Corsair Hydro Series H5 SF Low-Profile Liquid CPU Cooler Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/03/2016 00:36, 31,714 views / view in EnglishEN
«»
Share

corsair hydro series h5 sf low profile liquid cpu cooler review Corsair Hydro Series H5 SF Low Profile Liquid CPU Cooler Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปในช่วงท้ายครับสำหรับการทดสอบ Corsair Hydro Series H5 SF ที่วันนี้สามารถทดสอบร่วมกับซีพียู AMD FX-6300 ได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆครับกับข้อแตกต่างเมื่อเทียบเคียงกับฮีตซิงค์เดิมๆที่แถมมาให้นั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเรื่องของอุณหภูมิ ซึ่ง Corsair Hydro Series H5 SF นั้นฟูลโหลดอยู่แค่เพียง 47องศาฯเท่านั้น ส่วนฮีตซิงค์เดิมๆนั้นฟูลโหลดอยู่ที่ 61องศาฯกันเลยทีเดียว ในเรื่องของเสียงรบกวนอันนี้ก็มีบ้างครับในรอบทำงานสูงๆของพัดลมโดยในสเปกจะกำหนดเอาไว้ที่ 36 - 42 dB(A) ตามรอบของพัดลมและการทำงานของซีพียู ในส่วนของดีไซน์การออกแบบนั้นก็คงเน้นใช้งานสำหรับเมนบอร์ด Mini-ITX ที่เน้นประหยัดพื้นที่ใช้สอยนั่นเองครับกับการติดตั้งที่ง่ายดายไม่ยุ่งยากอะไรครับ สามารถรองรับได้เกือบทุกซ๊อกเก็ตที่มีอยู่ในปัจจุบันกันเลยทีเดียว ดูแล้วน่าจะเหมาะกับท่านที่มีเซ็ต Mini-ITX อยากหาชุดน้ำสำเร็จติดตั้งที่เน้นพื้นที่ประหยัดลงในเคสเล็กๆได้อย่างสบายๆกับประสิทธิภาพความเย็นที่บอกได้เลยครับว่าเย็นจัดจริงๆ ผมเชื่อว่าเคสเล็กๆชุด Mini-ITX ของท่านนั้นจะดูสวยงามและลงตัวเป็นอย่างยิ่งแถมสวยเฉียบขึ้นมาแบบเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับราคาวางจำหน่ายในไทยน่าจะอยู่ราวๆ 3XXX บาทโดยประมาณครับ สำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้สวัสดีครับ

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best Corsair Hydro Series H5 SF Low Profile Liquid CPU Cooler Reviewvmod award innovation best Corsair Hydro Series H5 SF Low Profile Liquid CPU Cooler Reviewvmod award value good Corsair Hydro Series H5 SF Low Profile Liquid CPU Cooler Review

.

.

Special Thank

Corsair

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»