ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 02/04/2019 21:49, 105,823 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing and Conclusion

tpp 5189 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

ทดลองกันเลย

img 0040 332x720 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

ขั้นแรกให้เราไปทำการดาวน์โหลด app AURA Headset ที่ App store หรือ playstore มาก่อนครับ หลังจากนั้นก็เปิด Bluetooth บนหูฟังแล้วไปเปิดที่อุปกรณ์มือถือของเรา หลังจากนั้นให้ทำการเชื่อมต่อครับ

tpp 5217 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

ให้เราเปิด app AURA Syne ครับ แล้วให้แตะที่ด้านข้างของ Fusion 700 เป็นเวลา 5 วินาที

tpp 5218 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

แล้วก็ไปเลือกตัว ROG Strix F700 ที่เห็น แล้วกด Sync ครับ

tpp 5219 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

tpp 5220 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

tpp 5221 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

หลังจากนั้นก็จะสามารถควบคุมแสงสีและเอฟเฟกบนตัว ROG Strix Fusion 700 ได้เลย

tpp 5190 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

แสงไฟสวยงามจริงๆ

tpp 5186 ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

ผมได้เชื่อมต่อ ASUS ROG Strix Fusion 700 กับคอมพิวเตอร์และเปิดทิ้งไว้ประมาณสามวันเพื่อยืดเส้นยืดสายตัว driver ให้เข้าที่อีกซักนิด พื้นฐานเสียงที่ฟังครั้งแรกนั้นรู้สึกได้เลยครับว่า เป็นหูฟังที่เสียงค่อนข้างเรียบๆ เสียงเบสไม่เป็นจุดเด่นครับ แบบนี้ฟังได้หลากหลายแนวแน่นอน ทดลองเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือแล้วฟัง youtube ไปเรื่อยๆทั้งเพลงป๊อปสบายๆและเพลงสไตล์ metal เสียงนั้นไม่เชิงว่าจะสดมากนักแต่พื้นฐานเสียงนั้นจะให้ความชัดเจนมากทีเดียวครับ เสียงเบสด้านล่างหรือฐานเบสนั้นมีครับแต่ความดังนั้นจะเป็นเพียงแผ่วๆ ขาฟังเพลงแนวอีเลคทรอนิกส์อาจจะไม่ปลื่มนัก ย่านเสียงทุ้มต้นหรือกลางตอนล่างให้อิมแพคที่พอดีๆ มวลเสียงไม่ใหญ่ ให้ความชัดเจนดี เสียงกลางนั้นเกือบๆจะเปิดโปร่งครับ ความชัดเจนก็ยังดี พอขึ้นมาถึงกลางสูงนั้นให้เสียงที่ชัดเจน โปร่ง เสียงมีความหนามาจากโทนนี้ชัดเจนเลย จริงๆแล้วย่านกลาง กลางสูงนี้หากเด่นมันจะช่วยให้ฟังเพลงได้เรื่อยๆนะครับสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงทั่วๆไป ป๊อป ร๊อก ทำนองนั้น และหากใครฟังเมทัล เสียงย่านกลาง และกลางสูงจาก Fusion 700 ให้ความสาก ความดิบของ drop B จาก All hope is gone หรือ psychosocial ได้เคลียร์ ไม่มีอาการขุ่นมัวของสายที่หย่อนและหึ่งจากความถี่ต่ำมากวน ในขณะเดียวกันความสากดิบก็มาครบถ้วนครับ ชอบครับในแง่มุมนี้

..

เมื่อนำมาฟังเพลงหรือใช้งานทั่วๆไปนั้น ด้วยโทนเสียงที่ให้เสียงกลางที่ชัดเจนไม่คลุมเครือนั้นช่วยให้เพลงแนวอคูสติกนั้นเพราะใช้ได้ แต่ความกังวาลของตัวโน๊ต หรือแอมเบียนส์นั้นไม่ค่อยมี ถ้ามองโดยรวมแล้ว หูฟังนี้เป็นหูฟังหน้าตาเกมส์มิ่งจ๋า สีสรร ความสวยงาม การปรับแต่งที่สะดวกและเท่ห์มาก เหมาะสำหรับสาวก ROG และมันยังสามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์มือถือที่สามารถเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ได้สบาย สะดวกและมีความน่าสนใจมากครับสำหรับ ASUS ROG Strix Fusion 700

.

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance best ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Reviewvmod award innovation best ASUS ROG STRIX FUSION 700 Bluetooth Gaming Headset Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»