MSI MPG Z490 GAMING CARBON WIFI REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/06/2020 00:01, 82,466 views / view in EnglishEN
«»
Share

msi mpg z490 gaming carbon wifi review MSI MPG Z490 GAMING CARBON WIFI REVIEW

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีรีวิวเมนบอร์ดแบรนด์ดังคุณภาพเยี่ยมจากทาง MSI มารีวิวให้ท่านได้ชมกันครับกับเมนบอร์ด Z490 ซีรี่ย์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเมนบอร์ดในชิปเซ็ตรุ่นท็อปที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปไม่นานมานี้ครับ โดยมากันในรุ่น MSI MPG Z490 GAMING CARBON WIFI รุ่นใหม่ล่าสุดที่พกพาฟีเจอร์มาอย่างมากมายพร้อมรองรับซีพียู Intel 10th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวกันไปเมื่อเร็วๆนี้อย่างเต็มรูปแบบครับ

….

โดยเมนบอร์ด MSI MPG Z490 GAMING CARBON WIFI เป็นเมนบอร์ดในรุ่นซีรี่ย์ MPG ในรหัสรุ่น GAMING CARBON ซึ่งเป็นเมนบอร์ดเกมส์มิ่งที่มีดีไซน์เน้นความพรีเมี่ยมของรถสปอร์ตที่สวยงามด้วยลายคาร์บอนเคฟล่าอยู่ที่ฮีตซิงค์ระบายความร้อนให้อย่างสวยงามเลยครับ รวมไปถึงไฟแสดงผลแบบ MSI Mystic Light ที่มีไฟ RGB อยู่ทั้งด้านบนฮีตซิงค์ภาคจ่ายไฟและตรงชิปเซ็ตอย่างสวยงามและสามารถทำการซิงค์การทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วยครับ

….

ในส่วนของฟีเจอร์การทำงานนั้นก็มาในแนวเกมส์มิ่งให้อย่างครบครันครับไม่ว่าจะเป็นภคจ่ายไฟแบบ 12 + 1 +1 DUET RAIL POWER SYSTEM , CORE BOOST , MSI Game Boost , PRE-INSTALLED IO SHIELDING , MSI Mystic Light , M.2 SHIELD FROZR , 6 PCB layers , PCI-E STEEL ARMOR , Double ESD protection , LIGHTNING GEN 4 SUPPORT , DDR4 Boost , DRAGON CENTER , 2.5Gbps LAN , Intel WIFI 6 , MSI GAMING LAN Manager , Audio Boost4 , DOUBLE BANDWIDTH WITH LIGHTNING USB 3.2 GEN 2×2 20G ให้มาในระดับพรีเมี่ยมจัดเต็มให้คอเกมส์มิ่งและพร้อมรองรับงานทั่วไปได้สบายๆเลยครับ ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

screenshot 2020 06 16 msi mpg z490 gaming carbon wifi atx gaming motherboard 10th gen intel core lga 1200 socket ddr4 MSI MPG Z490 GAMING CARBON WIFI REVIEW

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ MSI MPG Z490 GAMING CARBON WIFI กันต่อเลยครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»