Review : Genius HS-115 noise canceling Earhook headset

/ บทความโดย: Northbridge , 19/06/2010 17:07, 2,395 views / view in EnglishEN
Share

1 Review : Genius HS 115 noise canceling Earhook headset

อัพเดตกันแบบ non stop เลยนะครับสำหรับวันหยุดสบายๆที่ฝนทำท่าจะตั้งเค้ากระหน่ำลงมาแบบนี้ เย็นสบายชื่นใจและมาพบกับ HS-115 ชุดเฮดโฟนแบบเหน็บหูสำหรับงาน VOIP หรือว่ากันง่ายๆก็คือเป็นหูฟังไว้เล่น SKYPE น่าจะพอเข้าใจง่ายกว่าครับ

2 Review : Genius HS 115 noise canceling Earhook headset

ว่ากันง่ายๆเลยก็คือ HS-115 นั้นเป็นชุดเฮดโฟนแบบเหน็บหูอีกรุ่นหนึ่งจาก Headset ซึ่งจะมี HS-105 เป็นรุ่นเล็กครับ  ในรุ่น 115 นั้นจะมีตัวถัง หรือบอดี้เป็นลายแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งดูๆแล้วอาจจะไม่เหมือนนัก วัสดุที่ใช้นั้นก็ยังคงเป็นพลาสติก และยางสังเคราะห์ คุณภาพค่อนข้างดีเลยทีเดียวครับ

3 Review : Genius HS 115 noise canceling Earhook headset

หูฟังถึงจะไม่มีฟองน้ำมาช่วยรอง แต่ก็ออกแบบมาให้เป็นยางครอบตัวดอกลำโพงไว้ ซึ่งก็ให้ความสบายขณะสวมใส่ในระดับหนึ่ง อีกทั้งการใช้หูฟังประเภทนี้คือไม่จำเป็นต้องยัดไปในรูหูมากนัก เพราะมีขอเกี่ยวกับใบหูด้านบนอยู่แล้ว ฟองน้ำจึงไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ครับ

ไมโครโฟน นั้นทาง Genius เคลมว่าเป็นไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน จากการทดลองใช้คุย skype กับเพื่อนๆ ก็ feedback จากเพื่อนๆก็บอกมาว่า เสียงทีได้นั้นชัดเจนดีกว่าไมโครโฟนโน๊ตบุ๊กที่ผมเคยใช้อยู่ประจำพอสมควรเลย ทีเดียว การโฟกัสของเสียงก็ทำได้ดีกว่าด้วยเช่นกันครับ

4 Review : Genius HS 115 noise canceling Earhook headset

อันนี้จะเป็นตัวควบคุมโวลุม และเปิดปิดไมโครโฟนครับ

5 Review : Genius HS 115 noise canceling Earhook headset

ขั้วต่อยังคงต้องเป็นแบบแจ๊กอะนาล็อกคู่สำหรับหูฟังและไมโครโฟนครับ ตัวคอนเน็กเตอร์นั้นจะเป็นแบบชุบทอง ตามแบบฉบับหูฟังคุณภาพ

.

.

.

สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังไว้คุย SKYPE หรือส่งคลิปเสียงบอกรักสาวๆใน MSN แล้วล่ะก็ Genius HS-115 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ (อีกแล้ว) กันเลยทีเดียวครับ จริงๆแล้วคือของแบบนี้ส่วนตัวผมคิดว่าอยู่ที่ความชอบมากกว่านะครับ คุณภาพนั้นหากเอาไว้ใช้คุย skype ธรรมดาๆ หูฟังที่ดูดีมียี่ห้อเสียหน่อย ก็ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังได้แล้วล่ะครับ สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อน สวัสดี…

.

.

ขอขอบคุณ Genius, KYE Systems Corp.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza