ASUS ROG Cetra True Wireless - White Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 31/01/2023 21:40, 190,246 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 2097 ASUS ROG Cetra True Wireless   White Edition Review

สำหรับเสียงของ ROG Cetra True Wireless นั้นผมอยากจะให้นิยามว่าเป็นเสียงที่หรูหรา นิ่ง สงบ ครับ ทีแรกฟังๆตอนเปิดใช้งานตอนแรกนี่ออกบวมๆ แต่ฟังไปซักสองวันเพื่อยืดเส้นยืดสายตัวไดร์เวอร์แล้ว ผมว่าเสียงมันหรูครับ สิ่งแรกที่ได้ยินคือ หูฟังนี้ให้เสียงที่เปิดครับ รายละเอียดพร่างพรูที่ตลอดย่านความถี่ที่ตอบสนองคือ 20 Hz - 20,000 Hz เลย ที่ย่านเสียงต่ำ นี่เป็นหูฟังไร้สายที่สามารถให้เสียงย่านต่ำที่ดี มีอิมแพคของหัวเสียงในย่านต่ำกว่า 100 Hz ได้ชัดเจนอีกตัวนึง ครับ มันอาจจะไม่ได้ให้แรงปะทะที่รุนแรงเหมือนหูฟังบ้าเบส แต่นี่คือเสียงต่ำที่มีคุณภาพ มีแรงอัดของคลื่นความถี่ต่ำจริง

tpp 2098 ASUS ROG Cetra True Wireless   White Edition Review

เสียงย่านกลางต่ำนี่ก็ถือว่าเด่นนะครับ มีแรงปะทะ ความชัดเจนของหัวเสียงที่ดี ดีพอสมควร ดีในเกณฑ์ที่เรียกว่าดีกว่ามาตรฐานหูฟังสำหรับเล่นเกมส์ละครับ ที่ย่านเสียงกลางคือจุดเด่นที่สุด ด้วยการที่ ROG Cetra True Wireless White Edition นั้นให้เสียงเปิด ฟังอะไรก็ดีครับ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ ฟังเพลงอคูสติก ไปยังเมทัล เสียงดิสทอชั่นอ่อนๆบน drop D ของ before i forget ให้เสียงที่กักขฬะสมใจ และเป็นเสียงที่มันควรจะเป็น

.

ลองเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อเล่นเกมส์ดู ด้วยพื้นฐานของเสียงที่ดีจากหูฟังเซตนี้มันช่วยให้เสียงปืน เสียงบรรยากาศในเกมส์ได้ดีเยี่ยมครับ และเมื่อแตะสองครั้งที่หูฟังด้านซ้ายมือเพื่อที่จะเลือกโหมดตัดเสียงรบกวน นี่ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ใช้งานได้จริงเลยละครับ โดยสามารถเลือกโหมดของ noise canceling ได้สี่แบบคือ Heavy noise canceling - Light noise canceling - Ambient sound - และปิด noise canceling จากที่ได้ลองนะครับผมว่าถ้าห้องเงียบๆนี่ ไม่จำเป็นต้องเปิดระบบตัดเสียงรบกวนเลย ยางหูฟังนั้นถ้าเลือกขนาดให้เข้ากับรูหูแล้วมันก็เงียบเอาเรื่องครับ อ้อ ถ้าเลือกยางให้เหมาะกับตัวเรา ผมใส่สบายมากเลยนะครับถ้าเทียบกับหูที่ผมใช้งานอยู่ตอนนี้ อาจจะเพราะแกนในมันไม่ใหญ่มากทำให้ใส่แล้วไม่อึดอัดหูนั่นเอง จากที่ได้ลองดูราคาบนหน้าเว็บออนไลน์นะครับเห็นที่ประมาณสามพันหกถึงสามพันเก้า แต่ต้องลองดูหลายๆร้านครับ อยากแนะนำสุดๆครับสำหรับหูฟังนี้ ฟังเพลงดี เล่นเกมส์เสียงชัด ระบบตัดเสียงรบกวนดี ราคาอาจจะแพงไปนิด แต่ด้วยความเป็น ROG แล้ว ต้องพิสูจน์ครับ ผมว่าดี

.

.

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best ASUS ROG Cetra True Wireless   White Edition Reviewvmod award innovation best ASUS ROG Cetra True Wireless   White Edition Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»