ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB-C gaming headset Review

/ บทความโดย: tpp , 06/04/2022 01:03, 198,341 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing and Conclusion

tpp 0562 ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

ASUS ROG Delta S Animate เมื่อเสียบใช้งานกับคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือผ่านทางช่อง USB Type-C นั้นจะมีแสงเรืองขึ้นมาลักษณะนี้ โดยเราสามารถปรับแต่งหรือว่าเพิ่มเอาภาพเคลื่อนไหวใส่เพิ่มเข้าไปได้ผ่านทาง software Amoury Crete

a ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

นี่เป็นหน้าหลักของ Software สำหรับปรับแต่งหูฟัง ASUS ROG Delta S Animate นะครับ โดยที่จะมีการควบคุมและปรับแต่งแบบพื้นฐานมาให้ครบถ้วน จุดที่ผมชอบก็คือ EQ นั้น เมื่อปรับแต่งนิดหน่อยก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยละครับ

b ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

การปรับแต่งภาพเคลื่อนไหวนั้นก็สามารถปรับแต่ผ่านทาง AnMe Matrix ใน Amoury Crete ได้เลย

c ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

เรายังสามารถที่จะอัพโหลดภาพเคลื่อนไหวของเราเองเข้าไปได้ด้วยนะครับ

tpp 0565 ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

ชุดควบคุมเสียงก็สามารถปรับแต่งได้สะดวกสบายเช่นกัน

tpp 0564 ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

สำหรับเสียงนั้น ต้องบอกเลยว่า พื้นฐานของ ASUS ROG Delta S Animate นั้นจะเป็นหูฟังที่ให้เสียงที่เปิด โดยเฉพาะย่านเสียงกลาง ซึ่งเสียงกลางที่เปิดนั้นจะแสดงความเหนือชั้นก็ตรงที่เมื่อเล่นเกมส์เราสามารถได้ยินเสียงเดินเสียงเคลื่อนที่ในเกมส์ได้ชัดมากครับ ในขณะเดียวกัน เสียงปืน เสียงระเบิดนั้น หูฟังจะให้แรงปะทะแรกที่ดีทีเดียว แต่อาจจะไม่ได้ให้น้ำหนักที่มากมายนักด้วยโทนเสียงที่ออกในแนวเสียงกลาง

.

เมื่อนำหูฟังนี้มาใช้งานทั่วๆไปนะครับ ลองฟังเพลงจาก Youtube ดู ก็ชัดเจนครับว่าหูฟังนี้เป็นหูฟังที่เด่นที่เสียงกลาง ให้เสียงกลางที่เปิดเผยชัดเจน เสียงต่ำนั้นมีแต่จะเบาและลงไม่ลึกมาก เสียงกลางต่ำมีแรงปะทะดีครับ แต่อาจจะไม่สะใจนักเมื่อเล่นเกมส์ หัวเสียง แรงปะทะจะไม่รุนแรงนัก เสียงกลางสูงก็เปิดเผย ฟังเพลงพ๊อพ เพลงอคูสติกนี่ยอดเยี่ยม เสียงสูงก็คมชัด ไม่บาดหู ไม่แผด แต่ก็มีรายละเอียดของเสียงไม่มาก องค์ประกอบเสียงโดยรวมนั้นฟังเพลงได้ชัดเจน เพลงเมทัลนี่เสียงกีตาร์แผดมากครับ กลองกระเดื่องรัวๆสะใจ แต่อาจจะต้องไปปรับ EQ เพื่อเพิ่มความดังของย่านกลางต่ำกับกลางต่ำเพิ่มขึ้นเล็กน้อยนะครับ ก็ชดเชยกันไปตามความชอบและความต้องการในการใช้งาน สำหรับผมแล้ว หูฟัง ASUS ROG Delta S Animate นี้ถือเป็นอีกหนึ่งหูฟังเกมส์มิ่งที่ให้เสียงถูกใจและถูกจริดมาก เป็นหูฟังที่ไม่เน้นเบส ให้เสียงเปิด แผด ชัดเจน โอเคว่ามันคงไม่ได้ตอบสนองได้แทบทุกอย่างเช่นฮาร์โมนิค หรือความสวยงามของเส้นเสียง ก็ถือว่ามันเป็นหูฟังสำหรับเล่นเกมส์นะครับ สามารถมองผ่านข้อนี้ไปได้

.

ลองหาราคาจากหน้าเว็บออนไลน์พบว่าราคาอยู่ในเรทเจ็ดพัน ผมว่าแพงไปนิดนึง แต่ก็อีกครับ ด้วจุดเด่นที่มีจากแอนนิเมชั่นแบบเคลื่อนที่ได้ สามารถอัพโหลดแบบที่เราต้องการเข้าไปได้ด้วยก็ถือว่าล้ำเอาเรื่องแล้วละครับ แล้วยังให้เสียงที่มีคุณภาพแบบนี้ ก็ถือว่าต้องกัดฟันลองละครับ สำหรับส่วนตัวผม ผมว่าดีอยากแนะนำครับสำหรับคนที่ไม่หิวเบสแบบบ้าคลั่ง คุณจะชอบ ASUS ROG Delta S Animate แน่นอนครับ

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Reviewvmod award innovation best ASUS ROG Delta S Animate Lightweight USB C gaming headset Review

.

Special Thanks.

ASUS


.

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»