CORSAIR SP2500 High-power 2.1 PC Speaker System Review

/ บทความโดย: tpp , 05/07/2014 01:18, 10,165 views / view in EnglishEN
«»
Share

LISTENING

a3 CORSAIR SP2500 High power 2.1 PC Speaker System Review

กลับมาทดลองกับวางบนโต๊ะคอมพิวเตอร์แบบที่ตรงตามที่ได้ออกแบบไว้ เสียงกลายเป็นหนังคนละเรื่องเลยเมื่อพื้นที่กระชับลง ไดนามิกส์รุนแรง เสียงแพนซ้ายขวารวมถึงระนาบตรงกลางชัดเจนและนิ่งมาก มวลเสียงเข้มข้น เสียงเบสไม่ได้ถูกจูนมาแบบโด่งเหมือนกับที่คาดจากสายตาที่เห็นครับ ถือว่านุ่มนวลใช้ได้และสอดคล้องกับโทนเสียงกลางถึงแหลมได้เป็นอย่างดี ทุ้มล่างๆนั้นรายละเอียดน้อยครับเพียงแค่ให้ความรู้สึกว่ามันมีฐานเสียงที่อุ้มมวลเสียงโดยรวมให้น่าฟังเท่านั้น เล่นเกมส์ถือว่าสุดยอดครับว่ากันตรงๆ

a4 CORSAIR SP2500 High power 2.1 PC Speaker System Review

ฟังพลงร๊อค แทรช นี่ให้เสียงที่ก้าวร้าวแข็งๆได้ดีเลยครับ Slipknot Psychosocial นั้นให้เสียงหลอนๆของพิทซ์ฮาร์โมนิกที่แอดมาเรื่อยๆรวมถึงดร๊อบ B โหดๆที่สะเทือนโต๊ะคอมได้อย่างไม่ยากเย็นเลยครับ กับเพลงอย่าง Mr. Clowley ที่คัฟเวอร์โดยสาวน้อยฝีมือดี Juliette Valduriez ที่หายไปจากหน้าเพจ youtube นานแล้ว CORSAIR SP2500 สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีครับ ฟีลลิ่งของ Comfortably Numb - Pink Floyd ผ่านปิ๊กอัพตัวแรงบน SG ได้อย่างล้นเหลือครับ

.

โดยรวมแล้วมันให้เสียงเปิดตลอดย่าน ชัด แข็งๆ ก้าวร้าว แระปะทะของหัวเสียงตั้งแต่กลางขึ้นไปสูงดีมาก รายละเอียดเสียงกลางดีหากนำไปเปรียบเทียบกับลำโพงคอมด้วยกัน ทุ้มนวลๆแรงปะทะไม่รุนแรงแต่ก็เพียงพอ รายละเอียดเสียงแหลมก็แข็งๆแต่ได้ฟีลลิ่งโหดๆก้าวร้าวแต่ไม่ใช่ประเภทแข็งแบบมั่วๆ มันเหมาะกับเล่นเกมส์หรือฟังเพลง metal มากแหล่ะครับซึ่งโดยรวมแล้วมันทำให้ผมรู้สึกชอบครับ และจะชอบกว่านี้ถ้าผมจะเปลี่ยนสายลำโพงมันเป็นคาร์ดาสทั้งเซตครับ…

.

..

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best CORSAIR SP2500 High power 2.1 PC Speaker System Reviewvmod award innovation best CORSAIR SP2500 High power 2.1 PC Speaker System Review

.

ขอขอบคุณ

Corsair

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»