GIGABYTE Krypton Two-sided Gaming Mouse Pad

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 11/09/2012 01:19, 3,995 views / view in EnglishEN
«»
Share

Package Design

dsc 0618 GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

แค่กล่องก็สวยกินขาดแล้วด้วยกล่องกระดาษแข็งสีดำผิวด้านอย่างดี พร้อมฟองน้ำกันกระแทกที่บุอยู่ด้านใน

dsc 0621 GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

โลโก้ชื่อรุ่นนูนต่ำผิวดำเงา สวยงามหรูหราอย่าบอกใคร

GIGABYTE Krypton Two-sided Gaming Mouse Pad Appearance

dsc 0626 GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

มาชมหน้าตาแผ่นรองเมาส์เทพกันต่อเลยครับ โดยแผ่นรองเมาส์รุ่นนี้จะมีสองด้านตามความต้องการในการใช้งานนะครับ โดยด้านแรกคือ Speed Side ที่เป็นผิวพีวีซีแข็งกึ่งด้าน ที่หลังจากทดลองใช้แล้วก็ลื่นไหลดีไม่มีสะดุดครับ

dsc 0627 GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

โดยด้านข้างจะเป็นยางกันลื่น ช่วยให้ยึดเกาะกับโต๊ะเราได้อย่างดี เหนียวหนึบไม่มีลื่นไหล ซึ่งลายยางด้าน Speed Side นี้ จะไปรองรับการใช้งานของด้านตรงข้าม นั่นก็คือด้าน Precision Side นะครับ

dsc 0633 GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

ส่วนอีกด้านจะเป็นผิวผ้า Precision Side สำหรับช่วยให้การควบคุมเป็นไปอย่างแม่นยำ ซึ่งหลังจากทดสอบใช้ดูแล้วก็รู้สึกว่าแม่นยำจริงๆครับ

dsc 0644 GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

ส่วนลายยางด้าน Precision Side นี้ จะไปรองรับการใช้งานของด้านตรงข้าม นั่นก็คือด้าน Speed Side นะครับ จะออกแบบลวดลายมาให้ยึดเกาะกับผิวโต๊ะได้อย่างอยู่หมัดมากกว่าอีกด้านนะครับ เข้าใจออกแบบดี

ก็มาถึงบทสรุปของการทดสอบแผ่นรองเมาส์ GIGABYTE Krypton Two-sided Gaming Mouse Pad รุ่นนี้กันแล้วนะครับ ก็นับว่าเป็นแผ่นรองเมาส์อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแผ่นรองเมาส์ที่ใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการสำหรับเกมส์ต่างๆในปัจจุบันนี้ หรือจะใช้สำหรับการทำงานต่างๆที่ต้องการความแม่นยำในการใช้เมาส์แบบสูงสุด แผ่นรองเมาส์รุ่นนี้ก็สามารถตอบสนองได้ดีอย่างไม่มีตกหล่น อีกทั้งรูปแบบการดีไซน์ก็แลดูสวยงามมีสไตล์ ดูแล้วก็น่าใช้ดีมากครับ และสำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

.

vmod award performance good GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Padvmod award innovation good GIGABYTE Krypton Two sided Gaming Mouse Pad

.

ขอขอบคุณ

GIGABYTE

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»