noise isolator VS radiator motorcycle

/ บทความโดย: admin , 02/12/2004 07:25, 1,139 views / view in EnglishEN
«»
Share

              สวัสดีชาว  Vmodtech  ทุกท่าน….   กระผมนาย  Kattuns  ได้รับอัญเชิญ  (จริงๆมีจุดธูปด้วย) จากขาใหญ่แห่ง  Vmodtech  ( คงทราบดีว่าใคร … )  ให้มาออกลวดลายบ้ากาม   เอ๊ย… บ้าพลัง  ณ  Vomdtech  แห่งนี้……..   


              ผมมาวันนี้ไม่ได้มาโชว์พลังแต่อย่างใด……   เนื่องจากได้รับคำบัญชาจากเบื้องบน ให้ผมจับของเล่นมาชิ้นหนึ่งเค้นดูประสิทธิภาพ   และเปรียบเทียบการทำงานของมัน…. อิอิอิอิ  (เสร็จตรู)  ของเล่นที่พูดถึงก็ไม่ใช่อะไรที่ไหน  มันก็คือ หม้อน้ำ และหม้อน้ำ….แต่….  แต่นะครับ   มันคือ radiator motorcycle  และ noise isolator  นั่นเอง


             

              ก่อนอื่นเรามาชมหน้าตาของผู้ตั้งหาในครั้งนี้กันก่อนนะครับ  คนแรกไม่ใช่ใครที่ไหน มันคือ noise isolator ที่มีวางขายอยู่ตามห้าง  IT ชื่อดังนั่นเอง…..



ไม่รู้จะเรียกด้านไหนเป็นด้านหน้าด้านหลังดี  เอาเป็นว่าดูแล้วพิจารณากันเองนะคร๊าบบบบบบ


 



จะเห็นว่าครีบระบายความร้อน เรียงกันเรียบร้อยดีมาก


 


              จะเห็นได้ว่า  noise isolator ตัวนี้มีที่สำหรับติดตั้ง พัดลมขนาด 120 mm ได้ทั้ง 2 ด้าน  คือดูดเข้าและเป่าออก เพื่อช่วยในการระบายความร้อนที่ดีขึ้น  อีกทั้งครีบระบายความร้อนของมันยังทำมาจากทองแดง   ซึ่งว่ากันว่า มีผลทำให้ความร้อนถูกนำพาออกจากน้ำได้ดียิ่งขึ้น…..


 


              และแล้วก็มาถึงผู้ต้องหาคนสุดท้ายของเรา มันก็คือ  radiator motorcycle  หรือที่เรารู้จักกันในนาม หม้อน้ำแมงกะไซด์ นั่นเอง  มาดูกันเลยครับว่ามันรูปร้างหน้าตายังไง



ฝุ่นจับหนาเป็นกิโล…  นี่แหละที่เค้าเรียกว่าผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน


 



เละเทะมากๆ เพราะผมทำใช้เองจึงไม่เน้นความสวยงาม (เน้นคุณภาพว่างั้นเหอะ)


 


***** ขอเสริมนิดนึงนะครับ  radiator motorcycle จะมีการระบายความร้อนที่ดีกว่าหม้อน้ำแบบไทยทำ + FAN 80*2 mm @ 2500 rpm อยู่ประมาณ 6-7 องศานะครับ  จากการที่เคยได้ใช้มาแล้วก่อนหน้านี้ *****



รูปนี้ผมขอยืมมาจากเวปขายสินค้าเวปหนึ่งนะครับ (ต้องขออนุญาตมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ)


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»