Review : Lenovo Ideapad V460

, / บทความโดย: Northbridge , 14/11/2010 00:01, 5,059 views / view in EnglishEN
«»
Share

15 Review : Lenovo Ideapad V460

Special Features & Software

ในขณะที่โนตบุกเพื่องานธุรกิจเต็มตัวอย่าง Thinkpad จาก Lenovo นั้น ก็จะมีชุดซอฟท์แวร์ Thinkvantage ใน Ideapad V460 เครื่องนี้นั้น ก็ไม่น้อยหน้าครับ ด้วยความที่เป็นโนตบุกเพื่องานธุรกิจจริงๆ ก็ยังคงมีซอฟท์แวร์และฟีเจอร์ที่จำเป็นและมีประโยชน์กับผู้ใช้มากมาย ติดมาให้ได้ใช้งานกัน เราลองมาดูกันเลยดีกว่า.

battery full 300x270 Review : Lenovo Ideapad V460

ส่วนนี้จะเป็น Energy Management ที่สามารถเลือก Power scheme หรือจะสั่งให้แบตเตอร์รี่ตัดการชาร์จที่ความจุ 85% เพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ได้ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งฟีเจอร์ที่ว่ามาทั้งหมดนั้น ก็จะคล้ายๆกับที่มีอยู่ใน Think Vantage ของ Thinkpad เลยทีเดียว

lenovo security suite 720x500 Review : Lenovo Ideapad V460

ทางด้านของความปลอดภัยนั้น ก็มี Lenovo Security Suite สามารถสั่งรันได้จาก softkey บริเวณใกล้ๆลำโพง ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ที่สามารถจัดการในเรื่องของการแบกอัพข้อมูล ระบบสแกนลายนิ้วมือ และระบบป้องกันการนำเอาแฟลชไดร์ฟไม่พึงประสงค์มาเสียบกับพอร์ต USB ของเราได้อีกด้วย

nvidia Review : Lenovo Ideapad V460

ใน Lenovo V460 นั้นจะมีกราฟฟิคชิปให้เลือกใช้ทั้งหมดสองตัวด้วยกัน คือ Intel GMA HD ที่ฝังอยู่ในซีพียู และ Nvidia Geforce G310 ที่เป็นชิปแยก โดยสามารถสับเปลี่ยนได้่จากไอคอนตรง System tray ดังภาพด้านบน โดย Save Power จะหมายถึงกราฟฟิคออนชิปของ Intel และ Increased Performance จะหมายถึงกราฟฟิคแยกของ Nvidia ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»