PowerColor Red Dragon Radeon RX 5500 XT Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/01/2020 21:24, 98,103 views / view in EnglishEN
«»
Share

powercolor red dragon radeon rx 5500 xt review PowerColor Red Dragon Radeon RX 5500 XT Review

Concluions

ก็มาถึงช่วงท้ายกันครับสำหรับการทดสอบ PowerColor Red Dragon Radeon RX 5500 XT ที่วันนี้ทำผลงานออกมาได้ดีเลยครับกับการ์ดจอสถาปัตย์ NAVI ขนาด 7nm โดยผลทดสอบที่ออกมานั้นสามารถเล่นเกมส์ในค่าความละเอียด 1080P และคอนฟิกของเกมส์ได้สุดในระดับ Medium - High ทั้ง DX11 และ DX12 ครับ ถ้าใช้งานกันในเรทนี้ท่านสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลแน่นอนครับ ในส่วนของเรื่องความร้อนและเสียงรบกวนนั้นไม่เป็นปัญหาครับอุณหภูมิก็ทำได้ดีรวมไปถึงเสียงรบกวนนี่แทบไม่ได้ยินครับถ้าเปิดแบบ Auto แม้แบบฟูลโหลดก็ตาม

ในส่วนของการโอเวอร์คล๊อกก็สามารถทำได้อย่างดีเลยครับท่านสามารถเข้าไปปรับได้ในตัวไดร์เวอร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition ได้เลย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ให้เลือกใช้งานอีกมากมายสำหรับคอเกมส์มิ่ง การ์ดจอ PowerColor Red Dragon Radeon RX 5500 XT นั้นถือเป็นการ์ดจอที่มีราคาไม่สูงมากนักเหมาะสำหรับคนที่ตั้งงบเอาไว้ไม่เกิน 1หมื่นบาท สามารถเล่นเกมส์ได้ในความละเอียด 1080P ได้อย่างลื่นไหลในคอนฟิกระดับ Medium - High ในเรื่องการดีไซน์ก็ออกแบบมาให้ดูสวยงามกันในระดับนึงชุดฮีตซิงค์และพัดลมที่ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีแถมมี Backplate หนา 1.5mm ให้อีกด้วยครับ สำหรับราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ประมาณที่ 6,8XXบาทเท่านั้นครับ สำหรับในวันนี้กระผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆจัดเต็มทุกการทดสอบที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ

ราคาวางจำหน่ายประมาณ 6,8XXบาท / 229USD


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

.

.

.

vmod award performance best PowerColor Red Dragon Radeon RX 5500 XT Reviewvmod award innovation best PowerColor Red Dragon Radeon RX 5500 XT Review

.

Special Thanks.

AMD THAILAND / PowerColor


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»