AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/11/2018 01:03, 34,331 views / view in EnglishEN
«»
Share

amd athlon 200ge processor with radeon vega 3 graphics review AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการทดสอบ AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics ที่ถือเป็นซีพียูรุ่น Entry-Level ที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับเมนบอร์ด AM4 ได้ทุกรุ่น ด้วยการที่เป็นซีพียูในรุ่นเล็กที่เน้นความคุ้มค่าในราคาไม่สูงมากนักจึงเป็นที่สงสัยของใครหลายๆคนว่าซื้อมาจะคุ้มค่าไหมกับใช้งานและประสิทธิภาพที่ได้มา ในบททดสอบท่านก็ได้เห็นแล้วครับว่า AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics สร้างประสิทธิภาพได้อย่างคุ้มค่ากับซีพียูราคาที่ไม่แพงมากนัก ซื้อทีเดียวจบโดยไม่ต้องมากังวลเรื่องการ์ดจอให้เสียเวลาเพราะเป็นซีพียูที่มีการ์ดจอรวมอยู่ในตัวในระดับพอใช้งานกันได้ในระดับนึงกันเลยทีเดียว ด้วยสเปกซีพียูความเร็ว 3.2Ghz จำนวนคอร์ 2Core 4Threads กับความเร็วที่ 3.2Ghz แคส L2 1MB / L3 4MB กินไฟเพียงแค่ 35W เท่านั้น ในส่วนของสเปกการ์ดจอ Radeon Vega 3 มี GPU 3Core ความเร็ว 1000 MHz ซึ่งถ้านับการประมวลผลจำนวนคอร์ทั้งหมดก็จะเป็น Compute Cores: 5 (2 CPU + 3 GPU) เรียกได้ว่าสเปกที่ให้มาเกินคุ้มครับกับการทดสอบในโปรแกรมและการใช้งานต่างๆก็ถือว่าทำได้ดีเกินความคาดหมายครับ ด้วยตัวซีพียูที่เป็นเทคโนโลยี ZEN ขนาด 14nm ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานบางอย่างนั้นดีกว่าซีพียูรุ่นเก่าๆของทาง AMD และซีพียูในระดับเดียวกันของคู่แข่งอย่าง INTEL อย่างเห็นได้ชัดในบางผลการทดสอบครับ ในส่วนของเกมส์มิ่งที่ทาง AMD เน้นการใช้งานแบบความละเอียด 720P หรือ high-definition นั้นก็ถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีครับ กับบรรดาเกมส์ที่กินสเปกไม่มากอย่าง CS:GO , DOTA2 , Strange Brigade หรือแม้กระทั่ง PUBG ก็ยังสามารถเล่นกันได้สบายครับ แต่ส่วนเกมส์ที่ค่อนข้างกินสเปกแล้วนั้นก็จะหน่วงๆหรือไม่ค่อนลื่นไหลดีเท่าใดนัก ถ้าท่านซื้อมาเล่นเกมส์ออนไลน์ที่กินสเปกไม่สูงมากนัก AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics เอาอยู่เล่นได้ลื่นไหลแน่นอนครับตามที่ท่านได้เห็นกันไปในบททดสอบ ถ้าจะให้ผมสรุปแล้วล่ะก็ AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics เป็นซีพียูราคาไม่ถึงสองพันบาทแต่สามารถสร้างประสิทธิภาพได้เกินราคาในระดับนี้แล้วก็คงไม่ต้องคิดอะไรกันมากแล้วครับ บอกได้คำเดียวว่าเกินคุ้มครับกับการใช้งานทั่วไป เอนเตอร์เทน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ HD /720P ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่ไม่กินสเปกมากนัก รับรองว่าลื่นไหลดีทุกเกมส์แน่นอนครับ ถือเป็นซีพียูรุ่นเล็กๆเหมาะกับท่านที่เริ่มต้นซื้อคอมพิวเตอร์ต้องการจัดสเปกแบบประหยัดให้ลูกเล่นหรือใช้ทำงานทั่วไปเกมส์มิ่งบ้างบางเวลา AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics ในราคานี้เกินคุ้มครับ โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,9XXบาทเท่านั้นถูกมากๆครับ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 1,9XX - 2X,XXXบาท Price 55USD

..

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance good AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics Reviewvmod award value best AMD Athlon 200GE Processor with Radeon Vega 3 Graphics Review

.

Special Thanks.

AMD THAILAND


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»