ASUS S1 Mobile LED Projector Review

/ บทความโดย: tpp , 24/04/2014 07:36, 16,888 views / view in EnglishEN
«»
Share

CONCLUSION

last ASUS S1 Mobile LED Projector Review

ความสะดวกนั้นใครๆก็ต้องการครับ แต่ว่าความสะดวกคงต้องมากับคุณภาพที่ต่างจากมาตรฐานไปอีกขั้นนึง หลังจากที่ได้ลอง ASUS S1 Mobile LED Projector แล้วผมมีความรู้สึกดีครับ มันสะดวกมาก เป็นทั้ง Mobile Projector เป็นทั้ง USB Power Bank คือพกติดกระเป๋าหรือว่าหยิบไปวางไว้ในรถนี่สบายเลย มันสามารถเสียบเล่นกับ Tablet หรือ Laptop ตอนสังสรรค์กับเพื่อนแล้วฉายหนังหรือคลิ๊ปมันๆเพื่อแชร์ความสนุกสนานที่ต่างจากเดิม คำแนะนำของผมคือ ซํก 70-80 นิ้วน่าจะเป็นระยะที่ใหญ่ที่สุดและพอรับได้กับคุณภาพของภาพครับ หากเล็กกว่านี้คือซัก 50 - 60 นิ้ว ก็จะยิ่งได้รับความสวยงาม ความสว่างและคอนทราสบนจอมากขึ้น

.

จุดเด่นอีกอย่างคืด มันต้องการระยะฉายที่สั้นครับ ที่ประมาณ 1 เมตรนั้นคะเนด้วยตาแล้วขนาดจอที่ได้ประมาณ 40 นิ้วตามสเปกครับ ถ้าให้ผมฟันธงคุณภาพของภาพ ต้องบอกว่าคุณภาพพอประมาณเมื่อนำไปเทียบกับจอโปรเจกเตอร์ปกติที่ออกแบบมาสำหรับ Entertainment ในบ้าน เอามาชมภาพยนต์หรือรับสัญญาณจากกล่อง HD นั้นถือว่าสบายมากครับให้ภาพที่สวยและสีสรรสวยงามพอใช้ได้ แต่ถ้าหากต้องการเอามาเสียบใช้กับคอมพิวเตอร์เพื่อท่องเว็บหรืออ่าน E-Book แล้วนั้น คิดว่ามองวิธีอื่นน่าจะดีกว่า แต่อย่างที่บอกครับ มันเหมาะกับการพกออกไปนอกบ้าน วางคู่กับ Laptop เพื่อ Present งานให้ลูกค้าดูผมว่ามันเป็นการทำงานในรูปแบบ Mobile office ที่น่าจะเข้าใกล้คงามสมบูรณ์แบบมากที่สุดครับ

.

..

..

CHANE

.

vmod award performance good ASUS S1 Mobile LED Projector Reviewvmod award innovation best ASUS S1 Mobile LED Projector Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»