BIOSTAR RACING B660 GTN REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/01/2022 01:07, 205,553 views / view in EnglishEN
«»
Share

biostar racing b660 gtn review BIOSTAR RACING B660 GTN REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว BIOSTAR RACING B660 GTN เมนบอร์ดระดับกลางซีรี่ย์ RACING รุ่นใหม่ล่าสุดในชิปเซ็ต Intel B660 ของทาง BIOSTAR ที่เปิดตัวกันในวันนี้ต้องบอกเลยครับว่าประสิทธิภาพการทำงานนั้นทำออกมาได้ดีเยี่ยมเลยครับสามารถใช้งานกับซีพียูรุ่นท็อปอย่าง Intel Core i9 12900K ได้อย่างดีเยี่ยมแรงทุกการทดสอบ โดยสามารถโอเวอร์คล๊อกบัสแรม 4800Mhz ได้อย่างสบายๆ อีกด้วย แม้จะเป็นเมนบอร์ดในรุ่นกลางก็ตามครับ

.

. ในส่วนของดีไซน์นั้นก็ถือว่าสวยงามคงเอกลักษณ์ของ Racing ซีรี่ย์ด้วยการเป็นเมนบอร์ดขนาดเล็ก Mini-ITX แต่การจัดวางวัสดุต่างๆ ก็ทำได้อย่างลงตัวสามารถจะ DIY ตกแต่งกันเพิ่มเติมได้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเมนบอร์ดขนาดเล้กที่มีฟีเจอร์พร้อมใช้งานรวมไปถึงช่องเชื่อมต่อต่างๆ ก็มีมาให้เยอะพอสมควรเพียงพอต่อการใช้งานครับไม่ว่าจะเป็น PCIe 5.0 , PCIe M.2 4.0 ,  2.5Guard , Dr.Mos , Wifi , LED ROCK ZONE , VIVID LED DJ ก็ถือเป็นเมนบอร์ดขนาดเล็ก Mini-ITX ในชิปเซ็ต B660 ที่น่าสนใจอีกรุ่นเลยครับกับประสิทธิภาพการทำงานที่ทำออกมาได้ดีเลยครับในวันนี้ ถ้าให้มีข้อสังเกตุก็มีเพียงไม่มีแสงไฟ RGB เหมือนรุ่นใหญ่แต่โดยรวมฟีเจอร์สำคัญๆ ก็ยังอยู่ครบครับ ถือได้ว่าเป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาได้อย่างคุ้มค่าครบครันอีกรุ่นเลยครับในขนาด Mini-ITX ที่เป็นชิปเซ็ต B660 และที่สำคัญไบออสยังปรับจูนได้ง่ายเหมือนเดิมแม้จะเป็นไบออสที่ไม่สมบรูณ์แต่ก็ใช้งานกันได้อย่างเสถียรดีเลยครับ อันนี้ต้องชม ถ้าใครที่กำลังรอเมนบอร์ดที่ราคาไม่สูงมากในขนาด Mini-ITX ฟีเจอร์ครบปรับจูนโอเวอร์คล๊อกได้ง่ายๆ แถมรองรับ PCIe 5.0  เอาไว้ใช้งานแล้วล่ะก็ BIOSTAR RACING B660 GTN เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจครับสำหรับในรุ่น B660 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ ลองพิจารณาดูครับ

โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 6,490บาทไทย พร้อมวางจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไปหรือตัวแทนจำหน่ายในเร็วๆ นี้ครับ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 6,490บาท 196USD

..

.

vmod award performance best BIOSTAR RACING B660 GTN REVIEWvmod award innovation best BIOSTAR RACING B660 GTN REVIEW


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

BIOSTAR


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»