ASUS EXPEDITION GeForce GTX 1050 eSports Gaming Graphics Card 2GB GDDR5 Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/11/2016 21:58, 33,001 views / view in EnglishEN
«»
Share

asus expedition geforce gtx 1050 esports gaming graphics card 2gb gddr5 review ASUS EXPEDITION GeForce GTX 1050 eSports Gaming Graphics Card 2GB GDDR5 Review

Concluions

ก็มาถึงช่วงท้ายกันครับสำหรับการทดสอบ ASUS EXPEDITION GeForce GTX 1050 2GB GDDR5 ที่วันนี้ทำผลงานได้ดีครับกับกราฟฟิการ์ดระดับกลางๆกับผลทดสอบที่ออกมาก็ถือว่าเล่นได้ทุกเกมส์ในปัจจุบันทั้งเกมส์กินสเปกต่างๆก็สามารถเล่นกันได้ในระดับ Full HD คอนฟิกในระดับ High ผ่านหมดทุกเกมส์ครับ โดยถ้าท่านอยากให้ลื่นไหลยิ่งขึ้นเน้นการปิด AA ช่วยก็จะได้เฟรมเรตที่เพิ่มสูงขึ้นแต่ในการทดสอบกับ VR ก็ไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าใดนักเพราะตัวการ์ดเองก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงานของ VR ครับ แต่ฟีเจอร์ที่ท่านจะได้ใช้งานของ Nvidia ก็จะเป็น NVIDIA ANSEL , NVIDIA GameWorks ให้ได้ใช้งานกันครับ มาดูในส่วนของเสียงรบกวนโดยถ้าเปิดรอบพัดลมแบบ Auto แล้วนั้นเสียงรบกวนนั้นไม่มีเลยครับเงียบมากแต่ถ้าท่านเปิดใช้งานแบบเต็มร้อยแล้วล่ะก็เสียงก็มีดังออกมาบ้างครับ แต่ดูแล้วในการใช้งานเรื่องความร้อนนี่ไม่เป็นปัญหาครับแม้จะเจอโหลดหนักๆความร้อนอยู่เพียงแค่ 62องศาฯเท่านั้นถือว่าเย็นมากๆอีกทั้งตัวการ์ดที่ไม่ได้มีช่องต่อไฟเลี้ยงทำให้อัตราการบริโภคไฟที่ต่ำความร้อนต่างๆก็ไม่ค่อยเป็นปัญหาครับกับการ์ดในระดับกลางๆที่เน้นประหยัดพลังงานแบบนี้ ส่วนดีไซน์การออกแบบถึงแม้จะเป็นชื่อซีรี่ย์ใหม่อย่าง EXPEDITION แต่ผมมองว่าก็ยังมีกลิ่นอายของ ROG หลงเหลืออยู่บ้างครับทั้งการออกแบบต่างๆโทนสีที่เน้นสีดำสลับสีแดง พร้อมด้วยชุดพัดลม 2ใบทำหน้าที่ระบายความร้อนดูแล้วก็สวยงามเพิ่มขึ้นมากเลยครับและยังมีมาตรฐาน Industry only Auto-Extreme Technology with Super Alloy Power II ที่ผ่านการทดสอบยาวนานติดต่อกันถึง 144ชั่วโมงกันเลยครับ ถือได้ว่าเป็นการ์ดจอในระดับกลางๆที่มีทั้งดีไซน์ที่ดูสวยงามพร้อมทั้งประสิทธิภาพที่ค่อนข้างดีเลยครับเล่นได้ทุกเกมส์ในปัจจุบันในคอนฟิกระดับ High ความละเอียด Full HD เอาอยู่ตามผลทดสอบแต่ถ้าจะคอนฟิกเพิ่มกันมากไปก็จะติดอยู่ที่แรมที่ให้มาแค่ 2GB ก็ควรจะเซ็ตกันตามลิมิตของตัวแรมด้วยนั่นเองนะครับ อีกทั้งยังสามารถโอเวอร์คล๊อกความแรงเพิ่มได้อย่างสบายๆอีกด้วย ดูแล้วน่าจะเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาการ์ดในระดับกลางๆราคาไม่สูงมากอีกทั้งประหยัดไฟและเล่นได้ทุกเกมส์ในปัจจุบัน ASUS EXPEDITION GeForce GTX 1050 2GB GDDR5 คือตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ สำหรับราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ประมาณที่ 53XXบาทเท่านั้น สำหรับในวันนี้กระผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆจัดเต็มทุกการทดสอบที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

.

.

.

vmod award performance best ASUS EXPEDITION GeForce GTX 1050 eSports Gaming Graphics Card 2GB GDDR5 Reviewvmod award innovation best ASUS EXPEDITION GeForce GTX 1050 eSports Gaming Graphics Card 2GB GDDR5 Review

.

Special Thanks.

ASUS


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»