BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/04/2021 22:01, 130,877 views / view in EnglishEN
«»
Share

biostar racing b560gtq review BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีพรีวิวเมนบอร์ดจากแบรนด์ Biostar แบรนด์คุณภาพขวัญใจใครหลายๆ ซึ่งบทความในคราวที่แล้วเป็นการพริวิวให้ท่านได้ชมกันกับซีพียูในรุ่นที่ 10 (รุ่นเก่า) วันนี้นำมาทดสอบกับซีพียู Intel Coe i9 11900KF รุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งจะเปิดตัวกันไปได้ไม่นาน โดยเมนบอร์ดที่นำมารีวิวให้ได้ชมกันวันนี้ก็คือรุ่น BIOSTAR RACING B560GTQ ซึ่งเป็นเมนบอร์ดในระดับกลางที่ราคาไม่สูงมากซีรี่ย์ RACING ของทาง BIOSTAR ในชิปเซ็ต B560 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปไม่นานมานี้กับการออกแบบมารองรับซีพียู Intel 11th Gen ในรุ่นที่11 หรือ Intel “Rocket Lake” รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวกันไป และเราจะมาทดสอบกันครับว่าเมนบอร์ด B560 รุ่นใหม่นั้นจะโอเวอร์คล๊อกแรมกันได้มากน้อยเพียงใด ซึ่งเมนบอร์ดรุ่น B ที่ผ่านมานั้นจะไม่สามารถโอเวอร์คล๊อกแรมกันได้นะครับจะตันที่ 2933Mhz เท่านั้น สำหรับวันนี้เมนบอร์ด BIOSTAR RACING B560GTQ รุ่นเล้กๆ ราคาไม่แพงจะอัดแรมได้หรือไม่ ห้ามพลาดเลยครับ

ในส่วนของเมนบอร์ด BIOSTAR RACING B560GTQ นั้นเป็นเมนบอร์ดรุ่นที่ 3 ที่ทาง Vmodtech ของเราได้ทำการรีวิวครับ ซึ่งในซีรี่ย์ RACING นี้จะเรียกได้ว่าเป็นเมนบอร์ดเกมส์มิ่งรุ่นกลางที่มีราคาไม่สูงมากนักขนาด M-ATX แต่ว่าให้ฟีเจอร์การทำงานมากันอย่างมากมายเกินคุ้มเลยครับ ด้วยดีไซน์ออกแบบมาในแนว RACING ซีรี่ย์ที่มี PCB สีดำพร้อมฮีตซิงค์สีดำสลับด้วยลวดลายสีฟ้าขาวดูโดดเด่นสะดุดตาและมีความสวยงามด้วยไฟ RGB แสดงผลให้อีกด้วยครับ ในส่วนของฟีเจอร์นั้นก็จัดเต็มมาให้เกมส์เมอร์อย่างมากมายครับไม่ว่าจะเป็น VIVID LED DJ , M.2 Cooling Protection , Tweak Tech , BIOS-Flasher , A.I FAN , LED ROCK ZONE  , RGB Memory Sync  ,BIOSTAR Flash  ,BIOS EZ Mode /Advanced Mode  ,Intel Optane technology ถือได้ว่าให้มากันครบเลยครับ รวมไปถึงวัสดุที่ใช้งานนั้นก็จัดเต็มในระดับสูงให้อย่างมากมายเลยครับ

โดยวันนี้ผมได้ทดสอบกับซีพี Intel Core i9 11900KF รุ่นล่าสุดให้ท่านได้ชมกันในรุ่นที่ 11 ให้ท่านได้ชมประสิทธิภาพกันแบบเต็มอิ่มเลยครับ ตามที่ได้เคยสัญญาท่านเอาไว้  ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

screenshot 2021 03 14 ipc manufacturing industrial pc motherboard manufacturers biostar BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ BIOSTAR RACING B560GTQ กันต่อเลยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»