Review : Sony VAIO F series 16″ & 3D Vision supported !

, / บทความโดย: Northbridge , 02/04/2011 00:14, 4,546 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Sony VAIO F series 16 & 3D Vision supported !

คะแนนระดับนี้ สามารถใช้ทำงาน Content creation รวมไปถึงใช้งานทั่วๆไปได้สบายหายห่วง เหมือนๆกับเดสก์ทอพพีซียุคใหม่ได้แน่นอน

3Dmark06

06 Review : Sony VAIO F series 16 & 3D Vision supported !

การทดสอบ 3Dmark ตรงนี้ผมได้ทำการปิดการทำงานของระบบ 3D Stereoscopic ไปนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าเปิดไว้ คะแนนก็จะตกจนเอาไปใช้อ้างอิงไม่ได้ ซึ่งก็ถือได้ว่าคะแนนระดับนี้อยู่ในระดับที่สูงพอสมควรเลย

.

.

VAIO F ก็เป็นโน๊ตบุ๊กเพื่อความบันเทิงที่เรียกได้ว่า มีความสุดขั้วในหลายๆด้านอีกเครื่องหนึ่งครับ ตั้งแต่เทคโนโลยี และฟีเจอร์ ที่ใส่มาให้แน่นเอี้ยด ทั้งจอความละเอียดสูง ขนาด 16 นิ้ว รองรับการรับชมคอนเทนท์แบบสามมิติ กราฟฟิคจาก NVIDIA ที่คอยเป็นหัวใจในการทำงานในการใช้งาน 3D แว่นตาสามมิติ แบบไร้สาย รวมไปถึงซีพียูสุดแรงอย่าง Core i7 2820 ทางด้านการเชื่อมต่อ ก็ไม่น้อยหน้าด้วย USB 3.0 ที่อัดแน่นมาถึงสองพอร์ต รวมไปถึงไดร์ฟ BD-RW ที่ไม่ได้จะหากันง่ายๆในโน๊ตบุ๊ก ณ ชั่วโมงนี้

การออกแบบก็ทำออกมาได้แนวเรียบๆหรูๆ สบายๆ ไม่หวือหวามาก แต่ก็ยังคงดูดีตามสไตล์โซนี่ เส้นสายหลายๆส่วน ผมรู้สึกคุ้นเคย จับปุ้บ ก็รู้สึกเลยแหละครับ ว่านี่แหละ ไวโอ้ นะ มันจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ไวโอ้ ซึ่งตรงนี้ จะถูกใจใครอย่างไร มันก็เป็นรสนิยมของแต่ละคน แต่ส่วนตัวผมก็ค่อนข้างชอบในการออกแบบตรงนี้เหมือนกันครับ


ขอขอบคุณโซนี่ไทย

fgsdfgsd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»