ASUS Maximus IV GENE-Z Motherboard

/ บทความโดย: tpp , 13/08/2011 08:01, 8,737 views / view in EnglishEN
«»
Share


..
Conclusion

main ASUS Maximus IV GENE Z Motherboard

ผมคงไม่ต้องบอกกล่าวอะไรกันมากมายนักสำหรับบอร์ดที่มีผู้ให้ความสนใจค่อนข้างมากอย่าง ASUS Maximus IV GENE-Z ด้วยความสวยงาม ดุดันและฟีเจอร์หลักๆที่ขนมากันเต็มพิกัดไม่เสียชื่อ ROG Series แม้ว่าจะเป็นเพียง Motherboard แบบ uATX ก็ตาม ความแรงและความสามารถในการ Overclock ก็ไม่มีข้อกังขาแต่ประการใด ก็ขึ้นอยู่กับ CPU ที่ท่านหยิบจับมาจากร้านแล้วละครับว่าจะดวงดีแค่ไหน เพราะอยากบอกว่า Intel Sandy Bridge นั้น ดวงล้วนๆครับ
.
สิ่งนึงที่ผมอาจจะไม่เคยกล่าวถึงเมื่อเทส Motherboard ก็คือ Soundcard ซึ่ง ASUS Maximus IV GENE-Z ก็ได้ทำการบรรจุเอา X-Fi SupremeFX มาด้วย เสียงเมื่อได้ทำการเปรียบเทียบกับ Sound ที่ผมมีอยู่ในมือเนี่ยก็ต้องบอกว่า มีเสียงครับ อิอิ กำ ส่วนเรื่องที่ผมติดใจนิดๆคือ Graphic Output ที่มีมาบนบอร์ดนั้น ไม่น่าจะเอื้ออำนวยต่อการในมาใช้งานในรูปแบบปกติเท่าไหร่ครับเพราะมีมาแค่ HDMI Output แม้ว่า ASUS Maximus IV GENE-Z นั้นจะเป็น Motherboard ที่ใช้ Chipset Z68 ก็ตาม หากผมต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันเช่นทำงานกับ Word, Excel หรือเล่น Internet กับจอ Monitor ปกตินั้นคงไม่สามารถทำได้ ก็ยังต้องไปหา Graphic Card มาช่วยอีกใบนึง แต่นี่ก็คงเป็นแค่ข้อสังเกตุจากผมครับ เพราะถ้าจะฆ่าควายก็อย่าเสียดายเกลือครับ จบห้วนๆเลยครับว่าวัยรุ่นปลื้มมาก…

.

เชน

13 สิงหาคม 2554

.

vmod award performance good ASUS Maximus IV GENE Z Motherboardvmod award innovation good ASUS Maximus IV GENE Z Motherboard

.

ขอขอบคุณ

ASUS

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»