Acer ConceptD 3 Ezel Pro Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/07/2022 22:32, 101,416 views / view in EnglishEN
«»
Share

acer conceptd 3 ezel pro review Acer ConceptD 3 Ezel Pro Review



Concluions

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการทดสอบโน๊ตบุ๊ค Acer ConceptD 3 Ezel Pro ที่เป็นโน๊ตบุ๊ค Workstation สายครีเอเตอร์ ตัดต่อ กราฟฟิกดีไซน์ นักออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่นำเอาขุมพลัง Intel Core i7 11th Gen ความเร็วสูงสุด 4.6 GHz และมาพร้อมกับ 8 คอร์และ 16 เธรด มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA T1200 มีหน่วยความจำ DDR4 สูงสุด 16GB และ PCIe SSD ความจุสูงสุด 1TB โดยในการทดสอบก็สามารถที่จะใช้งานทั่วไป ตัดต่อวีดีโอ กราฟฟิก ออกแบบงาน Workstation ระดับมืออาชีพได้อย่างสบายๆ หรือในยามพักผ่อนจะเล่นเกมส์ออนไลน์ก็สามารถทำได้เช่นกันครับ กับดีไซน์การออกแบบที่ดูหรูหราสวยงามด้วยโทนสีขาวล้วนกับตัวเครื่องที่สามารถพับหน้าจอได้ 360องศา ที่ปรับตำแหน่งหน้าจอได้หลากหลายตามการใช้งานไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล พร้อมรองรับการทัสกรีนและปากกาสไตลัส Acer Active Pen ระดับความไวต่อแรงกด 4,096 ที่มีที่จัดเก็บในตัวเครื่องกับการใช้งานที่ตอบสนองได้ดีเยี่ยมมากๆ ในการทดสอบวาดรูปออกแบบกราฟฟิกที่ใช้งานกันได้อย่างลื่นไหลดีจริงๆ ครับ

ในส่วนของฟีเจอร์การทำงานก็ให้กันมาครบครันพร้อมใช้งานในระดับมืออาชีพเลยครับทั้งจุดเด่นในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยด้วยด้วยระบบล็อกอิน Windows Hello แบบไม่ต้องใช้รหัสผ่านหรือใช้ปุ่ม Power button with fingerprint reader ที่เพียงอ่านลายนิ้วมือเพื่อเปิดเครื่องก็มีมาให้ครบถ้วนเลยครับ พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 Pro ให้ใช้งานกันแบบฟรีๆ อีกด้วยและยังมีซอฟแวร์ระดับมืออาชีพอย่าง ConceptD Palette ที่เอาไว้ให้ใช้งานอย่างสะดวกสบาย ในส่วนของแบตเตอรรี่ก็ใช้งานกันได้ยาวๆ 13ชั่วโมง + กันเลยครับแต่ถ้าใช้แบบปกติทั่วไปก็จะอยู่ได้ประมาณ 6ชั่วโมง 40นาทีครับ ถือได้ว่าแบตเตอรรี่นั้นออกแบบมาได้อึดทนมากๆครับกับโน๊ตบุ๊ค Workstation ประสิทธิภาพสูงระดับนี้ ในเรื่องของเสียงรบกวนนั้นก็ไม่เป็นปัญหาครับในการใช้งานทั่วไปหรือในเรื่องของความร้อนก็ถือว่ายังปกติของโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงถ้าโหลดแบบสูงสุดก็แค่อุ่นๆ ครับไม่ถึงกับร้อนมากมายอะไร เพราะด้วยระบบ ‘Vortex Flow’ ที่เน้นการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยมด้วยเสียงรบกวนที่ตำกว่า 40dBA ทำให้มั่นใจได้ในระดับนึงเลยทีเดียว บรรดาช่องเชื่อมต่อสำคัญก็มีมาให้พร้อมครับไม่ว่าจะเป็น HDMI , Mini DisplayPort , SD 7.0 , Thunderbolt™ 4 USB Type-C , Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) ถือได้ว่าให้กันมาในระดับพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียวครับ

.

ถือเป็นโน๊ตบุ๊คสาย Workstation ระดับพรีเมี่ยมที่ดีไซน์สวยงามหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความทนทานพกพาง่ายใช้งานง่าย มีปากกา Acer Active Pen ระดับความไวต่อแรงกด 4,096 ให้ใช้งานในระดับมืออาชีพตอบโจทย์บรรดาครีเอเตอร์ นักออกแบบ นักตัดต่อ กราฟฟิกดีไซน์ นักออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพอย่างแท้จริงครับกับฟีเจอร์ที่ให้มาอย่างครบครัน ถ้าท่านกำลังหาโน๊ตบุ๊ค Workstation ที่ตอบโจทย์ได้คลอบคลุมครบเครื่องในโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวแล้วล่ะก็ ConceptD 3 Ezel Pro เครื่องนี้คือตัวเลือกที่ใช่อีกเครื่องเลยครับกับสายทำงานที่สวยงามทั้งดีไซน์และไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยราคาวางจำหน่ายจะอยู่ประมาณที่ 69,990บาทครับ พร้อมรับประกัน 3ปีเต็ม onsite สำหรับในวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


.. แ


ราคา 69,990บาท Price 1999USD/ดอลลาร์สหรัฐ




..

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech



vmod award performance best Acer ConceptD 3 Ezel Pro Reviewvmod award innovation best Acer ConceptD 3 Ezel Pro Review

.

Special Thanks.

Acer Thailand



Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»