NVIDIA APAC Media Summit 2009 @ Dusit Thani Huahin

/ บทความโดย: Northbridge , 18/10/2009 15:57, 6,294 views / view in EnglishEN
«»
Share

สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 14-16 ตุลาคมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสัมนา ที่ทาง NVIDIA ได้จัดขึ้นให้กับสื่อมวลชนสาย IT ในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิค ทั้งเว็บไซต์ชั้นนำ รวมไปถึงสื่อนิตยสารไอที ประกอบไปด้วยสื่อจากหลายๆประเทศมารวมกัน ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โดยมีสื่อชั้นนำจากหลายประเทศในภูมิภาค อาทิเช่น ไต้หวัน มาเลเซีย เวียตนาม สิงคโปร์ และรวมไปถึงประเทศไทย

dsc 4583 NVIDIA APAC Media Summit 2009 @ Dusit Thani Huahin

หลังจากที่เดินทางไปถึงโรงแรมแล้ว ก็ดูเหมือนว่า จะไม่มีกิจกรรมอะไรพิเศษนักครับ ปล่อยให้ผมได้นอนพักผ่อนอยู่ในห้องนอนสุดหรูของโรงแรมดุสิตธานี คนเดียว !! อย่างสบายใจ และในช่วงเย็น ก็ลงมารับประทานอาหารบุฟเฟต์ ณ ห้องประชุม นภาลัย บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและเป็นกันเอง เพราะงานนี้ ทาง nvidia ได้เชิญสื่อมาเฉพาะสายจริงๆ ระหว่างการรับประทานอาหาร ก็มีการเดินวนแลกนามบัตรกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียวครับ

dsc 4585 NVIDIA APAC Media Summit 2009 @ Dusit Thani Huahin

ธีมของงาน เป็นไปในรูปแบบการพักผ่อนเสียมากกว่าครับ สำหรับในวันนี้ ที่ผมเก็บมาฝากนั้นก็คือ Key message ที่ทาง nvidia และพาร์ตเนอร์ทั้งหลายนั้น ได้ส่งมาถึงพวกเราชาวสื่อมวลชน ว่าในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีอะไรเด็ดๆ ที่ทางผู้ผลิตจะเตรียมป้อนเข้าสู่ตลาด

dsc 4761 NVIDIA APAC Media Summit 2009 @ Dusit Thani Huahin

บรรยากาศ เหมือนวันหยุดสบายๆวันหนึ่ง และ 1 สัปดาห์ ก่อนการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ทุ่นลอยที่ผมเดินลงมาในภาพนี้ ผมก็เพิ่งเห็น ตำรวจน้ำ นำมันมาติดตั้ง ดูเหมือนจะเพื่อการต้อนรับเหล่าผู้นำอาเซียนโดยเฉพาะเลยทีเดียวครับ

เหนือสิ่งอื่นใดในโลก ที่มนุษย์ค้นหานั้นก็คือ ของฟรี !!! ครับ ซึ่งในงานแบบนี้ แน่นอนว่า ผุ้นำเทคโนโลยีหลายๆเจ้าที่เป็น Partner จัดงานครั้งนี้ อันได้แก่ ANTEC, ECS, GIGABYTE, LEADTEK, FOXCONN, ASUS, Coolermaster ได้เตรียมของชำร่วย รวมไปถึง “ของแจก” เพื่อทำการ Lucky Draw ให้กับสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมงานนี้ ได้รับของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป

dsc 4782 NVIDIA APAC Media Summit 2009 @ Dusit Thani Huahin

เอาเป็นว่า ของแจกเหล่านี้ที่ผมจะมากล่าวถึงมันทีหลังก็แล้วกันนะครับ มันมีอะไรน่าสนใจอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ตอนนี้ ผมอยากให้ท่านผู้อ่าน เลื่อนลงมาดู สารจากทาง partner และทาง NVIDIA ที่ต้องการจะสื่อ ในงาน APAC Summit ครั้งนี้กันก่อนครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»