เปิดหูเปิดตา พาเที่ยว KL กับ John-an7

/ บทความโดย: admin , 14/08/2005 22:08, 1,177 views / view in EnglishEN
«»
Share

         ระหว่างที่พวกเราโดนทางกลับ ก็มีแผนที่จะกลับไปที่ห้าง Lowyat กันอีกครั้งครับก็เลยเลิกเส้นทาง Jalan Pudu เพราะผมลืมซื้อ Wireless PCI Card ครับ























          พอไปถึงที่หมายก็ต้องยืนงงกับที่หยอดเหรียญค่าจอดรถ หยอดอยู่หลายรอบว่าทำไมมันไม่รับเหรียญ ที่แท้แค่ลืมบิดครับ โง่อยู่ตั้งนาน และแล้วพวกเราก็ต้องรีบเดินครับเพราะผมต้องรีบกลับเมืองไทยอีก กลับว่าจะกลับไม่ทันด่านปิด ผมเลยรีบไปซื้อของก่อน พอซื้อเสร็จเรียบร้อยก็แยกย้ายกับเพื่อนฝูงกันที่นั้นครับ เพราะพวกเขาอยู่ต่อ แต่ผมจำเป็นต้องกลับ…





































                   ผมออกเดินทางกลับ ประมาณ4โมง15นาที ใช้เส้นทางด่วนเส้นเดิม ขับมาประมาณ 1ชั่วโมง ก็แวะที่ Rest Area ครับ ทำธุระนิดหน่อย ก็ออกเดินทางกันอีกประมาณ ครึ่งชั้วโมง ก็หิวอีกครับเพราะวันนั้นทั้งวันกินแค่ Mee Sup ถ้วยเดียว ผมเลยแวะ Rest Area อีกครั้งนึงเพื่อซื้อซาลาเปาครับ ซื้อมา3ลูกฟาดคนเดียวหมดเลย ไม่แบ่งใครครับงานนี้ อิอิอิ ก็เดินทางกันต่อครับ อีกประมาณ1ชั่วโมง ก็ถึงบริเวณที่เป็นหุบเขาก่อนที่จะเข้า Ipoh แถวนี้วิวสวยมากๆครับถ้าใครเคยนั่งรถยนต์มาแถวนี้จะรู้ครับว่าสวยแค่ใน แล้วเราก็ขับเขาผ่านอุโมงค์เพื่อตัดผ่านภูเขาไปอีกฟากนึง (ดูVDO Clip) ขับมาอีกประมาณ2ชั่วโมง ผมก็แวะอีกครั้งนึงครับเพื่อซื้อของฝากนิดหน่อย ขับต่ออีกไม่นาน ก็ถึงด่านไทยคับ ผมมาถึงด่านไทยประมาณ 3ทุ่ม40 ถือว่าเวลาดีครับ ขับมาประมาณ 5ขั่วโมงครึ่ง กับระยะทางประมาณ 480 กิโลเมตร สุดท้ายนี้ผมก็ขอขอบใจเพื่อนๆที่เข้ามาติ มาชมบทความนำเที่ยวของผมครั้งนี้ครับ ไหนจะต้องทนโหลดนานหน่อยเพราะรูปมันเยอะมากๆ จริงๆแล้วเยอะกว่านี้นะครับ แต่ผมคิดดูแล้วว่าเกิน10หน้า ถ้ามีโอกาศผมจะนำไปเที่ยวที่อื่นๆอีก แต่ที่แน่ๆปลายปีนี้ รอชมบทความ LIMA Langkawi Air Show ได้เลยครับ อิอิอิ สวัสดี…   :)

ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ