BIOSTAR B660MX-E REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/02/2022 22:19, 342,846 views / view in EnglishEN
«»
Share

biostar b660mx e review BIOSTAR B660MX E REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว BIOSTAR B660MX-E เมนบอร์ดระดับกลางที่เน้นความประหยัดในราคาที่ไม่แพงในชิปเซ็ต B660 รุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับซีพียู Intel 12th Gen ได้อย่างสมบรูณ์ใช้งานกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพดังที่ท่านได้เห็นในบททดสอบกับการใช้งานร่วมกับซีพียู Core i5 12400F ในรุ่นกลาที่เค้นพลังออกมาได้อย่างสมบรูณ์แรงมาเต็มทุกการทดสอบกันเลยทีเดียวและยังสามารถใช้งานกับซีพียู Core i9 12900K ได้ดีอีกด้วย ในเรื่องของความร้อนที่ใครหลายๆ คนอาจจะกังวลเพราะตัวเมนบอร์ดไม่มีฮีตซิงค์ที่ภาคจ่ายไฟและจุดอื่นๆ ในการใช้งานจริงนั้นไม่เป็นปัญหาครับความร้อนนั้นไม่ได้สูงมากนักและใช้งานโหลดหนักๆ ความเร็วไม่ตกหรือดรอปลงให้เห็นก็ถือว่าภาคจ่ายไฟแบบ Super Hyper PWM ทั้ง 10เฟสและคาปาซิเตอร์ Super Durable Solid Caps ออกแบบมารองรับซีพียูทุกระดับได้อย่างสบายๆ พร้อมใช้งานครับ

.

ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายเน้นการใช้งานทั่วไปให้ฟีเจอร์มาพร้อมใช้งานครบครันเน้นความคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น SSuper Hyper PWM , PCIe 4.0 , PCIe M.2 32Gb/s , Intel GbE LAN , Debug LED , Smart Update , WiFi 6 Support , HD Audio , Dual DDR4 , USB 3.2 Gen1 Type-A , S-Hyper PWM  , Super Durable Solid Caps  ,  BullGuard Internet Security (90 days FREE trial)  , UEFI BIOS , A.I FAN , Smart Update ก็ถือว่าให้มาพอสมควรพร้อมใช้งานทั่วๆ ไปครับ แม้จะเป็นเมนบอร์ดรุ่นกลางแต่มี WiFi 6 มาให้ใช้งานกันแบบคุ้มๆ พร้อมยังให้ PCIe 4.0 มาให้ใช้งานและมี M.2 ให้อีกด้วย แม้ในส่วนของดีไซน์อาจจะไม่ได้อลังการมากนักเน้นเรียบง่ายอย่างที่เราทราบกันดีในซีรี่ย์นี้นั้นจะเน้นการใช้งานทั่วไปเหมาะสำหรับใช้งานที่บ้านหรือใช้งานในออฟฟิคกับจุดเด่นที่มีฟีเจอร์พื้นฐานมาให้ครบครันและที่สำคัญ BIOSTAR B660MX-E นั้นสามารถโอเวอร์คล๊อกแรมทะลุ 4200Mhz ได้อย่างมีเสถียรภาพใช้งานได้จริงเกินสเปกที่กำหนดเอาไว้ได้อีกด้วยครับ

.

ถ้าท่านกำลังมองหาเมนบอร์ดรุ่นกลางไม่เน้นดีไซน์เน้นใช้งานจริงและเน้นความประหยัดให้ฟีเจอร์ที่สำคัญๆ มาใช้งานทั่วไปที่ให้มาครบมี WIFI6 และรองรับ PCIe 4.0 และที่สำคัญราคาถูกมากแค่ 3,400บาทเท่านั้น BIOSTAR B660MX-E เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับท่านที่จะประกอบคอมพีซีใช้งานที่บ้านหรือสำหรับองค์กร การศึกษา สำนักงาน เหมาะสำหรับการจัดสเปกระดับเล็กไปจนถึงระดับกลางสุดคุ้มกับซีพียู Core i3 / Core i5 / Pentium / Celeron ไปจนถึง Core i7 / Core i9 ได้สบายๆ ในราคาที่ไม่แพงมากนักผมมองว่า BIOSTAR B660MX-E เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าเลยครับ

โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,400บาทไทย พร้อมวางจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไปหรือตัวแทนจำหน่ายในเร็วๆ นี้ครับ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 3,400บาท 103USD

..

.

vmod award performance good BIOSTAR B660MX E REVIEWvmod award value best BIOSTAR B660MX E REVIEW



ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

BIOSTAR


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»