เปิดหูเปิดตา พาเที่ยว KL กับ John-an7

/ บทความโดย: admin , 14/08/2005 22:08, 1,177 views / view in EnglishEN
«»
Share

            หลังจากที่ได้ออกจากร้าน Burger King แล้วก็รีบออกจาก KLCC กันครับเพราะกลัวเขาจะเปิดไฟเดี๋ยวจะถ่ายรูปไม่สวย














            พอไปถึงที่ Dataran Merdeka ถึงกับเซ็งครับ เพราะเจอะกับแก๊งซิ่ง มอร์เตอร์ไซด์ ยกล้อโชว์สาวกัน ก็เลยยืนดูกัน ตามน้ำกันไป วัยรุ่นที่ไปดูกันผมว่าเป็น พันคนได้นะ แต่ที่ผมสักเกตรถมอร์เตอร์ไซด์ที่วัยรุ่นที่นั้นฮิตกันสุดๆก็ คือ Honda dream รุ่น คุรุสถา กับ Yamaha RXZ ครับ บางคนมาพาแฟนมาถ่วงท้ายก็มี บางคนพาเพื่อนพาน้องมาถ่วง มันมากครับงานนี้ อิอิ ถ้าไม่เชื่อโหลด VDO Clip ไปดูกันได้เลยครับ


Clip 1


Clip 2


           หลังจากที่ดูอยู่ได้มานาน ก็มีตำรวจมาครับ คราวนี้ตัวใครตัวมัน อิอิ ผมหละวิ่งคนแรก งานนี้ คนดู คนซิ่งโดนหมดครับ อิอิอิ หลังจากที่วิ่งหนีตำรวจกันจนเหนื่อย ก็ต้องไปหาอะไรลงท้องหน่อย งานนี้ไปกินร้านอาหารไทยกันครับ ที่นั้นมีอยู่เป็น สิบๆร้าน งานที่ไปถึงที่นั้นไม่ไปร้านนี้ไม่ได้ครับ อิอิอิ นั้นก็คือ ร้าน NangKham SeaFood ครับ

















               งานนี้เจ้าของร้านของเป็นเจ้ามือเองครับ(คนใว้หนวดหน้าตาดุๆนั้นแหละครับเจ้าของร้าน แต่ไม่ดุเหมือนหน้าตานะ อิอิ) ไม่ได้เจอกันนาน ฟาดกันชุดใหญ่ กันเลย กินกันไม่มีใครบ่นอะไรกัน ไม่พูดไม่จา กินอย่างเดียวครับ พอกินกันเสร็จ ก็ต้องลาเจ้าของร้านกันหน่อย เพราะแกใจดีมาก อิอิ แกแอบกระซิบมาว่า โฆษณาให้หน่อย เดี๋ยวลดให้20% อิอิ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Kampong Baru. Jalan Raja Uda ครับ ใครไปเที่ยว KL มาร้านนี้ได้เลย บอกเขาว่าเพื่อน จอห์นนี่ อิอิอิ ได้ส่วนลดแน่นอน


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»