Thermal Compound Wars

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 23/07/2009 23:56, 40,991 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

all Thermal Compound Wars

สวัสดีครับพ่อ แม่ พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ยาย ลุง ป้า น้า อา ลูก หลาน เหลน โหลน ทุกๆท่าน วันนี้Vmodtechเราก็มีบทความมันส์ๆมาฝากกับทุกๆท่าน ให้เ้แก้เหงาทุกๆวันกันอีกแล้ว เคยกันบ้างมั้ยครับ ที่เราจะได้ยินผู้รู้ ผู้ไม่รู้ ผู้หลอกลวง ผู้โดนหลอก คุยกัน เถียงกัน ทะเลาะกัน ด่ากัน เรื่องที่ว่า ซิลิโคนที่เราใช้ทาๆซีพียู หรือการ์ดจอของเรากันอยู่ทุกวันนี้ ว่าอันไหนเย็นกว่ากัน อันไหนเทพกว่ากัน จริงๆของมันก็ไม่กี่ตังค์ ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม เอางี้ครับ ผมไปซื้อมาลองให้ชมกันดีกว่า ว่าอันไหนดีกว่ากันเย็นกว่่ากันตามสไตล์ผม ใครไม่เชื่อผม ก็ห้ามมาเถียงผม มาด่าผมนะครับ เพราะผมเองก็ไม่เชื่อตัวเองเหมือนกัน อิอิกำ แต่ผมจะพยายามทำให้เป็นกลางที่สุด เผื่อมีใครบ้าซื้อมาลองเทียบกันเองแบบผมจะได้ไม่มาว่าย้อนเสี้ยนผมทีหลัง ให้เสียเครดิตจนทำอะไรมากี่ทีก็ไม่ค่อยมีใครเชื่อแบบพวกถังขยะเปียก ว่าแล้วอารมณ์ชักเสียไปลุยกันเลยดีกว่าครับ

.

set1 Thermal Compound Warsหน้าตาซิสเต๊มที่ใช้เทสต์ ไม่ต้องไปสนใจอะไรมากครับ เอาแค่ว่าผมใช้CPU QX9770 ตัวEngineer Sample ที่ผมทดสอบมากับมือแล้วว่าเป็นโหลดที่ร้อนที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้ซีพียูมาใช้ในการทดสอบ ตัวขายจริงตระกูลQของอินเทลเดี๋ยวนี้เขาเย็นแล้วนะครับ มีแต่ตัวESรุ่นแรกก่อนวางขายจริงนี่แหละครับที่ร้อนนรกเลย ถ้าจะถามว่าทำไมผมต้องหาโหลดร้อนๆมาใช้ด้วย ก็ขอตอบแบบเดิมที่เคยทดสอบกันมาว่า ถ้าผมเอาโหลดเย็นๆมาเทสต์ บางทีมันจะไม่เห็นผลต่างเลย ต้องร้อนๆครับถึงจะเห็นผลต่าง อย่าครับ!! อย่าเถียงผม!! ไม่งั้นผมโดดกัดหูตัวเองจริงๆนะ อิอิำ

.

set2 Thermal Compound Warsดูกันชัดๆตัวล่างนะครับ อุณหภูมิห้องตลอดการทดสอบ จะอยู่ที่ประมาณ30-31องศาเซลเซียส เทสต์ซิลิโคนในเมืองไทยเมืองร้อน เราก็ต้องร้อนตามครับ ขอบอกว่างานนี้ผมเหนื่อยมากเลยครับในการเทสต์ เพราะว่าผมทนร้อนไม่ค่อยได้ ต้องถอดเสื้อเทสต์กันเลยครับงานนี้

.

setprime Thermal Compound Warsแถมอีกนิด ค่าที่ใช้ในการทดสอบคราวนี้ ผมให้CPUวิ่งอยู่ที่3.8GHz VCORE IDLE 1.336V. ตลอดการทดสอบ ใช้โปรแกรมเทสต์สุดโหดPrime95 ในโหมดที่ซีพียูร้อนที่สุดก็คือ8K เป็นเวลา15นาที ในการทดสอบ ว่าแล้วไปเริ่มทดสอบกันทีละตัว เรียงตามลำดับในวันที่ผมทดสอบจริงพร้อมๆกันทีเดียวกันเลยดีกว่าครับ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»