ไซเซลเปิดตัว 10G Switch สำหรับ SOHO และสำนักงานขนาดย่อม พร้อมรองรับอุปกรณ์มาตรฐาน Multi-G อุปกรณ์สวิตช์ระดับมัลติกิกะบิตแบบบริหารจัดการทางเว็บได้และแบบ Plug-and-play จะช่วยวางรากฐานระบบเครือข่ายทรงพลังเหมาะกับงานที่ใช้แบนด์วิดท์สูง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/05/2020 12:00, 317 views / view in EnglishEN
Share

ไซเซลเปิดตัว 10G Switch สำหรับ SOHO และสำนักงานขนาดย่อม พร้อมรองรับอุปกรณ์มาตรฐาน Multi-G อุปกรณ์สวิตช์ระดับมัลติกิกะบิตแบบบริหารจัดการทางเว็บได้และแบบ Plug-and-play จะช่วยวางรากฐานระบบเครือข่ายทรงพลังเหมาะกับงานที่ใช้แบนด์วิดท์สูง

zyxel xgs1210 xgs1010 switch ไซเซลเปิดตัว 10G Switch สำหรับ SOHO และสำนักงานขนาดย่อม พร้อมรองรับอุปกรณ์มาตรฐาน Multi G อุปกรณ์สวิตช์ระดับมัลติกิกะบิตแบบบริหารจัดการทางเว็บได้และแบบ Plug and play จะช่วยวางรากฐานระบบเครือข่ายทรงพลังเหมาะกับงานที่ใช้แบนด์วิดท์สูง

กรุงเทพฯ, 13 พฤษภาคม 2563   — บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นด้วยระบบคลาวด์ และเอไอที่ปลอดภัยสำหรับการใช้งานขององค์กรธุรกิจและที่บ้านประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์สวิตช์ใหม่ที่ให้ความเร็วในระดับมัลติกิกะบิตทั้งในรุ่นที่บริหารจัดการผ่านทางเว็บได้และแบบ Plug-and-play ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วให้กับเครือข่ายในออฟฟิสขนาดเล็กและในบ้าน โดยสวิตช์รุ่น XGS1210-12 สามารถจัดการการใช้งานผ่านเว็บมี 12 พอร์ต และสวิตช์รุ่น XGS1010-12 เป็นแบบ Plug-and-play จะมีพอร์ตความเร็ว 2.5G ให้ถึง 2 พอร์ตและที่ความเร็ว 10G SFP+ อีก 2 พอร์ตมาพร้อมกับการ์ดเครือข่าย XGN100C และ XGN100F ที่จะช่วยอัปเกรดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้อยู่ให้มีความเร็วเป็นระดับ 10G ได้อย่างง่ายๆ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานมือโปรที่ต้องการใช้แบนด์วิดท์ในที่ทำงานสูง

flexible deployment with multiple 10g sfp fiber and gigabit ไซเซลเปิดตัว 10G Switch สำหรับ SOHO และสำนักงานขนาดย่อม พร้อมรองรับอุปกรณ์มาตรฐาน Multi G อุปกรณ์สวิตช์ระดับมัลติกิกะบิตแบบบริหารจัดการทางเว็บได้และแบบ Plug and play จะช่วยวางรากฐานระบบเครือข่ายทรงพลังเหมาะกับงานที่ใช้แบนด์วิดท์สูง

ในปัจจุบันที่พนักงานในธุรกิจต่างๆ จำเป็นต้องทำงานจากที่บ้านและอาศัยประสิทธิภาพของเครือข่ายที่บ้านในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักพัฒนาคอนเทนต์ โปรแกรมเมอร์ที่ต้องการใช้เครือข่ายที่รวดเร็วเป็นพิเศษเพื่อรองรับแอปพลิเคชันที่ต้องใช้แบนด์วิดท์สูง เช่น การออกแบบกราฟิก การผลิตสื่อวิดีโอ วิดีโอสตริมมิ่ง แอนนิเมชั่น หรือการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ไปยังเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย  (Network-attached storage: NAS) ในที่ต่างๆ หรือไปยังอุปกรณ์อื่นๆ  ให้กลุ่มผู้ใช้งานมือโปรที่บ้าน และออฟฟิสขนาดเล็กเหล่านี้ต้องการอุปกรณ์สวิตช์ที่ให้ความเร็วพอร์ตได้สูง ไซเซลจึงเสนอสวิตช์รุ่นใหม่ที่ให้ความเร็วได้สูงถึง 10 Gbps รองรับปริมาณดาต้าทรูพุตของอุปกรณ์ WiFi 6 รุ่นใหม่ได้เต็มประสิทธิภาพ และสามารถขจัดปัญหาคอขวดของการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ไร้สาย และเครือข่ายแบบใช้สาย จึงทำให้การทำงานจากที่บ้านเป็นไปอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ได้ผลงานตามเวลาที่ต้องการ

qos for better traffic control ไซเซลเปิดตัว 10G Switch สำหรับ SOHO และสำนักงานขนาดย่อม พร้อมรองรับอุปกรณ์มาตรฐาน Multi G อุปกรณ์สวิตช์ระดับมัลติกิกะบิตแบบบริหารจัดการทางเว็บได้และแบบ Plug and play จะช่วยวางรากฐานระบบเครือข่ายทรงพลังเหมาะกับงานที่ใช้แบนด์วิดท์สูง

ทั้งนี้ คุณสมบัติที่โดดเด่นและประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับจากสวิตช์รุ่น XGS1210-12 และ XGS1010-12 ได้แก่:

-    มีอินเตอร์เฟสและพอร์ตที่มีความเร็วสูง (Multi-speed interface and port connections) – สวิตช์ใหม่นี้มีพอร์ตระดับกิกะบิตมากถึง 8 พอร์ต และพอร์ตทองแดง RJ-45 ความเร็ว 2.5Gbps อยู่ 2 พอร์ตเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์ที่หลากหลายได้ดี  ทั้งนี้ ยังมีพอร์ตที่ระดับ 10Gbps SFP + ให้ถึง 2 พอร์ตสามารถให้ความเร็วอัปลิงก์ขาออกไปยังแกนหลักของเครือข่ายได้ในระดับสูง เป็นการสร้างการเชื่อมโยงไปยังอุปกรณ์ NAS หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ในระดับอัลตร้าฟาสต์

-    คุณภาพการให้บริการ (Quality of Service: QoS) – อุปกรณ์สวิตช์ทั้งสองประเภทนี้จะช่วยจัดลำดับความสำคัญ (Priority) ในการใช้งานได้ตามประเภทของแอปพลิเคชัน ผู้ใช้งานหรือกระแสข้อมูลวิดีโอ/เสียง/ข้อมูล จึงทำให้องค์กรสามารถจัดเครือข่ายให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอและมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับแอปพลิเคชันหรือบุคลากรที่สำคัญได้

-    ความหลากหลายในการผสานรวมของพอร์ต (Link aggregation) – พอร์ตต่างๆ บนอุปกรณ์ XGS1210-12 เป็นประเภทมัลติเพิ้ลพอร์ตซึ่งสามารถผสานรวมกันสร้างเป็นช่องทางความเร็วสูงหนึ่งเดียวกันได้ เพื่อใช้ส่งข้อมูล เช่น การถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ให้เร็วมากยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในการเชื่อมต่อ

-    ทนทานและเงียบ  - อุปกรณ์สวิตช์มีเคสโลหะหนาหุ้มโดยรอบ จึงให้ความทนทานและความสะดวกในการใช้งาน ทั้งนี้ การออกแบบที่ไม่ใช้พัดลมในอุปกรณ์ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานที่เงียบสำหรับบ้านและสภาพแวดล้อมของสำนักงานขนาดเล็กที่ต้องการความเงียบ

-    ความง่ายดายในการใช้งาน  - อุปกรณ์ XGS1010-12 เป็นสวิตช์แบบ Plug-and-play ขนานแท้ ที่ไม่จำเป็นต้องจัดการการตั้งค่าผ่านเว็บ เปิดใช้งานได้อย่างง่ายๆ  ในขณะที่รุ่น XGS1210-12 มีอินเตอร์เฟสในรูปแบบกราฟฟิกที่เข้าใจง่ายเพื่อใช้จัดการผ่านเว็บ จึงสามารถตั้งค่าเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็วและความสะดวกในการจัดการ

คุณบิล ซู ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจ Smart Living ของไซเซลกล่าวว่า “เนื่องจากแอปพลิเคชั่นที่กลุ่มนักพัฒนาคอนเท้นต์มืออาชีพใช้อยู่มักมีความซับซ้อนและก้าวหน้ามากขึ้น  ระบบเครือข่ายเปรียบเป็นรากฐานของธุรกิจและอุปกรณ์สวิตช์ความเร็วระดับ 10G จากไซเซลที่มาพร้อมกับการ์ด 10G PCle ในตัวจึงเป็นส่วนสำคัญ จะช่วยองค์กรขนาดเล็กและนักพัฒนาผู้ใช้งานจากบ้านอัปเกรดเครือข่ายที่มีอยู่ไปเป็นเครือข่ายความเร็วระดับ 10G ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีไร้สาย WiFi 6 ใหม่ได้อย่างราบรื่น จึงเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสามารถในการกำหนดค่าต่างๆ ความเร็ว และความเสถียรเพื่อช่วยสร้างให้เครือข่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่: https://www.zyxel.com/products_services/12-Port-Web-Managed-Multi-Gigabit-Switch-with-2-Port-2-5G-and-2-Port-10G-SFP–XGS1210-12/ และ https://www.zyxel.com/products_services/12-Port-Unmanaged-Multi-Gigabit-Switch-with-2-Port-2-5G-and-2-Port-10G-SFP–XGS1010-12/


เกี่ยวกับไซเซล

ไซเซลใช้นวัตกรรมและบริการที่ยึดมั่นลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นธุรกิจ จวบจนวันนี้นานกว่า 30 ปีแล้วเพื่อเชื่อมโยงองค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานที่บ้านเข้ากับโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งในปีพ.ศ. 2532 นั้น เราหมายถึงการใช้อุปกรณ์โมเด็มแบบแอนะล็อก และวันนี้ เราใช้เทคโลยีปัญญาประดิษฐ์และคลาวด์มาใช้ในการส่งมอบโซลูชั่นเครือข่ายที่รวดเร็ว เชื่อถือได้และปลอดภัยสูงให้กับธุรกิจและผู้ใช้งานที่บ้าน

ไซเซลเป็นศักยภาพสำคัญในอุตสาหกรรมการสื่อสาร ประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างโดดเด่น ยากที่ใครจะตามทัน อันรวมถึง

-    ให้บริการในตลาด 150 ประเภททั่วโลก

-    ช่วยให้ธุรกิจกว่า 700,000 แห่งปฏิบัติงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยโซลูชั่นจากไซเซล

-    สร้างการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านชิ้น

ไซเซลกำลังสร้างเครือข่ายแห่งอนาคต ปลดล็อกศักยภาพ และตอบสนองความต้องการของการทำงานในยุคใหม่ ช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่มวลมนุษย์ในการทำงาน การดำเนินชีวิต และยามสันทนาการ ทั้งนี้ ไซเซลคือพันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza