ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 02/12/2018 20:46, 54,568 views / view in EnglishEN
«»
Share

main1 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

สวัสดีครับ วันนี้เรายังมีหูฟังเกมส์มิ่งจากแบรนด์ ASUS ในซีรีย์ ROG Gaming มารีวิวให้ได้ชมกันครับ ASUS ROG DELTA CORE นั้นเป็น Gaming Headset ซึ่งเป็นเกมส์มิ่งเฮดเซตที่มีช่องทางการเชื่อมต่อแบบ stereo jack ขนาด 3.5 มม สามารถต่อเชื่อมกับทั้ง PC PS4 Xbox One, Nintendo Switch, หรือจะเป็นอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆที่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มมครับ ตัวหน้าตานั้นออกแบบมาสไตล์เกมส์มิ่งโดยที่มีโลโก้ ROG อยู่ที่ด้านข้างของหูฟังทั้งสองด้าน รายละเอียดต่างๆสามารถรับชมได้จากหน้าต่อไปเลยครับ

.

>> ASUS Website <<

2018 12 02 20 23 31 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ข้อมูลเชิงลึกนั้นก็สามารถตรวจสอบได้จากรายละเอียดด้านบนครับ

.

————————————————–


PACKAGE Appearance

tpp 4672 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

tpp 4673 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

กล่องบรรจุตัว ASUS ROG DELTA CORE นั้นจะมีการออกแบบสวยงามเตะตาด้วยโทนสีขอซีรีย์นี้คือสีดำตัดด้วยสีแดงตามสไตล์ ROG รายละเอียดของตัวหูฟังที่ด้านหลังกบ่องก็บอกคุณสมบัติต่างๆเอาไว้ครบถ้วนเลย

tpp 4674 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

tpp 4675 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ในกล่องนั้นจะมีตัวหูฟังที่บรรจุอยู่ในกล่องที่มีพลาสติกขึ้นรูปมาให้เข้ากับตัวหูฟัง คู่มือแบบแผ่นพับที่จะอธิบายรายละเอียดต่างๆ และจะมีไมค์โครโฟนที่สามารถถอดออกได้เมื่อไม่ได้ใช้ สายต่อความยาวในกรณีที่ต้องการเพิ่มความยาวสาย

tpp 4676 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

รูปร่างของหูฟังโดยรวมครับ สวยงาม เท่ห์มาก

tpp 4680 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

บริเวณที่สัมผัสและกดกับศรีษะนั้นให้ความรู้สึกนุ่มดีครับ เมื่อใส่เข้ากับศรีษะก็จะรู้สึกกระชับครับ แต่หากใครรู้สึกว่ามันหนึบหัวหรือแน่นเกินไปก็แนะนำให้ถ่างออกไว้ซักพักนึงครับ จะช่วยให้มันลดอาการบีบหัวลงได้บ้าง

tpp 4678 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ส่วนที่สัมผัสกับหูนั้นเป็นลักษณะคล้ายหนังที่มีความนุ่มนวลมาก กระชับ การบีบรัดก็ไม่มากนักเมื่อสวมใส่อยู่บนหัว

tpp 4677 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ในมุมนี้จะเห็นช่องสำหรับเสียบไมค์แบบแจ๊ค 3.5 มมครับ

tpp 4681 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ที่หูฟังด้านซ้ายมือจะมีโวลุ่มสำหรับปรับเร่ง/ลดเสียง รวมถึงเปิด/ปิดการใช้ไมค์ด้วย

————————————————–

Testing and Conclusion

tpp 4715 ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

ผมได้เสียบ ASUS ROG DELTA CORE กับคอมพิวเตอร์และเปิดทิ้งไว้ประมาณสามวัน สังเกตุจากเสียงโดยรวมที่เปิดโปร่งขึ้นมาก พื้นเสียงโดยรวมนั้นจะดูว่า ROG DELTA CORE นั้นเป็นหูฟังที่ให้เสียงเปิดโปร่งทีเดียว วันนี้ผมเสียบทดสอบกับ DAC ASUS Essense MKII สำหรับเสียงนั้นอย่างที่บอกว่าพื้นฐานเสียงจะเปิดโปร่งตลอดย่าน เสียงในย่านความถี่ต่ำนั้นค่อนข้างเบาไปซักหน่อย ที่จุดนี้จะช่วยให้แรงปะทะของเสียงในย่านทุ่มต้นๆนั้นแรง มีอิมแพคดีครับ เหมาะกับการเอามาเล่นเกมส์มาก ที่ในจุดเดียวกันนี้อิมแพคที่ดีในย่านเสียงกลางต่ำนี้จะมีน้ำหนักไม่มากนักซึ่งก็จะได้รับผลกระทบจากย่านเสียงต่ำที่มีเสียงเบานั่นเอง ด้านเสียงกลางนั้นให้เสียงที่ชัดเจน เปิดโปร่ง เนื้อเสียงค่อนข้างบาง ให้รูปวงที่ไม่กว้างขวางนักแต่จะพอแยกแยะเลเยอร์ของจุดกำเนิดเสียงได้ดีครับ

.

เมื่อนำมาฟังเพลงหรือใช้งานทั่วๆไปนั้น ด้วยโทนเสียงที่ให้เสียงกลางที่ชัดเจนไม่คลุมเครือนั้นช่วยให้เพลงแนวอคูสติกนั้นเพราะใช้ได้ แต่ความกังวาลของตัวโน๊ต หรือแอมเบียนส์นั้นไม่ค่อยมี ถ้ามองโดยรวมแล้ว หูฟังนี้เป็นหูฟังหน้าตาเกมส์มิ่งจ๋า เหมาะสำหรับสาวก ROG ที่ต้องการเสียงแบบเปิดโปร่ง ทุ้มไม่บวม เสียงกลาง เสียงแหลมชัดเจน เล่นเกมส์มัน แรงปะทะของเสียงระเบิด เสียงปืนนี่ เร้าใจมากๆ

.

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance good ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Reviewvmod award innovation best ASUS ROG DELTA CORE Gaming Headset Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»