Review : Dell XPS L502X

, / บทความโดย: Northbridge , 09/04/2011 00:00, 4,952 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Dell XPS L502X

คะแนนระดับนี้ สามารถใช้ทำงาน Content creation รวมไปถึงใช้งานทั่วๆไปได้สบายหายห่วง เหมือนๆกับเดสก์ทอพพีซียุคใหม่ได้แน่นอน

3Dmark06

06 Review : Dell XPS L502X

การทดสอบ 3Dmark ก็ยังทำคะแนนออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อว่านี่เป็น Intel HD Graphics เรียกได้ว่า ณ ปัจจุบันนี้ กราฟฟิคแบบอินติเกรตของอินเทลนั้น พัฒนาไปไกลพอสมควรแล้วเหมือนกันครับ

.

.

DELL XPS L502X นั้นก็น่าจะเรียกได้ว่า เป็นโน๊ตบุ๊กเพื่องานบันเทิงในระดับกลางๆค่อนไปทางสูง ที่อัดเอาเทคโนโลยีล่าสุดมาเพียบพร้อม ตั้งแต่ USB 3.0 ไดร์ฟแบบ Blu Ray ซีพียู Quadcore ล่าสุด รวมไปถึงเทคโนโลยี 3D Vision พร้อมตัวปล่อยสัญญาณสำหรับแว่นตาสามมิติในตัว

เนื้องาน การประกอบ ความเรียบร้อยของตัวเครื่อง ผมว่าน่าจะหายห่วงได้ตามสไตล์ DELL อยู่แล้ว ซึ่งมันก็เป็นจริงในเครื่องนี้ครับ ถึงแม้ดีไซน์อาจจะดูเฉยๆธรรมดาๆไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ตัวเครื่องนั้นก็ดูแข็งแรงทนทาน วัสดุที่ใช้นั้นเรียกได้ว่าไม่มีความรู้สึกราคาถูกแน่นอน

ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊กไว้ใช้งานในบ้าน ต่อออกจอ 3D TV สบายๆ เสียงรบกวนต่ำๆ หรือจะเอาไว้ใช้งานเล่นเกมสามมิติเบาๆนอกบ้านกับเพื่อนๆ lanparty กันสนุกๆ ก็ยังได้ครับ สำหรับวันนี้ก็คงต้องลาไปก่อน สวัสดี


ขอขอบคุณ DELL

fgsdfgsdD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»