GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 24/01/2010 04:48, 6,402 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0010 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEสวัสดีครับ สำหรับวันอาทิตย์สบายๆแบบนี้ ทางเราก็มีบทความสบายๆมาฝากกันอีกเช่นเคยนะครับ โดยคราวนี้จะเป็นการนำบรรยากาศในงาน GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE ที่ทางเราได้รับเชิญไปด้วยมานำเสนอนะครับ โดยจุดประสงค์หลักของงานนี้ก็เพื่อชี้ให้เห็นถึงเป้าหมายของ GIGABYTE และ NVIDIA ที่มีต่อตลาดของประเทศไทยภายในปีนี้ ตามไปชมบรรยากาศแบบสบายๆไปพร้อมๆกันเลยนะครับ

.

dsc 0011 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEบริเวณลงทะเบียนหน้างาน ที่จัดขึ้นอย่างใหญ่โต ณ ห้องจัดเลี้ยงชั้นที่6 โรงแรม AMARI WATERGATE

.

dsc 0012 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEบรรยากาศในงานใหญ่โต หรูหรา อลังการ ทุ่มทุนสร้างมากเลยครับ

.

dsc 0013 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEแม้แต่โต๊ะรับประทานอาหารยังหรูหราสวยงาม ด้วยแสงไฟเหลืองส้มนวลตาจากใต้โต๊ะ

.

dsc 0014 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEบรรยากาศบนเวที มีวงดนตรีปี่พาทย์มาซะด้วย งานนี้ต้องมีรำวงกันแน่ๆครับ

.

dsc 0015 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITE100K มันคืออะไร? ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับในตอนแรก ก็ได้แต่เดาๆว่า GIGABYTE+NVIDIA จะทำแต้ม 3DMark Vantage 100K ให้ดูในงานเป็นแน่

.

dsc 0017 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEเวลาที่ผมไปถึง งานยังไม่เริ่มกันนะครับ ก็เลยเดินวนเก็บรูปบรรยากาศในงานมาให้ชมกันดีกว่า เริ่มด้วยป้ายโฆษณาจากทาง GIGABYTE ถึงคุณสมบัติ 2oz Copper PCB หนึ่งเดียวในโลกแห่ง Graphic Card ทั้ง Ultra เสถียร และ Ultra เย็น แบบนี้ ต้อง GIGABYTE เท่านั้นครับ

.

dsc 0018 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEป้ายโฆษณารุ่น Super Overclock Series แรงกันมาตั้งแต่โรงงาน เพราะทาง GIGABYTE เขามั่นใจในงานสร้างของเขาครับ

.

dsc 0019 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEป้ายบอกถึงของรางวัลที่จะมีการจับ Lucky Draw ในงาน แจ่มๆแรงๆทั้งนั้นเลยครับ ซึ่งรางวัลที่1ในคราวนี้ จะเป็นการ์ดจอ GIGABYTE GV-N285UD-1GH ที่ทางเราก็เคยรีวิวรุ่นที่ใกล้เคียงกันอย่าง GIGABYTE GV-N285UD-2GH ที่ใช้แรมขนาด 2GB ไปแล้วนะครับ ถ้าใครสนใจผลทดสอบ ก็ตามไปชมกันได้ที่บทความ GIGABYTE GTX285 2GB DDR3 2oz Copper PCB กันได้เลยนะครับ

.

dsc 0033 GIGABYTE NVIDIA DEALER NITEไปชมบูตสินค้าของ GIGABYTE ที่นำมาโชว์ในงานกันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»