Review : Lenovo Ideapad Y570

, / บทความโดย: Northbridge , 19/07/2011 01:11, 5,675 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Lenovo Ideapad Y570

PCmark คะแนนออกมาผมคิดว่าคะแนน HDD นั้นน่าจะเป็นตัวฉุดไว้ให้คะแนนมันไม่สูงมากนัก แค่เจ็ดพันกลางๆ แต่คะแนนด้านอื่นๆก็ถือว่าใช้ได้ครับ

3Dmark06

06 Review : Lenovo Ideapad Y570

คะแนน 3Dmark เห็นแล้วชื่นใจ เกือบแตะหมื่นแต้มไปอีกแล้ว !

.

.


ผลสรุปของ Y570 ผมก็ยังคงยืนยันคำเดิมดังที่ผมเคยกล่าวไปในรีวิวของ Y470 ครับ ว่ามันเป็นโน๊ตบุ๊กที่มีความแรงเกือบจะแรงที่สุด ในระดับราคาไล่เลี่ยกันของมันแล้ว ทั้งกราฟฟิคการ์ดระดับกลางสูง อย่าง GT555M และซีพียูควอดคอร์ SandyBridge ระดับสูงอย่าง Core i7 ภาพรวมการออกแบบต่างๆก็ถือได้ว่าทำได้ดี จะติดก็ที่ว่าอาจจะซดแบตเตอร์รี่ให้หมดไปอย่างรวดเร็วไปเสียหน่อยเนื่องมาจากจอมีขนาดใหญ่ และสว่างพอสมควร

สไตล์การออกแบบก็ดูมีเอกลักษณ์แฝงอยู่นิดๆ ไม่เชยและไม่หลุดโลกจนเกินไป งานประกอบถือได้ว่าเรียบร้อยกว่า Lenovo ในโมเดลซีรียส์ที่ถูกกว่านี้มากพอสมควร ราคาแค่ 34500 บาท ได้ซีพียู การ์ดจอ กับลำโพงดีดีขนาดนี้ ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วครับ แต่ก็ต้องอย่าลืมครับว่า โน๊ตบุ๊กแต่ละเครื่องก็จะเหมาะกับบุคลิกของคนที่แตกต่างกันไป ก่อนที่จะตัดสินใจอะไร ให้ไปลองใช้ลองสัมผัสดูก่อนว่าชอบงานออกแบบไหม อย่าคิดแต่จะเอาสเป็คที่แรงที่สุด ดีที่สุด เพราะมันไม่ใช่ทั้งหมด สำหรับโน๊ตบุ๊กสักเครื่องครับ

.

.

ขอขอบคุณ Lenovo

จากการพิจารณาถึงความสามารถ ประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊กในกลุ่มระดับราคาและขนาดใกล้เคียงกันแล้ว ผมยังคงขออ้างอิงถึงรางวัลที่เคยได้ให้ไปใน Y470 เดิม และถือเป็นการให้รางวัลควบคู่กันไป กับ Best Performance สำหรับ Y570/470 จาก Lenovo ครับ

vmod award performance best Review : Lenovo Ideapad Y570



fgsdfgsdD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»