ASUS PRIME B550M-K REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/09/2020 16:00, 91,950 views / view in EnglishEN
«»
Share

asus prime b550m k review ASUS PRIME B550M K REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว ASUS PRIME B550M-K เมนบอร์ดชิปเซ็ต B550 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยเป็นซีรี่ย์ PRIME ในรุ่นกลางที่มีราคาไม่สูงมากที่ใช้งานร่วมกับซีพียู AMD RYZEN5 4650G และการ์ดจอ RTX 2080Ti ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพการทำงานเลยครับ สามารถที่จะโอเวอร์คล๊อกใช้งานกันได้แรงๆทะลุความเร็ว 4.4Ghz บัสแรม 4400Mhz กันได้แรงๆอย่างมีเสถียรภาพกันเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆท่านกังวลว่าภาคจ่ายไฟจะไหวหรือไม่ ก็ต้องบอกเลยครับว่าภาคจ่ายไฟนั้นให้มาเป็น Digi+VRM 6เฟสที่สามารถรองรับซีพียูรุ่นใหญ่ได้สบายๆครับ เรื่องความร้อนนั้นไม่เป็นปัญหาแน่นอนครับถ้าท่านจัดระบบไหลเวียนของอากาศในเคสให้ดี ซึ่งในการทดสอบผมก็รันกันยาวๆทดสอบแบบต่อเนื่องแบบไม่พัดทุกโปรแกรมเลยครับ ในจุดนี้ผมลองสัมผัสดูก็ไม่ได้ร้อนอะไรครับสบายๆ

ในส่วนของฟีเจอร์นั้น ASUS PRIME B550M-K ก็ให้มากันพอสมควรครับก็มีให้เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปแม้จะไม่ได้อลังการงานสร้างเท่าใดนัก เหมาะกับท่านที่เน้นใช้งานทั่วไป DIY และแอบแรงโอเวอร์คล๊อกกันได้คุ้มๆ ส่วนดีไซน์นั้นก็มาในแนว PRIME ซีรี่ย์รุ่นเล็กครับที่ไม่ได้หรูหรามากนักเน้นความเรียบง่ายลงตัวให้ได้ใช้งานกันรอบด้าน

ถ้าให้สรุปแล้วล่ะก็เมนบอร์ด ASUS PRIME B550M-K นั้นเป็นเมนบอร์ดชิบเซ็ต B550 รุ่นกลางที่มีราคาไม่สูงมากที่น่าเล่นอีกรุ่นเลยครับกับประสิทธิภาพการทำงานที่ทำได้ดีเกินคาดครับ รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ให้มาก็ถือว่าโอเคครับกับราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไป สามารถที่จะเป็นเจ้าของกันได้สบายๆใช้งานที่บ้านหรือที่ทำงานและพร้อมรองรับซีพียู AMD RYZEN 3rd GEN หรือบรรดา RYZEN PRO รุ่นใหม่ได้อย่างสบายๆกันเลยทีเดียว

….

โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,450บาทเท่านั้นแรงคุ้มๆเลยครับ ท่านสามารถหาซื้อได้ตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไปหรือตัวแทนจำหน่ายได้เลยครับ  แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 3,450บาท Price 104USD

..

.

vmod award performance best ASUS PRIME B550M K REVIEWvmod award value best ASUS PRIME B550M K REVIEW


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

ASUS


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»