RAZER KRAKEN Pro Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 28/04/2013 08:30, 6,946 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

TESTING

dsc 4302 RAZER KRAKEN Pro Gaming Headset Review

เทียบขนาดกับศรีษะเมื่อสวมเจ้า RAZER KRAKEN Pro Gaming Headset ดูครับ ขนาดนั้นอาจจะดูใหญ่พอควรแต่ทว่าน้ำหนักเบา ฟังนานๆไม่เมื่อยหูดีครับ เยี่ยม สำหรับเสียงนั้นใช้ได้ครับ สุ่มเสียงนั้นหนาตลอดทั้งย่าน บอดี๊ของเสียงออกมาแนวอวบอิ่ม คล้ายๆกับว่าตัวหูฟังนั้นได้ถูกจูนมาให้บู๊สความถี่ตลอดย่านให้ดังมากกว่าปกติ แหลมนั้นถ้าฟังดีๆจะออกคมครับ แต่ด้วยความที่เรเซอร์เค้าบู๊สเสียงกลาง และกลางต่ำมาด้วยนั้นมันทำให้เสียงกลมกลืน ไม่โด่งความถี่ใดความถี่นึง เสียงแหลมไม่จัดครับ แต่ราละเอียดอาจจะไม่ได้พริ้วไหวนัก ฟังเพลงร้องสบายๆจากเสียงนักร้องชายอย่าง Devid Choi: The Girl นั้น เสียงอิ่มหนาครับ ลองฟังนักร้องหญิงบ้าง Taylor Swift - Fearless (Platinum Edition) ป๊อบใสๆ สบายๆ ถือว่าสอบผ่าน แต่ส่วนตัวผม นิดนึงครับต้องลดเสียงย่านกลางต่ำลงนิดนึงเพราะเป็นคนชอบฟังเสียงกลางเด่นๆ ไม่หนามากนักสำหรับเพลงแนวๆนี้

.

ลองเปลี่ยนแนวมาแบบที่ชอบบ้าง slipknot: Duality ขึ้นมา แหม๋ แรงปะทะเนี่ยสุดขีดครับ แรงกระแทกของกระเดื่องคู่ที่สาดมานั้นจุกแก้วหูดีเหลือเกิน ไม่น่าเชื่อว่าด้วยพื้นเสียงที่หนานั้น รายละเอียดหัวเสียงของเบสหรือว่ากระเดื่องจะตามเสียงโดยรวมได้อย่างกลมกลืน ซึ่งทั่วๆไปหากเสียงหนาแบบนี้ เทมโป้โดยรวมของเพลงรวมถึงแรงปะทะจะฟังดูเนือยๆไปด้วยแต่นี่ไม่ใช่กับ KRAKEN ครับ เสียงกีตาร์นั้นอาจจะไม่แผดดิบสมใจแต่ก็พอได้ พวกดูมเมทัลที่ดร๊อบสายต่ำๆเนี่ยเข้าทางมากอย่าง Root Bloody Root จากวงเก๋าอย่าง Septura ที่ดร๊อบ C มา จุกอกทีเดียว เสียงเปิด กลางพุ่ง หนาๆ แน่นๆ ว่ากันอย่างนั้น ลองเล่นเกมส์บ้าง ในเกมส์ Crysis 3 นั้นน่าจะพอเดาออกนะครับว่าจะเป็นอย่างไร ถูกใจคอเกมส์แน่ๆ แรงระเบิดจากธนูนั้น รุ่นแรงและกระแทกดีมาก ถือว่าเป็นไฮไลท์เลยครับ การแยกแยะเสียง การระบุทิศทางเสียงดีครับ สบายใจได้ ได้ยินเสียงเท้าศัตรูแน่นอน 55

.

ถือว่าเป็นหูฟังที่มีคุณสมบัติผ่านครับ เสียงเปิด เสียงหนาตลอดย่าน แรงปะทะช่วงกลางต่ำดีเยี่ยมแต่เสียงไม่มั่วมีทิศทางที่ชัดเจนพอควร ปลายแหลมไม่จัดแต่อาจจะไปไม่ไกลนัก โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ น่าใช้มาก ลองพิจารณาดู

.

.

vmod award performance good RAZER KRAKEN Pro Gaming Headset Reviewvmod award innovation good RAZER KRAKEN Pro Gaming Headset Review

.

ขอขอบคุณ

ARC

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»