AMD ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ EPYC เสนอประสิทธิภาพการประมวลผล และยกความคุ้มค่า สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/05/2024 20:09, 85 views / view in EnglishEN
Share

AMD ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ EPYC เสนอประสิทธิภาพการประมวลผล และยกความคุ้มค่า สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

amd epyc 4004 servers AMD ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ EPYC เสนอประสิทธิภาพการประมวลผล และยกความคุ้มค่า สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง


— โปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series ขับเคลื่อนการประมวลผลหลากหลายสำหรับระบบเริ่มต้นผ่านผู้ให้บริการด้านเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ —

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 23 พฤษภาคม 2567 - AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD EPYC™ 4004 Series เพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์โปรเซสเซอร์ AMD EPYC ที่มีอยู่เดิมผ่านผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่คุ้มค่า เสนอฟีเจอร์ระดับองค์กรและประสิทธิภาพการประมวลผลชั้นนำให้กับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMBs) และผู้ให้บริการด้าน IT โฮสต์

โปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series มอบประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ ความสามารถในการปรับสเกลการทำงาน และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ในราคาที่คุ้มค่าสำหรับผู้ซื้อ ด้วยสถาปัตยกรรม “Zen 4” ประสิทธิภาพสูง ในด้านประสิทธิภาพ เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ซีพียู AMD EPYC 4564P มอบประสิทธิภาพต่อราคาที่สูงกว่า 1.8 เท่า เมื่อเทียบกับโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® E-2488[i]

จอห์น มอริส รองประธานฝ่ายองค์กร กลุ่มธุรกิจ Enterprise and HPC บริษัท AMD กล่าวว่า “ในอดีต ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากจำต้องประนีประนอมกับการเลือกใช้โซลูชัน IT ของตนเอง ด้วยการต้องใช้ฮาร์ดแวร์ที่ไม่ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง โปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series ใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในดาต้าเซ็นเตอร์ที่ต้องการทรัพยากรมากที่สุดในโลก แต่มีต้นทุนการจัดซื้อที่เหมาะสมสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อช่วยให้บรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น”


ตัวเลือกที่วางใจได้สำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโต

โปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่ทรงพลังผ่านการทำงานบนซ็อคเก็ตแบบ single-socket package ช่วยให้สามารถกำหนดค่า rack scale, multi-node และ tower configurations ประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญด้านต้นทุนของระบบและมีข้อจำกัดด้านโครงสร้างพื้นฐาน

คัมราน อามินี รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Server, Storage & Software Defined Solution บริษัท Lenovo กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องนี้ เลอโนโวตื่นเต้นที่ได้เห็น AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ใหม่ EPYC 4004 ซึ่งจะเข้ามาช่วยตอบสนองโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ ซึ่งการขยายโรดแม็ปของโปรเซสเซอร์ AMD EPYC จะช่วยตอบโจทย์กลุ่มตลาดที่ใหญ่กว่าผ่านประสิทธิภาพโปรเซสเซอร์ที่คุ้มค่า อีกทั้งการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series จะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเซิร์ฟเวอร์หลากหลายกลุ่ม ผ่านการเสนอคุณประโยชน์ด้านประสิทธิภาพต่อราคาให้กับธุรกิจที่กำลังเติบโต รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้และรองรับด้านความปลอดภัย”

ยานิฟ ฟิดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี บริษัท OVHcloud กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เพิ่มโซลูชัน AMD EPYC ใหม่ลงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bare Metal ของเรา การมีค่านิยมร่วมกันกับ AMD ในด้านประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์และความยั่งยืน ทำให้เราเชื่อมั่นว่าโซลูชันรุ่นต่อไปที่ขับเคลื่อนบนโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 จะมอบความยืดหยุ่นในการใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์ ลูกค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพการประมวลผลและด้านการใช้พลังงานของโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้ควบคู่ไปกับการได้รับประโยชน์จากความเป็น Trusted Cloud และอัตราส่วนประสิทธิภาพต่อราคาของเรา”

ไมเคิล แม็คเนอร์นี รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดความปลอดภัยระบบเครือข่าย บริษัท Supermicro กล่าวว่า “ประสิทธิภาพด้านเวิร์คโหลดของเซิร์ฟเวอร์มัลติโหนด MicroCloud 3U และเซิร์ฟเวอร์ Mainstream 1U, 2U ของ Supermicro ที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าที่มองหาโซลูชันที่มีความคุ้มค่าและใช้งานง่าย โดยเรากำลังขยายการเข้าถึงให้กับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการโฮสต์และการส่งมอบเนื้อหา เวิร์กโหลดงานบนคลาวด์ และด้านอื่น ๆ กับ AMD”

เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 เสนอความสมดุลการทำงานที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การปรับสเกล และความคุ้มค่า ช่วยเพิ่มความหลากหลายของการใช้งานโซลูชันระดับองค์กร โดยโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 4004 Series ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย ประกอบด้วย Altos, ASRock Rack, Gigabyte, Lenovo, MSI, New Egg, OVHcloud, Supermicro และ Tyan

2024 05 23 20 06 02 AMD ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ EPYC เสนอประสิทธิภาพการประมวลผล และยกความคุ้มค่า สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ X

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza