ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 02/12/2018 20:46, 54,569 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing and Conclusion

tpp 4715 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ผมได้เสียบ ASUS ROG DELTA CORE กับคอมพิวเตอร์และเปิดทิ้งไว้ประมาณสามวัน สังเกตุจากเสียงโดยรวมที่เปิดโปร่งขึ้นมาก พื้นเสียงโดยรวมนั้นจะดูว่า ROG DELTA CORE นั้นเป็นหูฟังที่ให้เสียงเปิดโปร่งทีเดียว วันนี้ผมเสียบทดสอบกับ DAC ASUS Essense MKII สำหรับเสียงนั้นอย่างที่บอกว่าพื้นฐานเสียงจะเปิดโปร่งตลอดย่าน เสียงในย่านความถี่ต่ำนั้นค่อนข้างเบาไปซักหน่อย ที่จุดนี้จะช่วยให้แรงปะทะของเสียงในย่านทุ่มต้นๆนั้นแรง มีอิมแพคดีครับ เหมาะกับการเอามาเล่นเกมส์มาก ที่ในจุดเดียวกันนี้อิมแพคที่ดีในย่านเสียงกลางต่ำนี้จะมีน้ำหนักไม่มากนักซึ่งก็จะได้รับผลกระทบจากย่านเสียงต่ำที่มีเสียงเบานั่นเอง ด้านเสียงกลางนั้นให้เสียงที่ชัดเจน เปิดโปร่ง เนื้อเสียงค่อนข้างบาง ให้รูปวงที่ไม่กว้างขวางนักแต่จะพอแยกแยะเลเยอร์ของจุดกำเนิดเสียงได้ดีครับ

.

เมื่อนำมาฟังเพลงหรือใช้งานทั่วๆไปนั้น ด้วยโทนเสียงที่ให้เสียงกลางที่ชัดเจนไม่คลุมเครือนั้นช่วยให้เพลงแนวอคูสติกนั้นเพราะใช้ได้ แต่ความกังวาลของตัวโน๊ต หรือแอมเบียนส์นั้นไม่ค่อยมี ถ้ามองโดยรวมแล้ว หูฟังนี้เป็นหูฟังหน้าตาเกมส์มิ่งจ๋า เหมาะสำหรับสาวก ROG ที่ต้องการเสียงแบบเปิดโปร่ง ทุ้มไม่บวม เสียงกลาง เสียงแหลมชัดเจน เล่นเกมส์มัน แรงปะทะของเสียงระเบิด เสียงปืนนี่ เร้าใจมากๆ

.

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance good ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Reviewvmod award innovation best ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»