AMD Radeon RX 480 New Driver AMD Radeon Software Crimson 16.7.1 Comparison Review

, / บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/07/2016 22:07, 25,882 views / view in EnglishEN
«»
Share

amd radeon rx 480 new driver amd radeon software crimson 16 AMD Radeon RX 480 New Driver AMD Radeon Software Crimson 16.7.1 Comparison Review

Concluions

ก็มาถึงช่วงท้ายกันครับสำหรับการทดสอบ AMD Radeon RX 480 กับไดร์เวอร์ตัวใหม่ Radeon Software Crimson 16.7.1 ที่วันนี้แรงเพิ่มขึ้นทัังผลทดสอบ 3D ต่างๆ รวมไปถึงผลทดสอบเกมส์มิ่งต่างๆที่เฟรมเรตเพิ่มขึ้นชัดเจนครับ อีกทั้งการแก้ไขปัญหาของสล๊อต PCI-E ที่ได้รับการแก้ไขในเรื่องของการจ่ายไฟซึ่งทาง AMD ก็แก้ไขให้กับบรรดาแฟนๆได้อย่างรวดเร็วครับ ซึ่งก็เป็นจุดหลักของไดร์เวอร์รุ่นนี้เลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งดูแล้วก็ได้รับการแก้ไขปรับปรุงแตกต่างกับไดร์เวอร์รุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัดครับทั้งผลคะแนนที่ออกมารวมไปถึงเฟรมเรตของเกมส์ต่างๆที่เพิ่มขึ้น ถือได้ว่าทาง AMD พัฒนาแก้ไขตัวไดร์เวอร์ได้รวดเร็วครับและหวังว่าไดร์เวอร์ในเวอร์ชั่นๆใหม่ๆน่าจะสร้างประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานกราฟฟิการ์ดของทาง AMD ครับ บทความในวันนี้ก็หวังว่าจะเป็นแนวทางแก่ผู้ใช้การ์ดจอ AMD Radeon RX 480 ไม่มากก็น้อยนะครับ ผลเทสอาจจะไม่ครบทุกโปรแกรมและเกมส์ก็ขออภัยเนื่องด้วยเวลาอันจำกัดก็ขออภัยไว้ด้วยนะครับ สำหรับในวันนี้กระผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆจัดเต็มทุกการทดสอบที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

vmod award performance best AMD Radeon RX 480 New Driver AMD Radeon Software Crimson 16.7.1 Comparison Reviewvmod award innovation best AMD Radeon RX 480 New Driver AMD Radeon Software Crimson 16.7.1 Comparison Reviewvmod award value best AMD Radeon RX 480 New Driver AMD Radeon Software Crimson 16.7.1 Comparison Review

.

Special Thanks.

AMD Thailand


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»