Phanteks Glacier One 360MP All-In-One Liquid CPU cooler Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/06/2022 22:19, 98,988 views / view in EnglishEN
«»
Share

phanteks glacier one 360mp all in one liquid cpu cooler review Phanteks Glacier One 360MP All In One Liquid CPU cooler Review

Conclusion

….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับการทดสอบ Phanteks Glacier One 360MP ที่เป็นชุดน้ำสำเร็จ AIO ขนาดหม้อน้ำหม้อน้ำอลูมิเนียม 360 มม 3ตอน ระดับพรีเมี่ยม สามารถใช้งานกับซีพียู Intel Core i9 12900K ตัวท็อปได้อย่างสบายๆ ครับ กับประสิทธิภาพ Idle เพียง 25-29องศาฯ ครับ ส่วนฟูลโหลดแอยู่ที่ 68-78องศาฯ ครับ ส่วนค่าอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 61-63 องศาฯ เท่านั้นครับ ถือว่าเย็นสุดยอดจริงๆ เท่านั้นกับการรับรองทุกซ๊อกเก็ตที่มีอยู่ในปัจจุบันครับกับจุดเด่นที่ติดตั้งได้ง่ายมากๆ ครับทั้งแพลตฟอร์ม Intel และ AMD ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นที่มีฝาครอบปั๊มพร้อมไฟ D-RGB และกระจกอินฟินิตี้ที่สวยงามพร้อมรองรับการซิงค์การทำงานกับระบบไฟ RGB ของเมนบอร์ดได้อย่างสมบรูณ์แบบครับกับการติดตั้งที่เข้ากับเคสที่ง่ายเหมาะกับการ DIY กับสายยางที่เป็นสายถักคุณภาพเยี่ยมที่โค้งงอยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดีครับ ตัวพัดลมก็เน้นความสวยงามระบายอากาศได้เป็นอย่างดีและจุดเด่นที่ความเงียบที่แทบจะไม่ได้ยินเลยครับในการใช้งานทั่วไปและฟูลโหลดเสียงรบกวนเบามากๆ ในเรื่องของเสียงรบกวนตัวปั๊มก็เบามากๆ ครับก้ถือเป็นจุดเด่นของ Phanteks Glacier One 360MP อีกจุดเลยครับแต่จุดที่สำคัญก็คือการระบายความร้อนที่จัดกับซีพียูตัวท็อปได้สบายๆ ครับ รับรองว่าของเค้าเย็นจริง ก็ถือเป็นชุดน้ำสำเร็จ AIO แบบหม้อน้ำ 3ตอนที่ออกแบบมาให้ติดตั้งได้ง่ายใช้งานสะดวกเหมาะกับสาย DIY เกมส์มิ่งหรือจะโอเวอร์คล๊อกกันแบบเบาๆ สบายๆ Phanteks Glacier One 360MP รุ่นนี้ถือเป็นชุดน้ำสำเร็จที่ต้องพิจารณาเลยครับ สำหรับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 6,3XXบาทครับเท่านั้นครับราคาดีมากๆ ใครสนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายจากทาง ARC Ascenti Resources Company บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้เลยครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

++

ราคาวางจำหน่าย Phanteks Glacier One 360MP / Price 6,3XXบาท / 186USD

…,

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best Phanteks Glacier One 360MP All In One Liquid CPU cooler Reviewvmod award innovation best Phanteks Glacier One 360MP All In One Liquid CPU cooler Review

.

ขอขอบคุณ

Ascenti Resources Company

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»