช่วยให้ธุรกิจกว่า 700,000 แห่งทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยโซลูชั่นจากไซเซล

ในวันนี้ ไซเซลช่วยสร้างเครือข่ายแห่งอนาคต เสริมศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของสถานทำงานชั้นนำ ซึ่งเป็นการเพิ่มพลังให้แก่ผู้คนในด้านการทำงาน การดำเนินชีวิต และยามสันทนาการ ทั้งนี้ ไซเซลคือพันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza