ASUS GeForce GT 710 with 4 HDMI ports Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/11/2020 21:49, 122,612 views / view in EnglishEN
«»
Share

asus geforce gt 710 with 4 hdmi ports review ASUS GeForce GT 710 with 4 HDMI ports Review

Concluions

ก็มาถึงช่วงท้ายกันครับสำหรับการทดสอบ ASUS GeForce GT 710 with 4 HDMI ports ที่วันนี้ทำผลงานออกมาได้ดีเลยครับ ซึ่งผมก็เคยลงข่าวให้ท่านได้ชมไปช่วงนึงกับการ์ดจอ HTPC สายคนทำงานที่เน้นการใช้งานหน้าจอมากๆ เอาไว้ใช้งานแบบเรียลไทม์ Real time กัน ด้วยช่องอินเตอร์เฟสที่รองรับมากถึง 4ช่อง HDMI สามารถต่อหน้าจอพร้อมกันได้มากถึง 4จอพร้อมกันซึ่งเป็นการ์ดจอในรุ่นเล็กที่มีราคาไม่สูงมากนักเหมาะกันท่านที่ใช้งานแบบ 24/7 ช.ม. ในการเปิดหน้าจอทิ้งเอาไว้ด้วยมาตรฐานของการ์ดจอ ASUS GeForce GT 710 ที่ผ่านการทดสอบยาวนานแบบ 144 ชัวโมงเพื่อความมั่นใจในการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพการทำงาน ในส่วนของเสียงรบกวนที่ไม่มีแน่นอนครับเพราะตัวการ์ดจอนั้นระบายความร้อนด้วยฮีตซิงค์แบบ Passive Cooling อย่างดีขนาดใหญ่ทำให้มีทั้งความเย็นและเสียงรบกวนที่เงียบมากครับ

ถ้าให้สรุปแล้วการ์ดจอ ASUS GeForce GT 710 ที่มาพร้อมช่อง HDMI 4ช่องรุ่นนี้คือการ์ดจอที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานแบบแสดงผลหน้าจอเรียลไทม์ Real time เอาไว้เช็คดูกราฟหุ้น ดูสถิติ กล้องวงจรปิด ควบคุมระบบต่างๆ หรืองานอื่นๆที่ต้องใช้หน้าจอเยอะๆในการแสดงผลนั่นเองครับ กับราคาที่ไม่สูงมากนักเมื่อไปเทียบกับการ์ดจอรุ่นใหญ่ที่ทั้งขนาดใหญ่โตและกินไฟมากเกินความจำเป็น ท่านใดกำลังมองหาการ์ดจอที่รองรับช่องต่อหลายช่องเอาไว้ต่อจอมอนิเตอร์มากมาย 4จอพร้อมกันแล้วล่ะก็ ASUS GeForce GT 710 with 4 HDMI ports คือตัวเลือกที่คุ้มเลยครับ ทั้งทนและถูกคุ้มแบบนี้สายหุ้น สายงานเรียลไทม์ต้องมีเอาไว้เลยครับ


สำหรับราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ประมาณที่ 1,5XXบาทครับ สำหรับในวันนี้กระผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆจัดเต็มทุกการทดสอบที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ

ราคาวางจำหน่ายประมาณ 1,5XXบาท / 45USD


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

.

.

.

vmod award performance best ASUS GeForce GT 710 with 4 HDMI ports Reviewvmod award innovation best ASUS GeForce GT 710 with 4 HDMI ports Review

.

Special Thanks.

ASUS


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»