MSI Z590-A PRO REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/05/2021 11:23, 77,727 views / view in EnglishEN
«»
Share

msi z590 a pro review MSI Z590 A PRO REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว MSI Z590-A PRO เมนบอร์ดชิปเซ็ต Z590 รุ่นใหม่ล่าสุดที่วันนี้นำมารีวิวให้ท่านได้ชมกันกับประสิทธิภาพการทำงานที่ออกมาได้ดีมากเกินความคาดหมายเลยครับกับเมนบอร์ด PRO Series ซีรี่ย์ในเมนบอร์ดระดับกลางค่อนไปสูงที่สามารถจะโอเวอร์คล๊อกซีพียู Intel Core i9 11900KF รุ่นท็อปไปที่ความเร็ว 5.1Ghz บัสแรม 4800Mhz ใช้งานกันได้จริงอย่างมีเสถียรภาพตลอดการทดสอบและยังอัดกันเต็มๆ ทะลุความเร็วซีพียู 5.4Ghz บัสแรม 5000Mhz ได้อีกด้วยครับ ถือว่าเป็นเมนบอร์ดที่ใช้งานทั่วไปที่มีประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล๊อกที่เกินความคาดหมายและคุ้มค่ามากๆ อีกรุ่นนึงเลยก็ว่าได้ครับ

….

ในส่วนของดีไซน์นั้นก็ได้มีการออกแบบให้เน้นใช้งานทั่วไปครับเหมาะสำหรับยูสเซอร์ระดับเริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพที่มองหาเมนบอร์ดที่มีประสิทธิภาพการทำงานรอบด้าน รองรับการตกแต่ง DIY เพิ่มเติมทั้งชุดน้ำ พัดลม หรือม๊อดดิ้งอื่นๆ เสริมได้สบายๆ กับฟีเจอร์ที่ให้มาครบครันรองรับการทำงานในปัจจุบันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ แม้จะไม่มีไฟ RGB ที่ตัวเมนบอร์ดแต่ก็รองรับการซิงค์ระบบ Mystic Light ได้อีกด้วย ในเรื่องของความร้อนนั้นถือว่าเมนบอร์ด MSI Z590-A PRO ออกแบบมาได้ดีครับ แม้ว่าฮีตซิงค์จะไม่ได้อลังการใหญ่โตแต่ที่มีก็เพียงพอด้วย Extended heatsink Design ขนาดใหญ่ที่ภาคจ่ายไฟและมี M.2 Shield Frozr ให้ใช้งาน และบรรดาช่องต่างๆก็มีการเสริมแกร่งพร้อมระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าอีกด้วยครับ ถือเป็นเมนบอร์ดที่เน้นฟีเจอร์ที่สำคัญๆ มาให้ตามจุดต่างๆ ได้ครบครันรุ่นนึงเลยครับ

สำหรับเมนบอร์ด MSI Z590-A PRO ถือเป็นเมนบอร์ดรุ่นกลางในซีรี่ย์ PRO อีกรุ่นที่เน้นการใช้งานทั่วไปสำหรับผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ สามารถที่จะโอเวอร์คล๊อกใช้งานกันได้ดีกับซีพียูตัวท็อปอย่าง Intel Core i9 11900KF ได้อย่างสบายๆ และรองรับการ DIY เพิ่มเติมตกแต่งกันได้ ในราคาที่ไม่สูงมากนักครับ ถ้าท่านกำลังมองหาเมนบอร์ดใช้งานทั่วไปไม่เน้นดีไซน์มากนักแต่มีฟีเจอร์การทำงานที่ครบกับประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ในชิปเซ็ต Z590 ในราคาที่ไม่สูงมากนัก MSI Z590-A PRO คือเมนบอร์ดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากครับ

โดยราคาวางจำหน่า 6,1XXบาทไทย พร้อมวางจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไปหรือตัวแทนจำหน่ายในเร็วๆ นี้ครับ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 6,1XXบาท Price 150USD

..

.

vmod award performance best MSI Z590 A PRO REVIEWvmod award innovation best MSI Z590 A PRO REVIEW


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

MSI


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»