BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/04/2021 22:01, 130,911 views / view in EnglishEN
«»
Share

biostar racing b560gtq review BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการพรีวิว BIOSTAR RACING B560GTQ เมนบอร์ดชิปเซ็ต B560 รุ่นใหม่ล่าสุดที่วันนี้ที่วันนี้ได้ทำการปลดล๊อกแรมให้สามารถโอเวอร์คล๊อกกันได้แล้ว โดยท่านได้ชมกันในบททดสอบที่สามารถอัดบัสแรมกันทะลุ 5200Mhz กันแบบแรงๆ กันเลยทีเดียวครับ เรียกได้ว่าเป็นเมนบอร์ดรุ่นเล้กๆ ราคาไม่แพงแต่อโอเวอร์คล๊อกบัสแรมกันทะลุบัส 5200Mhz อย่างสบายๆ ยิ่งถ้าได้ไบออสเวอร์ชั่นใหม่กว่านี้ รับรองว่าไปได้ไกลมากกว่านี้แน่นอนครับ กับเมนบอร์ดระดับกลางชิปเซ็ต B560 ซึ่งเมื่อใช้งานกับซีพียู Intel 11th Gen หรือ Intel Rocket Lake นั้นสามารถทำประสิทธิภาพได้อย่างสมบรูณ์แรงทุกการทดสอบกันจริงๆ

ในส่วนของฟีเจอร์การทำงานนั้นเมนบอร์ด BIOSTAR RACING B560GTQ แม้จะเป็นเมนบอร์ดระดับกลางชิปเซ็ต B560 ที่เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาสำหรับบรรดาเกมส์เมอร์กันโดยเฉพาะในราคาที่ไม่สูงมากนัก แต่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การทำงานที่ครบครัน ทั้งวัสดุต่างๆ ที่ให้มานั้นเรียกได้ว่าไม่แตกต่างจากตัวท็อปเท่าใดนักครับจะตัดก็แค่บางส่วนออกไปอีกทั้งยังรองรับ PCIe 4.0 และฟีเจอร์อื่นๆ ให้กันมากมายอีกด้วย ในเรื่องของดีไซน์ก็ยังคงความสวยงามสไตล์รถแข่งคงความเป็นเกมส์มิ่งในตัวที่มาพร้อมจุดเด่นของไฟ RGB ที่แสดงผลได้อย่างสวยงามลงตัวเลยครับกับขนาดเมนบอร์ดที่ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดีในขนาด M-ATX แต่การจัดวางวัสดุทำได้อย่างลงตัวให้ฮีตซิงค์มาทุกจุดทั้งภาคจ่ายไฟ ชิปเซ็ต และ M.2 ทุกจุดเกินคุ้มเลยครับ ถือได้ว่าเป็นเมนบอร์ดในระดับกลางที่ราคาไม่สูงมากแต่ให้ฟีเจอร์การทำงานมาอย่างครบครันคุ้มค่า ดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น ผมมองว่าในราคานี้เกินคุ้มเลยครับสำหรับ BIOSTAR RACING B560GTQ รุ่นนี้สำหรับเกมส์เมอร์ในระดับเริ่มต้นไปหาสูงได้เลือกเอาไว้ใช้งานกัน

โดยราคาวางจำหน่าย 5,090บาทไทย พร้อมวางจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไปหรือตัวแทนจำหน่ายในเร็วๆ นี้ครับและยังมีสิทธิพิเศษในการรับประกันของเมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z590GTA ยาวนานถึง 4 - 5ปีเต็มในรูปแบบ VIP CARD อีกด้วย ท่านใดที่ซื้อผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดจาก BIOSTAR สามารถเข้าไปเช็คข้อมูลเพื่อสิทธิได้ตามลิงค์นี้เลยครับ https://store.biostar.com.tw/customer/ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ

2021 03 12 21 43 29 BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW


ราคา 5,090บาท Price 169USD

..

.

vmod award performance best BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEWvmod award innovation best BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEWvmod award value best BIOSTAR RACING B560GTQ REVIEW


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

BIOSTAR


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»