Arctic Cooling P311 Bluetooth Stereo Headset

/ บทความโดย: tpp , 28/11/2010 00:06, 5,166 views / view in EnglishEN
«»
Share

Introduction

story1 Arctic Cooling P311 Bluetooth Stereo Headsetสวัสดีครับ พบกันอีกครั้งนะครับสำหรับบทความจากผม วันนี้ขอเปลี่ยนแนวบ้างครับ กลับมาหาสิ่งที่คุ้นเคยและโปรดปราณสำหรับผมอีกอย่างคือดนตรีและเสียงเพลง ที่เกริ่นมาอย่างนี้เนี่ย เพราะว่าผมจะพูดถึง Bluetooth Headset ตัวนึงซึงเพิ่งถูกส่งมาจากผู้ผลิตรายนึงซึ่งก็สร้างความประหลาดใจเล็กๆกับหูฟังจากแบรนด์นี้ครับ สำหรับรุ่นและยี่ห้อที่จะมาเล่าให้ฟังวันนี้คือ Arctic Cooling: ARCTIC Sound P311

สำหรับ ARCTIC Sound P311 นั้นเป็น Strero Blutooth Headset จาก Brand Arctic Cooling ซึ่งเป็นผู้ผลิต CPU cooler และ Thermal Grease ชื่อดังในนาม MX-1 – MX-4 ที่เรารู้จักกันดีครับ ตอนนี้ Arctic Cooling ก็มีผลิตภัณฑ์หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นอย่างพวกเรา กันอย่างเต็มที่ เรามาดู Spec คร่าวๆจากผู้ผลิตครับ

spec Arctic Cooling P311 Bluetooth Stereo Headset

ARCTIC Sound P311 นั้นรองรับ

  • A2DP หรือ Advanced Audio Distribution Profile ซึ่งก็คือ Profile ชนิดหนึ่งของเทคโนโลยี Bluetooth ที่พัฒนาและออกแบบมาเพื่อส่งผ่านข้อมูลเสียงในแบบ Stereo
  • AVRCP ซึ่งย่อมาจาก Audio & Video Remote Control Profile AVRCP คือระบบการควบคุมการเล่นเพลงและวิดีโอผ่านทาง Bluetooth
  • Frequency Response 18 - 22,000 Hz
  • Signal to noise Ratio 95 dB
  • Battery Li-Polymer 400 mAh

story6 Arctic Cooling P311 Bluetooth Stereo Headset

Arctic Cooling P311 นั้นเป็นหูฟังแบบคล้องคอที่มีไมค์สำหรับพูดคุย โทรศัพท์ติดตั้งอยู่ด้วยบริเวณหูฟังด้านขวามือนะครับ รูปแบบของ Speaker นั้นเป็นแบบปิด ซึ่งตามทฤษฏีคร่าวๆเนี่ย มันสามารถสร้างเสียงเบสให้อิ่มและมีเนื้อมากกว่าแบบเปิด ซึ่งคงต้องใช้กำลังขับมากจาก Amplifier มากกว่านิดหน่อย อันนั้นเป็นทางทฤษฎีนะครับ เสียงจริงก็ว่ากันไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»