EXPERIENCE PURE FERFORMANCE with NVIDIA GEFORCE GTX

/ บทความโดย: tpp , 19/06/2013 00:12, 9,550 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

6 11 2013 6 25 12 pm 720x406 EXPERIENCE PURE FERFORMANCE with NVIDIA GEFORCE GTX

สวัสดีกันอีกครั้งครับกับบทความดีๆจาก NVIDIA เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่ากราฟฟิกการ์ดจาก NVIDIA นั้นมีการออกแบบและพัฒนาเพื่อให้นักเล่นเกมส์นั้นได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าทึงจากเกมส์หลากหลายเกมส์ในปัจจุบัน หลากหลายรุ่นที่เปิดตัวออกมานั้นก็สร้างความฮือฮาให้ไม่ว่าจะเป็นนักเล่นเกมส์ตัวยงหรือแม้กระทั่งนักโอเวอร์คล๊อกที่ต่อสู้กับสัญญาณนาฬิกาเพื่อให้ได้มาซึ่งสกอล์ที่มากกว่า

Betsy Van Hees จาก Bloomberg กล่าวไว้ว่า ในอุตสาหกรรมเกมส์บน PC นั้น NVIDIA คือแบรนด์ที่มีอิทธิพลต่อนักเล่นเกมส์มากที่สุด พวกเค้าสร้างสรรค์กราฟฟิกการ์ดจากเทคโนโลยีสุดล้ำที่นักเล่นเกมส์ทั้งหลายต่างรอคอยที่จะเป็นเจ้าของเพื่อจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ไม่ได้รับจากแบรนด์ใดๆ

6 10 2013 7 52 12 pm 720x627 EXPERIENCE PURE FERFORMANCE with NVIDIA GEFORCE GTX

sniper EXPERIENCE PURE FERFORMANCE with NVIDIA GEFORCE GTX

จากบททดสอบของเราอย่างเกมส์ Sniper Elite 2 นั้นแสดงให้เห็นว่า กราฟฟิกการ์ดจาก NVIDIA นั้นสามารถทำผลงานในเกมส์ Sniper Elite 2 ได้อย่างสมบูรณ์แบบสวยสดงดงามและลื่นไหลที่สุด รวมMedia ทั้งหลายนั้นต่างก็ยกย่องให้กับประสิทธิภาพที่ได้รับจากกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX หลากหลายสำนักว่า GeForce GTX 680 นั้นเร็วกว่าและก็เงียบกว่า GTX 690 และ GeForce GTX TITAN นั้นเป็นการ์ดที่มีสเปกที่สูง ประสิทธิภาพที่หาใครเทียบเท่าได้ยาก และเป็นการ์ดสำหรับเกมส์เมอร์ที่คุณจะไม่ต้องการอะไรมากไปกว่า NVIDIA GeForce Graphic Card อีกแล้ว

2 720x405 EXPERIENCE PURE FERFORMANCE with NVIDIA GEFORCE GTX

ประสิทธิภาพที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ รวดเร็วดุดัน เงียบเหมือนเสียงกระซิบ และสร้างขึ้นมาเพื่อนักเล่นเกมส์อย่างคุณ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»