หลุดเมนบอร์ด Intel Z870 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้งานกับซีพียู Intel Arrow Lake-S รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/05/2024 09:47, 98 views / view in EnglishEN
Share

หลุดเมนบอร์ด Intel Z870 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้งานกับซีพียู Intel Arrow Lake-S รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

intel z870 หลุดเมนบอร์ด Intel Z870 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้งานกับซีพียู Intel Arrow Lake S รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง intel หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของเมนบอร์ด Intel Z870 รุ่นใหม่ล่าสุดที่หลุดมาจากสำนักข่าวเปอร์เซีย Faceit.ir ที่ได้เผยข้อมูลเมนบอร์ดในรุ่น Gigabyte มาพร้อมกับการรองรับ AI โดย Gigabyte เพิ่มความสามารถ AI ให้กับมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ในชิป Z890: Xtreme & Master In AI รุ่นยอดนิยมเป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่อย่างน้อย 8 รุ่นในซีรี่ย์ Z890 AORUS และ Z890 AORUS XTREME AI TOP, Z890 MASTER AI TOP และมาเธอร์บอร์ด Z890 AI TOP มาเธอร์บอร์ดเหล่านี้เป็นเพียงสามรุ่นเท่านั้นที่มีรายการ “AI TOP” ซึ่งเป็นฟีเจอร์เสริมประสิทธิภาพของ AI รุ่นใหม่และยังมีรุ่นที่ไม่ใช่ AI TOP ในรุ่น PRO ICE, ELITE WHITE, ELITE AX และ ELITE X ICE: ซึ่งใช้ซ็อกเก็ต LGA 1851 และรองรับซีพียูเดสก์ท็อป Intel Arrow Lake-S สำหรับการเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในงาน Computex2024

gigabyte z890 motherboards intel arrow lake s desktop cpus leak หลุดเมนบอร์ด Intel Z870 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้งานกับซีพียู Intel Arrow Lake S รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza